Riko Care เซรั่มอัญชันสำหรับเด็ก สูตรอ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยสารสกัดออแกนิคจากสถาบันชั้นนำของโลก USDA & ECO CERT

     คุณแม่ที่กำลังกลุ้มใจเรื่องลูกน้อยคิ้วบาง สมัยก่อนอาจจะต้องหาดอกอัญชันตามริมรั้วมาทาคิ้วหรือผมของลูกน้อย  ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ทำให้ความยุ่งยากในการบำรุงผมและคิ้วของลูกน้อยนั้นยากยิ่งขึ้น จึงมีตัวช่วยมาทำให้ลูกน้อยคิ้วและผมดกดำแล้ว นั่นก็คือ เซรั่มดอกอัญชันเด็ก ภายใต้แบรนด์ริโกะ แคร์ (Riko Care) เป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยน ปลอดภัยสำหรับลูกน้อย ที่จะช่วยให้คิ้วและผมขึ้นใหม่ ดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับลูกน้อยที่มีปัญหา คิ้วบาง ผมบาง หรือผมขึ้นช้า ผมขึ้นเป็นกระจุก ตัวเซรั่มจะช่วยไปกระตุ้นรากผม รวมทั้งบำรุงผม และคิ้วของลูกน้อย ให้มีความเงางาม ดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100%

     "Riko Care" เซรั่มอัญชันเด็ก เป็นเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่ต้องล้างออก ด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติและออแกนิคจากสถาบันชั้นนำของโลก USDA & ECO CERT ผสานด้วยสมุนไพรไทยชั้นเลิศที่ปลอดภัยให้ผลจริง ช่วยให้คิ้วและผมดูดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ กระตุ้นการทำงานของรากผมให้สมบูรณ์ ทำให้เส้นผมสุขภาพดี ทั้งขึ้นไวและอายุนานขึ้น ใช้ได้ทั้งเด็กเล็กและผู้ใหญ่ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยส่วนประกอบ Cosmetic Grade โดยเฉพาะ 

สารสกัดหลักในผลิตภัณฑ์ได้มาจาก
• Anchan Extract สารสกัดอัญชัน อุดมด้วยสาร Anthocyanin สารสกัดหลักของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่ทำให้ผมนุ่มสลวยดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ในการรักษาอาการผมร่วง มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นผมใหม่
• AnaGain สารสกัดจากรากถั่วลันเตา ลดการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นให้เกิดการงอกของเส้นผมใหม่
• RootBioTec HO สารสกัดจากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อส่วนรากของโหระพา รักษาการหลุดร่วงของเส้นผม เสริมการทำงานให้รากผมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้สารอาหารถึงเส้นผมเกิดใหม่ที่สุภาพแข็งแรง เต็มเส้นไม่หลุดแหว่ง เกล็ดเส้นผมเรียงตัวเงางาม 

วิธีใช้ง่ายมาก เพียงกดหัวขวดเซรั่มใส่ฝ่ามือ แล้วชโลมลงบนหนังศีรษะและเส้นผม โดยไม่ต้องล้างออก ใช้ประมาณ 1 เดือน ก็จะเริ่มสังเกตเห็นเลยว่าคิ้วลูกเข้มสวยดกดำเงางามสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กทารกอายุ 1 เดือนขึ้นไป ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและสารต้องห้าม

ใครสนใจสั่งซื้อ สามารถติดต่อได้ที่
Facebook : เซรั่มอัญชัน ทาแล้วคิ้วดก ผมหนาต้อง Riko Care เซรั่มดอกอัญชันสำหรับเด็ก
Website : https://rikocare.com
Line Official : @rikocare (with @)
Shopee : Riko Care Thailand
เลขที่จดแจ้ง เซรั่มคิ้ว : 73-1-6300036585
เลขที่รับแจ้ง เซรั่มผม : 73-1-6300036584

Facebook : https://www.facebook.com/rikocarethailand