หลักการเลือกซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมเพื่อเก็งกำไรตามหลักฮวงจุ้ยอสังหาริมทรัพย์

หลักการเลือกซื้อบ้านเพื่อเก็งกำไรตามหลักฮวงจุ้ยอสังหาริมทรัพย์

ที่อยู่อาศัยต้องมีความโดดเด่น เห็นได้ง่ายจากถนนใหญ่ อยู่หัวมุม อยู่ต้นซอย เดินทางเข้าออกสะดวก ไม่ดูเสื่อมโทรม

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วชัยภูมิฮวงจุ้ยที่โดดเด่นจะทำให้มีผู้อุปถัมภ์ บ้านที่อยู่ต้นซอยนอกจากจะเดินทางสะดวกแล้ว สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่สะดุดตาจะกระตุ้นความอยากได้ในการตัดสินใจซื้อ เราจะสังเกตได้ว่าบ้านและห้องที่โดดเด่น อยู่หัวมุม อยู่ต้นซอย มักจะถูกจับจองหมดในระยะเวลารวดเร็ว เป็นสาเหตุให้ราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ

มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีรวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สโมสรต่างๆ

ตามหลักฮวงจุ้ยจะให้ความสำคัญกับระบบรักษาความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการปกป้องชีวิตและของมีค่าของผู้อยู่อาศัยแล้ว ยังช่วยส่งเสริมด้านสุขภาพร่างกายและจิตใจ เนื่องจากเราสามารถไปออกกำลังกายได้ทันทีและเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดในการใช้ชีวิตและไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปออกกำลังกายที่อื่น ด้วยสาเหตุนี้ที่อยู่อาศัยที่มีความปลอดภัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจในการซื้อของลูกค้าอีกด้วย


สถานที่ตั้งอยู่ในตำแหน่งฮวงจุ้ยดี มีวิวสวยงาม ยิ่งได้ราคา

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ในตำแหน่งฮวงจุ้ยดี มีมีวิวสวยงาม จะมีแต่คนแย่งกันซื้อและรวมกลุ่มกันอยู่แถวนั้นทำให้มูลค่าอสังหาริมทรัพย์บริเวณนั้นสูงขึ้นจนเป็นพื้นที่เศรษฐกิจ อีกทั้งเมื่อผู้อาศัยเหนื่อยล้าจากการทำงานเมื่อเห็นวิวสวยงามอย่างเช่นแม่น้ำ สวนสาธารณะ จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายเปรียบเสมือนการเติมพลังให้กับร่างกายและสภาพจิตใจของผู้อยู่อาศัย


การเดินทางต้องสะดวก มีรถไฟฟ้า มีระบบขนส่งสาธารณะ รถแท็กซี่ และรถจักรยานยนต์รับจ้างคอยให้บริการ

ความสะดวกในการเดินทางเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งเพราะการเดินทางเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการใช้ชีวิตของมนุษย์ หากมีเหตุจำเป็นในการใช้รถสาธารณะก็สามารถเดินทางได้ทันที การที่มีระบบขนส่งที่ครบถ้วนเป็นการช่วยเพิ่มมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ให้มากขึ้นอีกด้วย
-อยู่ในสถานที่ชุมชน มีห้างสรรพสินค้า ตลาด โรงพยาบาล โรงเรียน รวมถึงใกล้โรงงานต่างๆ
ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วเมื่ออยู่ในสถานที่ชุมชนเปรียบเสมือนได้รับพลังการอุปถัมภ์จากผู้คนรอบข้าง เนื่องจากจะทำให้สะดวกสบายในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค เมื่อเจ็บป่วยก็สามารถเดินทางไปรักษาได้โดยทันที เมื่ออยู่ใกล้โรงงานก็จะทำให้มีผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยบริเวณโรงงานมากขึ้นเมื่อต้องการขายก็สามารถขายได้ง่ายและได้กำไร


ที่อยู่อาศัยจะต้องปราศจากเสียงดังรบกวนรวมถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์และสิ่งที่มากระทบต่อจิตใจ

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วที่อยู่อาศัยเป็นที่พักผ่อนจึงจำเป็นต้องการความสงบและต้องไม่มีสิ่งที่มากระทบต่อสภาพจิตใจ อย่างเช่นบ้านอยู่ใกล้สนามแข่งรถทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ทำให้หงุดหงิดง่าย หากมีน้ำเน่าเสียจะนำโรคระบาดต่างๆ ที่เกิดจากยุงเป็นพาหะนำโรค หากที่อยู่อาศัยเห็นวิวสุสานหรือเมรุเผาศพผู้อยู่อาศัยก็จะวิตกหวาดกลัวจิตใจเศร้าหมอง หากสถานที่อยู่ใกล้โรงงานกำจัดขยะจะทำให้ผู้อยู่อาศัยได้กลิ่นขยะเน่าเสียทั้งวันสุขภาพจิตใจก็จะตกต่ำ หรือหากสถานที่อยู่ติดโรงฆ่าสัตว์ผู้อยู่อาศัยก็จะรู้สึกหดหู่ใจ

บ้านและคอนโดมิเนียมต้องไม่ถูกบังลมและแสงแดดจากสิ่งปลูกสร้างต่างๆ และต้องมีอากาศถ่ายเทได้สะดวก

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ฮวงคือลม จุ้ยคือน้ำ ลมและน้ำรวมถึงพลังทางธรรมชาติจะต้องสมดุล หากสถานที่อยู่อาศัยถูกสิ่งปลูกสร้างบดบัง ทำให้ลมไม่สามารถเข้าถึงได้ทำให้อากาศไม่ถ่ายเทผู้อยู่อาศัยก็จะขาดพลังความสุขเพราะมนุษย์ต้องการอากาศที่บริสุทธิ์เพื่อให้สมองปลอดโปร่งร่างกายสดชื่น รวมถึงที่อยู่อาศัยจะต้องมีแสงแดดเข้าถึงได้ง่ายเนื่องจากแสงแดดจำเป็นต่อการฆ่าเชื้อโรคต่างๆภายในบ้านอีกด้วย

หากท่านสนใจดูฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย ดูฮวงจุ้ยโรงงานเพื่อพัฒนาองค์กร ดูฮวงจุ้ยเพื่อเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงต้องการที่ปรึกษาธุรกิจหรือโครงการต่างๆ หรือขอความรู้ในด้านฮวงจุ้ยท่านสามารถติดต่อได้ที่ ดร.อานุภาพ กลั่นกลิ่น
Line : puttanupapamulet
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 0909088884
E-mail : rsianoi@hotmail.com
ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.siamhuangjui.com

Facebook : https://www.facebook.com/siamhuangjui/