เปิดตัวน้องใหม่มาแรงปี 2021 “Wanista Vista” อาหารผิวที่มีดีกว่าที่คุณคิด ผิวสวย สุขภาพดี สวยครบจบในซองเดียว

      เชื่อว่าสาวๆ ทุกคน ต่างอยากมีผิวที่สวย และสุขภาพร่างกายที่ดี แต่ในแต่ละวันเราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ มากมาย ทั้งแดด ฝุ่นควัน การที่จะกินอาหารที่มีประโยชน์ให้เพียงพอต่อการบำรุงร่างกาย และผิวพรรณในแต่ละวันนั้นเป็นไปได้ยาก วันนี้เราเลยนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่มาแรงที่รวมสารสกัดพิเศษที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และผิวพรรณมาแนะนำกัน “Wanista Vista” อัดแน่นด้วยสารสกัดธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยมที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง และมีไฟโตนิวเทรียนท์ (ประโยชน์ผัก ผลไม้ สมุนไพร 5 สี) มากถึง 22 ชนิด ช่วยเร่งการสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณดูสุขภาพดีขึ้น

      Wanista Vista ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เปิดตัวได้ไม่นาน ก็กลายเป็นที่พูดถึงของสาวๆ ในทุกวงการว่า ทานง่าย มีกลิ่นหอม และมีรสชาติที่อร่อย แถมยังดีต่อผิวพรรณ และสุขภาพอีกด้วย จนสาวๆ หลายคนต่างออกมารีวิว และพูดถึงกันอย่างมากมาย เรามาดูกันดีกว่าว่าอะไรในวานิสต้า วิสต้า ที่ทำให้สาวๆ ต่างบอกว่าดี และให้การตอบรับที่ดีขนาดนี้…

      เริ่มแรกคนส่วนใหญ่อาจจะคิดว่า วานิสต้า วิสต้า คือ คอลลาเจน แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า เค้าไม่ใช่คอลลาเจน แต่วานิสต้า วิสต้า เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ และสุขภาพร่างกายของเรา โดยทางแบรนด์ได้คัดสรรอาหารที่ดีต่อผิว และสุขภาพมารวมตัวกันมากถึง 27 ชนิด เช่น อะเซโรลาเชอร์รี่, เมลอน, พีช, สตรอว์เบอร์รี่, กีวี่, แอ๊ปเปิ้ล, ลิ้นจี่, มะเขือเทศ, บลูเบอร์รี่ และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดเด่น ที่สาวๆ หลงรักคือ Coenzyme Q10 แท้นำเข้าจากญี่ปุ่น, ทับทิมฝรั่งเศส ซึ่งตามผลวิจัยมีสาร antioxidant สูงถึง 40% สูงกว่าในน้ำทับทิมทั่วไปถึง 40 เท่า และสารสกัดที่สาวๆ รู้จักเป็นอย่างดีอีกตัวคือ แอสตาแซนธิน จาก Haematococcus pluvialis (สาหร่ายสีแดง) ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่า สูงกว่าวิตามินอี 550 เท่า มี XYLO-Oligosaccharide ใยอาหารพรีไบโอติกที่ดีที่สุดของจุลินทรีย์ที่ดีในร่างกาย แถมอัดแน่นด้วยวิตามินผิวอย่าง L-Glutathione, Zinc Amino, Folic acid, L-Ornithine ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดนี้คือแหล่งรวมสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด ที่มารวมอยู่ใน วานิสต้า วิสต้า

      วานิสต้า วิสต้า ผลิตโดยเทคโนโลยี HightSpeed ทำให้มีอนุภาคเล็กมาก ละเอียดมากกว่าปกติ จึงทำให้สามารถละลายได้ง่าย ดูดซึมได้ดีกว่าอาหารเสริมทั่วไปถึง 10 เท่า และที่สำคัญ วานิสต้า วิสต้า มีใบอนุญาต อย จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล ไม่ว่าจะเป็น ISO22000, GMP และ HACCP มั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน จึงไม่น่าแปลกใจ ว่าทำไมสาวๆ ถึงให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าจะมีสุขภาพผิวแบบไหนมาก่อน คนที่เลือกทาน วานิสต้า วิสต้า อย่างต่อเนื่อง จะดูมีสุขภาพผิวที่ดี ดูมีออร่า และเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด

“รักผิว รักสุขภาพ วานิสต้า วิสต้า ง่าย จบเพียง 1 ซอง ต่อวัน”

เลขสารบบอาหาร : 13-1-15859-5-0540

พิกัด : WANISTA (วานิสต้า)
เวลาเปิดให้บริการ : สั่งซื้อทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
Facebook : wanistathailand
Instagram : wanistathailand
Line : @wanistathailand
Website : www.wanistathailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/wanistathailand