"อุ้มลูกด้วยผ้าตั้งแต่แรกเกิด ข้อดีที่มีมากกว่าความสบายของแม่" Kangka Bam Original เป้อุ้มลูกมาตรฐานยุโรป แบรนด์แรกของไทย

สมัยนี้คุณพ่อคุณแม่หันมาใช้เป้อุ้มเด็กกันมากขึ้นนอกจากจะเพราะความสะดวกสบายในการเคลื่อนไหว โดยไม่ต้องใช้รถเข็นแล้ว ยังทำให้คุณพ่อคุณแม่ได้ใกล้ชิดกับลูกน้อยอย่างไม่คลาดสายตา อีกทั้งยังมีประโยชน์มากมายต่อพัฒนาการของลูกน้อย

ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวเป้อุ้มเด็กชนิดผ้าจึงเป็นที่นิยมอย่างมากในยุโรปและอเมริกา แต่ยังไม่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในไทย ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Kanga Bam เข้าใจดีถึงความรู้สึกของคุณแม่ทั้งหลาย และอยากส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดจึงได้ออกแบบเป้อุ้มลูกชนิดผ้า (soft structure baby carrier) ซึ่งได้รับใบรองรับโดยสถาบัน International Hip Dysplasia Institute ว่าเป็นการอุ้มเด็กที่ถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ที่ดีที่สุดของเด็กตามช่วงวัย โดยวัสดุที่เลือกนำมาใช้เป็นผ้าฝ้าย 100% ทอพิเศษเพื่อความยืดหยุ่นพอเหมาะแก่การรองรับน้ำหนักของเด็ก และด้วยการออกแบบเพื่อให้กระจายน้ำหนัก ผู้อุ้มจึงไม่รู้สึกถึงการกดทับของน้ำหนักเด็ก นอกจากนั้นยังมีห่วงปรับขนาดที่สามารถปรับให้เข้ากับผู้อุ้มทุกคน ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดจนเด็กน้ำหนัก 15 กิโลกรัม ปลอดภัยสำหรับลูกน้อยและยังหายห่วงเรื่องความสะอาดเพราะซักได้ทั้งชิ้นไม่สะสมเชื้อโรคเหมาะกับยุคนี้มากๆ

คราวนี้เรามารู้จักประโยชน์ของการอุ้มลูกด้วยผ้าอุ้มที่มีมากกว่าความสบายที่คุณแม่อาจจะยังไม่รู้

1. เมื่ออุ้มลูกด้วยผ้าอุ้มจะเหมือนมดลูกที่เด็กสามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้
การอุ้มลูกติดตัวในช่วงเด็กแรกเกิด จะช่วยให้ลูกค่อยๆ รับรู้โลกภายนอกผ่านสัมผัสที่คุ้นเคยของแม่สิ่งเหล่านี้ให้ความรู้สึกที่สงบและทำให้เด็กๆ คุ้นเคยกับการเคลื่อนไหวเมื่อยังอยู่ในท้องแม่

2. ทำให้เด็กร้องไห้น้อยลง
ได้มีการพิสูจน์แล้วว่าการอุ้มลูกด้วยผ้าสามารถทำให้เด็กร้องไห้น้อยลง เนื่องจากการเคลื่อนไหวอย่างอ่อนโยนและความใกล้ชิดกับพ่อแม่หรือพี่เลี้ยงเป็นการปลอบประโลมที่เป็นธรรมชาติและทำให้เด็กสงบลงได้

3. อบอุ่นใกล้ชิดยิ่งดีต่อพัฒนาการ
เพราะการอุ้มลูกติดตัวช่วยเกื้อหนุนความใกล้ชิด เพราะแม่และพ่อสามารถ จูบ หอมและสัมผัสเด็กตลอดทั้งวัน ความใกล้ชิดทางร่างกายนี้ช่วยให้พ่อแม่มีความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับเด็กซึ่งจะช่วยส่งเสริมความมั่นใจในตัวเอง ความปลอดภัยและความรักให้แก่พวกเขา

4. เป็นการออกกำลังกายที่ดีสำหรับคนอุ้ม
การอุ้มลูกเป็นวิธีออกกำลังกายที่ง่ายที่สุด ขณะที่เราทำอะไรต่างๆ ในบ้านหรือออกไปข้างนอกไม่ว่าใกล้หรือไกล

5. อุ้มลูกได้อย่าง hand-free
การอุ้มลูกด้วยผ้าช่วยให้พ่อแม่หรือพี่เลี้ยงสามารถใช้มือได้อย่างอิสระและมีประสิทธิภาพในทุกๆ วัน เพราะสามารถทำกิจวัตรประจำวันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกไปตลาดหรือการวิ่งไล่จับเด็กอื่นๆ ได้อย่าง hand free

6. ลดภาวะ SIDS ในเด็กแรกเกิด
จากการศึกษาพบว่าการอุ้มลูกด้วยผ้าเกี่ยวเนื่องกับอัตราการเกิด SIDS ที่ลดลง (อาการที่เด็กตายอย่างกะทันหัน) ความผิดปกติของพฤติกรรม และความเครียดหลังคลอดของแม่ ยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดภาวะศีรษะแบนเพราะช่วยลดเวลาในการนอนราบบนแผ่นหลังในเปลหรือรถเข็น

7. กระตุ้นการให้นมแม่
การอุ้มลูกด้วยผ้าช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนสำคัญ 2 อย่างสำหรับการให้น้ำนม นั่นคือ oxytocin และ prolactin ซึ่งสำคัญมากสำหรับการผลิตและรักษาน้ำนมแม่ นอกจากนั้น แม่ที่กระเตงลูกมักจะให้นมบ่อยกว่าซึ่งช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก

8. ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาการทางสังคม
การอุ้มลูกติดตัวเหมาะสมที่สุดสำหรับการเรียนรู้ของเด็ก เพราะความอบอุ่น ใกล้ชิดช่วยให้พวกเขารู้สึกปลอดภัยขณะที่เขาสำรวจสิ่งต่างๆ และมีปฏิสัมพันธ์กับพ่อแม่และสิ่งแวดล้อม อีกทั้งพวกเขาจะได้รับรู้ถึง การแสดงออกทางสีหน้า ภาษากาย และระดับเสียงสูงต่ำ เด็กๆ ที่ถูกอุ้มอยู่ตลอดเวลาจะเรียนรู้ภาษาเร็วขึ้นเนื่องจากตัวเขาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมของการได้ยินและการมองเห็น ซึ่งจะช่วยพัฒนาทักษะในการฟังและการพูด

9. ช่วยลดภาวะหัวแบนในเด็กทารก
เพราะการอุ้มลูกด้วยผ้านั้น เด็กจะหันข้างซบอกแม่ ทำให้ลดเวลาในการนอนราบ ซึ่งเป็นสาเหตุของกระโหลกแบน

10. ลดภาวะกรดไหลย้อน และการแหวะนม
การอุ้มลูกด้วยผ้า จะทำให้ลูกอยู่ในท่าตัวตั้งตรง จึงลดอาการกรดไหลย้อนและกาแหวะนมได้อย่างดีเยี่ยม

ทั้งหมดคือประโยชน์ของผ้าอุ้มลูก หรือ เป้อุ้มแบบผ้าที่การันตีโดยลูกค้ามากมาย มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในหมวดผ้าอุ้มลูก ครองใจคุณแม่ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งยอมรับว่าการอุ้มลูกด้วยผ้านั้นสะดวกสบายและแตกต่างจากการอุ้มลูกด้วยเป้ชนิดอื่นๆ อย่างแท้จริง นอกจากเป้อุ้มแล้วยังมีผลิตภัณฑ์แม่และเด็กคุณภาพอีกหลากหลาย

คุณสมบัติคับแก้วขนาดนี้ คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ท่านไหนที่กำลังมองหาหรือสนใจเชิญติดต่อเข้ามาทางช่องทางออนไลน์ด้านล่างนี้ได้เลย

Facebook : Kangka Bam ผ้ากระเตงลูก ผ้าหลับ ผลิตภัณฑ์แม่และเด็กคุณภาพ
เบอร์โทรติดต่อ : 096-896-9486
เว็บไซต์ : http://www.kangka-bam.com/