“โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์” โรงพยาบาลสัตว์หัวก้าวหน้า ที่ให้คุณค่าการรักษาเทียบเท่าระดับมนุษย์

เจ้าเหมียวเจ้าตูบตัวแสบเฮลั่น ป่วยไม่สบายรักษาหาย ไม่เครียด ชีวิตดีมีความสุข

โรงพยาบาลสัตว์ที่รักษาทั้งสุนัขและแมวได้มาตรฐาน Cat Friendly Clinic (ระดับทอง) มาตรฐานระดับสากลเป็นมิตรกับแมว สร้างมิตรภาพที่ดีระหว่างเจ้าของกับเจ้าตัวแสบ ปักหมุดเลยที่ “โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์”

“โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์”เราเป็นโรงพยาบาลสัตว์ที่รักษาทั้งสุนัขและแมว บริการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง ทุกอาการสัตว์ป่วย ได้รับการรับรองเป็น “Cat Friendly Clinic”รางวัล Gold Certificate ปี 2021 (เป็นปีที่สองต่อเนื่องติดต่อกัน) จากประเทศอังกฤษ รางวัลที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ได้มาตรฐานเป็นมิตรกับแมวเพื่อให้เจ้าตัวแสบของคุณผ่อนคลายความเครียด สะดวกสบายมากขึ้นเวลามาพบสัตวแพทย์ หนึ่งในไทยเพียงไม่กี่แห่งที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลของประเทศไทย โรงพยาบาลของเราให้ความสำคัญที่สุดในการดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงตัวแสบของคุณให้เท่าเทียมกันและมีมาตรฐานเช่นเดียวกับการดูแลรักษามนุษย์ เพราะว่าเจ้าเหมียวเจ้าตูบ เปรียบเสมือนเพื่อนแท้ เพื่อนที่ดีสุดหรือลูกรักของคุณมากที่สุด ที่ต้องเลี้ยงดูแล ใส่ใจเขา กินอาหารเป็นเวลาสม่ำเสมอ พาไปออกกำลังกาย ไปเที่ยว เมื่อเวลาเจ็บไข้ได้ป่วย ดูแลรักษาให้หายป่วยหายไข้อย่างดี สร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างเจ้าของและน้องแมวน้องหมา เจ้าของมีความสุข ก็นำพาความสุขมาให้เขาด้วย

ข้อดีและมาตรฐานสำคัญที่สุดของเราในการดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงของคุณอย่างใกล้ชิด
1. ทีมสัตวแพทย์ คณะหมอ พร้อมดูแลทุกอาการของสัตว์ป่วย
2. ห้องผ่าตัด
3. หมอตา
4. หมอผ่ากระดูกเเละข้อ
5. ห้องพักฟื้นที่มีหมอเฝ้าหน้าห้องใกล้เตียง
6. ห้องรอแมวเฉพาะปราศจากเสียงรบกวนเพื่อลดความเครียด ผ่อนคลาย แยกแมวออกนอกสายตาสุนัข
7. ห้องแยกเฉพาะในการรักษาเจ้าเหมียวเจ้าตูบมีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด ลดเสียงรบกวนระหว่างกันมากที่สุด
มาตรฐานนี้เพื่อให้คนที่รักสัตว์ ได้เข้าใจสัตว์เลี้ยงของคุณให้มากขึ้น เน้นการสร้างมิตรภาพที่ดีระหว่างกัน นี่คือปณิธาน“เราจะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เพื่อให้สัตว์เลี้ยงและเจ้าของกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข”

สาวกที่รักน้องหมาน้องแมวสุดขั้วหรือใครๆ ที่กำลังมองหาโรงพยาบาลรักษาสัตว์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล นี่เลย“โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์”โรงพยาบาลสัตว์สีเหลือง ที่มีทีมสัตวแพทย์ ในการดูแลรักษาน้องแมวน้องหมาอย่างใกล้ชิด มีห้องรักษาโรคต่างๆ และห้องพักฟื้นได้มาตรฐานระดับสากลเหมือนกับการดูแลรักษาคน ให้ผ่อนคลายความเครียด สะดวกสบายมากขึ้นเวลามาพบสัตวแพทย์ของเรา เพื่อให้เจ้าของและเจ้าเหมียวเจ้าตูบตัวแสบ ใช้ชีวิตกับมิตรภาพที่ดีร่วมกันเข้าใจกันอย่างมีความสุขมากที่สุด สนใจติดต่อจองคิวหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ให้คำปรึกษาแนะนำได้ฟรี ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : 98 ถนน หมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

เวลาทำการ : วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 08:00-21:00 น.
เบอร์โทร : 02 809 2372, 02 809 1615
โทรศัพท์มือถือ : 0863283781
ID Line: 0863283781
เว็บไซต์ : http://www.setthakit-ah.com/
Facebook page: https://www.facebook.com/setthakitanimalhospital/
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/jZBxSX8UTcyrsi3E7

Facebook : https://www.facebook.com/setthakitanimalhospital/