ศัลยกรรมปากกระจับ “CHANYA CLINIC” สวยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา งานปาก ต้องหมอเกียร์เท่านั้น!

คลินิกความงามที่ฮอตที่สุดในช่วงนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว ศัลยกรรมที่ทำแล้วไม่เจ็บเลย!! แถมได้หน้าหวาน ๆ เปลี่ยนปัง ไม่โป๊ะ ทำครั้งเดียวแล้วจบ ต้องหมอเกียร์ “CHANYA CLINIC” เท่านั้น

อันดับ 1 เรื่องปากกระจับ ฝีมือการเย็บของคุณหมอเกียร์สวยแบบที่สุดดด ที่สุดจริง ๆ ไม่เคยเห็นคลินิกไหนมีฝีเย็บที่สวยขนาดนี้ เห็นแบบนี้แล้วต้านทานไม่ไหวจริง ๆ ต้องมาตำกันนะคะสาว ๆ อยากให้เปิดใจกับศัลยกรรมปากกระจับ คือมันเปลี่ยนมากจริง ๆ คนที่เดิมไม่อยากทำ เห็นฝีเย็บก็คืออยากทำเลย สามารถทำให้หน้าดูเด็กลง หวานขึ้น หายบึ้งถาวร และสวยขึ้นแบบอย่างไม่น่าเชื่อ และโปรโมชันพิเศษตอนนี้ รับ CASH Voucher ฟรี 4,000 บาท คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ต้องยกนิ้วให้การออกแบบรูปหน้าของคุณหมอเกียร์จริง ๆ เพราะคุณหมอสามารถออกแบบทำศัลยกรรมทั้งปาก จมูก คาง ตัดปีก และตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ให้คนไข้สวยมากขึ้น เปลี่ยนเป็นคนละคน ราวกับว่าเกิดมาก็มีใบหน้านี้เลย ดูไม่ออกเลยค่ะ ว่าทำศัลยกรรมมา ที่สำคัญคือไม่มีความเจ็บจริง ๆ แอดมินเองยังไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง แต่พอไปดูไลฟ์สดหน้าเพจคลินิก คนไข้ทุกคนการันตีจริง ๆ ว่าไม่มีความเจ็บเลยแม้แต่นิดเดียว สาวขี้กลัวแต่อยากสวย แอดมินแนะนำให้ไปปรึกษาคุณหมอเกียร์เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย คุณหมอน่ารัก เฟรนลี่ เป็นกันเองสุด ๆ คลินิกคุณหมอเกียร์กล้ารับประกันถึง 1 ปีเต็ม ปังไม่พังแน่นอนค่ะ รีวิวหน้าเพจ 5 เต็ม 5 โอ้โหหหห ดีเกินเบอร์มาก สุดปังงงง!

พิกัด : เลขที่ 1316 ซอย อินทามระ 26 แขวง ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400 (ใกล้ MRT สุทธิสาร)
เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00 - 18.00 น.
เบอร์โทร : 02-059-8118 / 088-603-2641
Facebook : Chanya Clinic

Facebook : https://www.facebook.com/chanyaclinicbydrgear