TORO FRIES โทโร่ฟรายส์ … ธุรกิจดาวรุ่ง เฟรนช์ฟรายส์ยยาว 1 ฟุต สุดอร่อย !!

โทโร่ฟรายส์ เฟรนช์ฟรายส์สุดอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นที่ยาวถึง 1 ฟุต ที่ใครเดินผ่านหยุดมอง ความอร่อยที่หยุดไม่ได้เลยทีเดียว มีความกรอบนอก นุ่มใน วัตถุดิบสดใหม่ ส่งตรงจากรัฐไอดาโฮ อเมริกา แหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุด หอมละมุนเย้ายวน รสสัมผัสติดลิ้นหวานธรรมชาติ ทอดด้วยอุณหภูมิคุณภาพมาตรฐาน ยิ่งได้กินคู่กับชีสดิปยิ่งเข้ากันฟินสุดๆ

โดยชีสดิปมีทั้งหมด 8 รสชาติ เช่น ชีส, ข้าวโพด ชีส, พิซซ่า ชีส, บาร์บีคิว ชีส, หัวหอม ชีส, โนริวาซาบิ ชีส, มันม่วง ชีส, สไปซี่ ชีส ฯ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกผสมรสได้มากถึง 3 รสชาติ

กล่อง 12 เส้น มีให้เลือกความอร่อย ถึง 2 แบบ
1. แบบจิ้มซอส 79 บาท
2. แบบราดชีสเยิ้มๆ เพียง 89 บาท

      ผู้ที่ชื่นชอบ TORO FRIES (โทโร่ฟรายส์) หรือเป็นมือใหม่ที่ต้องการลิ้มลองรสชาติเฟรนช์ฟรายส์ ยาว 1 ฟุต นั้นห้ามพลาด ปัจจุบันโทโร่ฟรายส์ มีมากกว่า 80 สาขาทั่วประเทศไทยสามารถตามชิมความอร่อย ความแปลกและแตกต่างได้แล้วใกล้บ้าน และในอนาคตจะขยาย โทโร่ฟรายส์ ให้มีทุกสาขาทั่วไทย ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ : TORO FRIES เฟรนช์ฟรายส์ยาว

      สำหรับคนที่สนใจแฟรนไชส์ คุณตั้ม การันตีด้วยตัวสินค้าที่ทุกคนรู้จัก ทั้งลักษณะที่มีเอกลักษณ์ ทั้งรสชาติ มันมีศักยภาพพอที่จะขายตัวเอง แต่ก็ต้องมีปัจจัยอย่าง เช่น 1. ทำเล 2. การควบคุมคุณภาพสินค้าหน้าร้าน 3. การบริการ และ 4. ทำการตลาดออนไลน์สร้างแฟนเพจอัพเดตข้อมูลให้ลูกค้ารู้จัก

      อยากจะขอเชิญชวนว่านี่คือโอกาส ด้วยลักษณะความแตกต่างของ TORO FRIES (โทโร่ฟรายส์) รสชาติที่มีเอกลักษณ์ รสสัมผัสที่อร่อยติดลิ้น ชีสดิปที่หลากหลาย คุณภาพการทอดสดหน้าร้านแบบกล่องต่อกล่อง อัตรากำไรที่เยอะพอประมาณ ความแข็งแกร่งของแบรนด์ ความพอใจของลูกค้าเมื่อได้ชิมหน้าร้าน อัตราการซื้อซ้ำ การบริหารจัดการหลังบ้านอย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญที่สุดคือ ความจริงใจและซื่อตรงของผู้บริหารแบรนด์ที่มีต่อลูกค้า เราจึงอยากเชิญชวนผู้สนใจอย่างมั่นใจ ว่านี่คือโอกาส 2 สิทธิ์ ต่อ 1 จังหวัดเท่านั้น!!

     • การันตีด้วย 80 สาขาทั่วประเทศไทย 

     • Torofries เป็น 1 ใน 16 แบรนด์ธุรกิจอาหาร ที่ผ่านการรับรองมาตราฐานแฟรนไชส์ ระดับประเทศ ประจำปี 63 จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์

     • Torofries ถูกจัดให้เป็นธุรกิจที่น่าสนใจลงทุนและเติบโตดี ประจำปี 2563 (ปี 2564 ก็ได้รับการติดต่อมาแล้วหลายสำนัก) จากหลายๆช่อง youtube และสำนักข่าวต่างๆ

สิทธิ์พิเศษสำหรับแฟรนไชส์ใหม่
1. ลดราคาทั้งชุดรวม 17.5% หรือประมาณ 21,000 บาท
2. สามารถใช้ชื่อTorofries ธีมร้าน และรูปทุกอย่างในเพจ กล่องบรรจุ และชีสชนิดเดียวกัน ทุกอย่างเหมือนกัน
3. สามารถซื้อสินค้าจากTorofries ลด 5-10 % ตลอดการเป็นแฟรนไชส์
4. ได้โปรโมท แนะนำร้านประจำจังหวัดของคุณ หน้าเพจ Torofries
5. ได้สิทธิ์พิเศษ จำกัดเพียง 2 สิทธิ์ ต่อ 1 จังหวัด เป็นเวลา 12 เดือน หลังจากนั้นเราจะติดต่อท่านหาก มีท่านอื่นสนใจแฟรนไชส์ในจังหวัดของท่านอาจจะให้ท่านเป็นตัวแทนกระจายสินค้าต่อไป


ยกเว้น กรุงเทพฯ และพื้นที่ไกล้เคียง ถ้าเป็นทำเลในห้างใหญ่ๆ เราจะพิจารณาเป็นพิเศษ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Tel : 092-6734488 คุณตั้ม (พนักงานขาย)
Line OA : @torofries
Facebook : TORO FRIES เฟรนช์ฟรายส์ยยาว

Facebook : https://www.facebook.com/TOROFRIES/