“อิงรัก เทรนนิ่ง by โค้ชอ้อย” พัฒนาองค์กรให้ประสบความสำเร็จ ขับเคลื่อนบุคคลากรให้ทะลุเป้าหมายในยุค 2021

การทำธุรกิจในยุค 2021 ที่ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การดำเนินธุรกิจอาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคนอีกต่อไป จากธุรกิจที่เคยราบรื่นมาตลอด วันนี้อาจเกิดอาการติดขัดอย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะปัจจุบันที่ทุกธุรกิจต้องเผชิญกับยุคโควิด-19 จึงยิ่งเป็นโจทย์ยากต่อผู้บริหารทุกคน แต่หากธุรกิจของคุณสามารถรับมือและเทคนิคดีๆ โดยเฉพาะด้านการขายและการตลาด เพื่อรับมือกับปัญหาต่างๆ คุณอาจเปลี่ยนวิกฤตนี้ให้กลายเป็นโอกาสได้อย่างไม่รู้ตัว

“อิงรัก เทรนนิ่ง โดย โค้ชอ้อย” ผู้ชำนาญการด้านการเทรนนิ่งให้กับฝ่ายขายและการตลาด ที่มีแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนและทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอยู่เสมอ การันตีคุณภาพด้วยกว่า 400 คลาสที่ครูอ้อยเป็นผู้เทรนนิ่งให้กับองค์กรต่างๆ ทั้งในรูปแบบ In House และ Public ที่ช่วยให้บุคลากรในองค์กรต่างปรับใจ ปรับตัว และตื่นตัวต่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

เนื่องจากโค้ชอ้อยมีความเชื่อว่าการพัฒนาองค์กรหรือธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพัฒนาบุคคลากร จึงมีแนวคิดในการเทรนนิ่งในรูปแบบการเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับเจ้าของธุรกิจ เพื่อสร้างบุคคลากรที่พร้อมจะพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน โดยสร้างความประสบความสำเร็จด้วย 3 WIN ให้กับทั้งองค์กร บุคลากร และลูกค้า

  • 1 Win องค์กร = องค์กรเติบโตได้ด้วยพนักงานที่มีความสามารถและมีสังคมในการทำงานที่ดี เพื่อช่วยกันสร้างจุดแข็งให้กับองค์กร
  • 2 Win บุคลากร = บุคลากรสามารถวางแผนการทำงานดีขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการมีผลงานดีขึ้น เพื่อจะได้มีรายได้มีโบนัสที่เพิ่มมากขึ้นจะได้ไปดูแลสร้างครอบครัวได้มั่นคงขึ้น
  • 3 Win ลูกค้า = ลูกค้าที่มารับบริการได้รับการบริการที่ดี เกิดความพึงพอใจและประทับใจ จนกลับมาใช้บริการและเกิดการบอกต่อกัน

หากองค์กรไหนกำลังสนใจการเทรนนิ่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทั้งองค์กรและบุคลากร หรือกำลังหาผู้เชี่ยวชาญเพื่อบรรยายทางด้านการขายและการตลาด สามารถติดต่อโค้ชอ้อย อิงรัก เทรนนิ่ง เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : อิงรักเทรนนิ่ง-Ingruk Training
Website : www.coachaoy.com
Line ID : 095 289 1942
Tel : 061 994 4788

Facebook : https://www.facebook.com/Ingruktraining