เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายด้วยสมุนไพรจีน และบัวลอยแป้งนุ่มไส้แน่นแสนอร่อย สูตรพิเศษของ “Cloud Dragon” พิกัดโครงการเวลา แอท สินธรวิลเลจ

        ได้ทานของอร่อยทั้งทีถ้ามีประโยชน์ด้วยคงดีไม่น้อย มาเสริมภูมิคุ้มกันและรับพลังเสริมจากศาสตร์ฮวงจุ้ยของจีนในการตกแต่งร้าน รับประทานสมุนไพรจีนเพิ่มภูมิคุ้มกัน และจะดียิ่งขึ้นและฟินยิ่งกว่าเมื่อมีของหวานแสนอร่อยที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบให้ทาน ทางร้าน “Cloud Dragon” มีบัวลอยแป้งนุ่มไส้แน่น เคี้ยวกันหนุบหนับอร่อยถูกใจสอดไส้มากมายหลายรส Topping อีกหลายอย่างให้เลือกทาน นอกจากบัวลอยแล้วทางร้านยังมีเมนูแนะนำอย่าง น้ำซุปบักกุ๊ดเต๋ ซุปสมุนไพรหอมเตะจมูก สูตรพิเศษรสเด็ดของทางร้านที่ควรลิ้มลอง น้ำซุปซี่โครงหมูน้ำใส อุดมด้วยสมุนไพรจีน เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง

        เท่านั้นยังไม่พอ “Cloud Dragon” ยังมีข้าวผัด Lobster ที่เป็น Lobster Size ใหญ่ คลุกเคล้ากับข้าวผัดรสกลมกล่อม อร่อยเต็มๆ คำ น่ากินเกินห้ามใจต้องสั่งมาสักจาน และยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่อัดแน่นด้วยคุณภาพให้ได้ลิ้มลอง พิกัดร้านอยู่ที่ชั้น G โครงการ เวลา แอท สินธรวิลเลจ หลังสวน เดินทางไม่ยาก การจัดร้านที่ใช้ศาสตร์ฮวงจุ้ย ดิน น้ำ ไฟ ไม้ ทอง เพื่อให้ลูกค้าที่มานั่งทานอาหารที่ร้านเสมือนได้มารับพลังด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยของจีน และมีที่จอดรถ ฟรี 3 ชั่วโมง

        อยากเสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้วยสมุนไพรจีน ใครๆ ก็กินได้ทั้งนักเรียน นักศึกษา คนวัยทำงาน หรือนักธุรกิจ ของหวานแสนอร่อยอย่างบัวลอยไม่มีใครพลาด อยากสัมผัสความหนุบหนับเคี้ยวเพลินไปกับบัวลอยแป้งนุ่มๆ ไส้แน่นๆ มาเลยที่ “Cloud Dragon”


Location: ชั้น G โครงการ เวลา แอท สินธรวิลเลจ หลังสวน
เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.
Tel: 085 - 1409999
Line: @clouddragon
Lineman: https://wongn.ai/8ga8
Gojek: https://gofood.link/a/zgVLNko
Facebook: Cloud Dr

Facebook : https://www.facebook.com/clouddragonbkk