ยืนหนึ่งเรื่อง "แก้แฮงค์" กับ ลูกอม "KISSLIP" นวัตกรรมใหม่ เอนไซม์สลายแอลกอฮอล์เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

ปัจจุบันเรียกได้ว่าสังคมกับการสังสรรค์ เป็นอะไรที่ตัดกันไม่ขาด เรามักจะมีโอกาสดื่มกันเรื่อย ๆ ทั้งกับสังคมเพื่อน ครอบครัว และโดยเฉพาะกับสังคมการทำงาน ที่มีทั้งการดื่มกับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย และดื่มกับลูกค้าหรือคู่ค้าเพื่อกระชับมิตรในวงการธุรกิจ แต่หากวันไหนที่มีโอกาสดื่ม สังสรรค์ หลายคนมักจะต้องตื่นมาเจอกับอาการที่เรียกว่า “แฮงค์” อยู่เสมอ ปวดหัว มึนเบลอ อยากอาเจียน ทำให้คุณไม่อยากจะลุกไปทำอะไรเลยทีเดียว จะทานอะไรแก้แฮงค์ก็ได้แค่บรรเทาอาการแต่ไม่ได้หายทันที จะให้นอนพักทั้งวันก็เสียเวลาอีก

     วันนี้เราเลยอยากจะมาแชร์ “วิธีตื่นอย่างสดชื่น" แบบใหม่ ที่จะทำให้สายดื่ม สายปาร์ตี้ ไม่ต้องตื่นมาพบอาการแฮงค์เลยแม้แต่วินาทีเดียว นั่นก็คือ ลูกอมเอนไซม์ “KISSLIP” เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ใช้เอนไซม์สำคัญอย่าง Alcohol Dehydrogenase (ADH) และ Acetaldehyde Dehydrogenase (ALDH)​ ในการสลายพิษจากแอลกอฮอล์ (Acetaldehyde) ซึ่งวิธีนี้ การันตีว่า เห็นผลกับทุกคนแน่นอน เพราะแค่อมละลาย เอนไซม์ก็จะเข้ามาช่วยสลายสารพิษทันที โดยไม่ต้องพึ่งพันธุกรรม ไม่ไปเร่งตับทำงาน แต่ลูกอมจะช่วยทำงานเสมือนเป็นตับที่ 2 ให้ตับไม่ต้องทำงานหนักจนเกินไป ทีนี้ไม่ว่าคุณจะดื่มอะไร และหนักแค่ไหน ก็ดื่มได้อย่างไร้กังวล เพราะตื่นมายังไงก็สดชื่น นอกจากนี้ลูกอม “KISSLIP” ยังมีเอนไซม์อื่นๆ ซึ่งเป็นคุณประโยชน์ต่อร่างกายอย่าง เอนไซม์ช่วยเผาผลาญและเอนไซม์ช่วยย่อยอีกด้วย

     วิธีทานก็ง่ายนิดเดียว เพราะชื่อเรียกของเขาคือ ลูกอม ดังนั้นเราก็แค่อมช้าๆ ให้ละลายจนหมด แต่หลังอมละลายหมดแล้ว แนะนำให้ดื่มน้ำตามอย่างน้อย 1-2 แก้ว เพื่อให้เอนไซม์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เวลาอม คือ หลังดื่ม แอลกอฮอล์แก้วสุดท้าย หรือก่อนนอนก็ได้ เพื่อให้พิษแอลกอฮอล์นั้นถูกสลายทันที คนที่มีงานเช้า หรือแพลนเที่ยววันถัดไป รับรองว่าตื่นได้ง่ายๆ สบายตัว ไปทำอะไรก็ชิล ปี 2021 แล้ว บอกลาประโยค “ศุกร์เมา เสาร์นอนแฮงค์” ไปได้เลย

     นอกจากนี้ ลูกอมยังช่วยคนที่คออ่อน ให้คอแข็งดื่มได้นานขึ้น ไม่วาร์ปคอพับคอตก ชะลออาการหน้าแดงให้คนที่มักจะหน้าแดงตอนดื่มด้วยนะ เพียงแค่อมลูกอมก่อนดื่มแอลกอฮอล์ สัก 10-15 นาที เท่านั้น และสำหรับคนที่ไม่ได้ดื่ม หรือดื่มไม่บ่อย แต่อยากจะฟื้นฟูตับและร่างกายให้แข็งแรง ก็สามารถทานได้เลย วันละ 1 เม็ด ก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน

     ด้วยรสชาติของผลิตภัณฑ์ที่หวานหอมกลิ่นผลไม้รวม รับรองว่าทานเพลิน ใน 1 ซอง จะบรรจุไว้ 2 เม็ด สำหรับการใช้งาน 1 ครั้ง น้ำหนักเบา พกพาง่าย และขนาด 1 กล่อง จะบรรจุไว้ 10 ซอง ใช้ได้ทั้งคุณ เพื่อนและครอบครัวกันไปเลย ลูกอมเอนไซม์ “KISSLIP” มีเลขที่ อย. 10-1-10055-1-0009 รับประกันความปลอดภัยได้มาตรฐาน ไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้าง เพราะผลิตภัณฑ์เป็นเอนไซม์สกัดจากข้าวและถั่วเหลือง ธรรมชาติ 100% ใช้ได้ทุกวัน ทุกครั้งที่ดื่ม จะไปแฮงค์เอาท์ที่ไหน กับใคร ห้ามลืมตัวช่วยดีๆ ของนักดื่มอย่าง KISSLIP ติดตัวไปด้วยทุกครั้งเลยนะ

     หากสนใจสั่งซื้อ ติดต่อได้ที่ Facebook page หรือแอดไลน์ สอบถามโปรโมชั่นได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย

Brand : Kisslip

เวลาที่เปิดให้บริการ : ทางออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Facebook : Kisslip ลูกอมแก้ตับแฮงค์

Line ID : @ktdkisslip

เบอร์โทร. : 095 595 9856

Website : https://ktdkisslip.com/

Facebook : https://www.facebook.com/ktdkisslip/