รับฝึกสุนัขเชิงรุก ถึงบ้านท่านเจ้าของสุนัข โดยทีมงาน “ด็อก กวน โอ้ย’’ ผู้มีประสบการณ์การฝึกสอนสุนัขตำรวจและประชาชนมายาวนานกว่า 17 ปี

ความรัก ความเอ็นดู ในบางพฤติกรรมที่ท่านเจ้าของแสดงออกต่อสุนัข และวิธีการเลี้ยงดูสุนัขของท่าน อาจไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้องเสมอไป เพราะจะส่งผลต่อการสื่อสาร ความเข้าใจของสุนัขที่ผิดได้ และปัญหาต่างๆ ที่เกิดจาก “สภาพแวดล้อม” ของสุนัขทั้งสิ้น

     การเป็นอยู่ การเลี้ยงดู การแสดงออกของเจ้าของส่งผลต่อการแสดงออกที่ไม่พึงประสงค์ของสุนัข การแก้ไขปัญหาที่ไม่พึงประสงค์ของสุนัข เช่น ดื้อ ซน ไม่เชื่อฟังคำสั่ง ขับถ่ายไม่เป็นที่ กระโดด กระโจน กัดแทะทำลายข้าวของ เห่าหอน ไฮเปอร์ สมาธิสั้น ไม่ยอมอยู่นิ่ง เข้าสังคมไม่ได้ ล้วนแล้วแต่เกิดจากสภาพแวดล้อมทั้งสิ้น และเป็นที่แน่นอนว่าการแก้ไขปัญหาต่างๆ ทีมครูฝึกของเรามีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแก้ไขปัญหาที่ “ตัวสุนัข” และ “สภาพแวดล้อม” ไปพร้อมๆกัน การฝึกสุนัขใน เชิงรุก (Active) ถึงบ้านท่านเจ้าของสุนัข จึงเป็นการฝึกที่ได้ผลดีที่สุด และเป็นการฝึกที่ได้รับการแก้ไขปัญหาในครั้งแรกที่ทีมครูฝึกเข้าไป ซึ่งการฝึกโดยการให้น้องหมาไปฝึกที่โรงเรียน (หนีออกจากสภาพแวดล้อมอันเป็นต้นเหตุของปัญหา) อาจไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องเสมอไป ทีมครูฝึกของเรา “ด็อก กวน โอ๊ย” ผู้มีประสบการณ์การฝึกสอนสุนัขตำรวจ และการแก้ไขปัญหาสุนัขของประชาชนมายาวนานกว่า 17 ปี มีวิธีการแก้ไขปัญหาสุนัขของท่านอย่างได้ผล และท่านเจ้าของสุนัขจะได้รับการถ่ายทอด ความรู้และเข้าใจคำสั่ง แก้ไขปัญหาของสุนัข จากทีมครูฝึกอย่างมากมาย และได้ผลการฝึกโดยตัวท่านเจ้าของสุนัขเอง โดยจะมีทีมครูฝึกสุนัขให้แก่ท่านอย่างมีระเบียบวินัย เชื่อฟังคำสั่ง รู้จักการนั่งคอยอย่างมีสมาธิระหว่างกิจกรรมต่างๆ ของท่าน การเรียนรู้บทบาทต่างๆ ของผู้ฝึก จนกระทั่งถ่ายทอดบทบาทการฝึกสุนัขให้แก่ท่านเจ้าของอย่างสมบูรณ์แบบ มีความปลอดภัยสูงเมื่อครูฝึกเข้าไปถึงบ้านของท่านเจ้าของสุนัข เนื่องจากทีมครูฝึกทั้งสามท่านต่างรับราชการตำรวจ และใช้เวลาว่างเว้นจากงานราชการ เพื่อใช้ความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ที่สะสมมาอย่างยาวนานเข้าไปแก้ไขปัญหาต่างๆของสุนัข 

หลักสูตรการฝึกสุนัขเชื่อฟังคำสั่งพื้นฐาน

  • การฝึกสุนัขให้เดินชิด สั่งนั่ง สั่งหมอบ ให้รอคอย ยืน สวัสดี การเรียกมาหา และสื่อสารให้เข้าใจระหว่างกันสามารถใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข
  • ฝึกในเรื่องการทานอาหาร และที่อยู่อาศัยเป็นเวลา
  • ฝึกขับถ่ายให้เป็นที่เป็นเวลา
  • ฝึกสุนัขที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ไม่เชื่อฟัง ดื้อดึง การกระโดดตะกายเจ้าของ เห่ารบกวน กัดแทะสิ่งของเครื่องใช้
  • ฝึกท่าพิเศษ เช่น สวัสดี 2 ขา คาบตะกร้า กลิ้งตัว *แล้วแต่สรีระของสุนัขบางตัว* โดยครูฝึกจะพิจารณาสุนัขแต่ละตัวว่าเขามีความสามารถพิเศษอะไรก็จะเพิ่มเติมให้
    พาสุนัขออกกำลังกาย มีสัตวแพทย์ดูแลเรื่องเห็บหมัด รวมไปถึงการอาบน้ำสุนัข

ระยะเวลาการฝึก

      จำนวน 3 เดือน (รับรองการฝึก) ถ้าฝึกเกิดนานกว่า 3 เดือนไม่คิดค่าใช้จ่ายให้ ในช่วงเดือนสุดท้ายเจ้าของสุนัขต้องมาเรียนวิธีการใช้คำสั่งกับสุนัข

      เมื่อไหร่ควรนำสุนัขมาฝึก อายุตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป ได้รับวัคซีนครบ (ตัวเล็ก) ทางศูนย์ฝึกฯ จะดูแลสุนัขทุกตัวอย่างดีที่สุด โดยมีสัตวบาลคอยดูแล ทั้งในเรื่องของความสะอาด อาหารการกิน สภาพที่อยู่อาศัย แต่บางครั้งก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงโรคภัยต่างๆ ที่จะเกิดกับสุนัขได้ เนื่องจากว่าสุนัขไม่ได้อยู่เพียงตัวเดียว หากยังต้องมีเพื่อน มีสังคม และยังใช้สนามฝึกเดียวกัน จึงขอให้ลูกค้าเข้าใจว่าสุนัขทุกตัวมีสิทธิ์เจ็บป่วย ดังนั้นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล จึงไม่รวมอยู่ในค่าบริการฝึกสุนัข สถานฝึกที่นี่ไม่ขังสัตว์ และใช้วิธีทำโทษในการฝึก

      ผู้ที่สนใจอยากฝึกน้องหมาให้เชื่อฟัง หรือเป็นมือใหม่ที่ต้องการเลี้ยงน้องหมา แต่ไม่มีความรู้ในการเลี้ยงดู อยากให้ทีมครูฝึก “ด็อก กวน โอ๊ย” มาฝึกถึงที่บ้าน ให้น้องหมามีระเบียบวินัย เชื่อฟัง ไม่ดื้อ ไม่ซน รู้จักการนั่งคอย และสามารถติดตามผลงานการฝึกนักเรียนน้องหมาของทีมครูฝึก “ด็อก กวน โอ๊ย” ที่จะมาแนะเทคนิคดีๆได้ทาง Facebook : โรงเรียนฝึกสุนัข.com


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Tel : 084-145-0407 , 096-236-9351,086-627-3552 (หมวดใจ๋)

Line : Sakda1945

Facebook : โรงเรียนฝึกสุนัข.com

Website : โรงเรียนฝึกสุนัข.com

Location : กองกำกับการสุนัขตำรวจ 217 ม.1 ถ.วิภาวดีรังสิต ตลาดบางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

Facebook : https://www.facebook.com/dogfriendlyk9/