เปิดแล้ว!! ตลาด Cloud Market แห่งแรกในประเทศไทย เสนีย์ บาซ่าร์ ( SAENEE Bazaar) คอมมูนิตี้ครบวงจรสุดอลังการย่านฝั่งธนบนเนื้อที่ 2 ไร่

     เสนีย์ บาซ่าร์ ตลาด Cloud Market เปิดใหม่เจ้าแรกในประเทศไทย คอมมูนิตี้ครบวงจรสุดอลังการย่านฝั่งธนบนเนื้อที่ 2 ไร่ ที่นี่ได้รวมร้านอาหารมาไว้กว่า 120 ร้าน ซึ่งอาหารมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวแกง ขนมจีน กระเพาะปลา ก๋วยเตี๋ยว ซูชิ กิมจิ รวมไปถึงขนมต่างๆ ที่สำคัญราคาคือถูกมาก!! เริ่มต้นเพียง 25 บาท นอกจากจะมีของกินให้เลือกช้อปกันแบบจุใจแล้ว ที่นี่ยังมีโซนแฟชั่นและนั่งชิล ทั้งร้านเสื้อผ้า ร้านทำเล็บ ต่อขนตา คลินิกเสริมความงาม ร้านทำผม ร้านเสริมสวย ของใช้ต่างๆ มากมาย

     นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของเดลิเวอรี่ เป็นการนำระบบ Cloud Market บิลเดียวสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทุกร้านที่อยู่ภายใน"เสนีย์บาซ่าร์" ทั้งหมด โดยไม่ต้องแยกซื้อตามแต่ละร้านซึ่งง่ายต่อการสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น สามารถสั่งเดลิเวอรี่แบบง่ายๆ โดยเข้าเข้าแอพไลน์แมน พิมพ์ว่า “เสนีย์บาซ่าร์” แล้วจะเจอ “เสนีย์บาซ่าร์ SaeneeBazaar” ก็สามารถสั่งซื้อทุกอย่างจากทั้งตลาดได้เลย

     เสนีย์บาซ่าร์ พร้อมยกทัพขบวนอาหารอร่อย รวมไปถึงร้านต่างๆมากมายให้ช้อปชิมชิลได้อย่างจุใจ พร้อมทั้งโปรโมชั่นดีๆ ทั้งลด แลก แจก แถม แวะเข้ามาที่นี่ได้เลย โดยการเดินทางที่สะดวกสบาย หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น
• เดินทางด้วยรถไฟฟ้า :
- BTS ลงสถานี บางหว้า ทางออก 1 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าอินเตอร์เชนจ์บางหว้าเพียง 200 เมตร
- MRT ลงสถานี บางไผ่ ทางออก 3 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางไผ่เพียง 100 เมตร
• เดินทางโดยรถส่วนตัว : มีที่จอดรถรองรับ 50 คัน
Location : เสนีย์ บาซ่าร์ ตึกสีส้ม ตลาดอยู่ติดถนน เลขที่ 192 ถ.เพชรเกษม ปากซอยเพชรเกษม28 กรุงเทพฯ
Open Daily : 10.00 – 22.00 น.
Facebook : เสนีย์บาซ่าร์ SaeneeBazaar

Facebook : https://www.facebook.com/saeneebazaar/