Pet Paradise Spa “สวรรค์ของสัตว์เลี้ยงแสนรัก” น้องเหมียว&น้องสุนัข พร้อมบริการแบบครบครันตลอด 24 ชั่วโมง มีทั้งหมด 2 สาขา ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น

        “Pet Paradise Spa” สวรรค์ของสัตว์เลี้ยง วันหยุดอยากไปเที่ยวแต่ก็เป็นห่วงน้องหมาน้องแมวที่บ้าน จะเอาไปด้วยก็ไม่ได้ ให้อยู่บ้านเองก็เป็นห่วง ขอให้ท่านทั้งหลายคลายกังวล หมดห่วงได้ เราขอแนะนำ “Pet Paradise Spa” มีทั้งหมด 2 สาขา ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นได้เลย โรงแรมสัตว์เลี้ยงสุดหรู! ยินดีต้อนรับทั้งน้องหมาน้องแมว มีบริการดูแล ไม่ว่าคุณลูกค้าจะไปไหนก็หมดห่วง เพราะทางร้านปล่อยให้น้อง ๆ วิ่งเล่นเป็นเวลา ที่สำคัญไม่ขังกรง พักกับเราสะดวกสบายแน่นอน เด็ก ๆ ได้นอนห้องแอร์ มีกล้องวงจรปิด รับฝากเลี้ยงแบบรายวันและค้างคืน นอกจากมีโรงแรมให้น้อง ๆ เข้าพักแล้ว ยังมีบริการอีกมากมาย ทั้งบริการลู่วิ่งออกกำลังกาย(สำหรับลูกค้าที่ไปใช้บริการที่สาขา The Jas วังหิน) และสระว่ายน้ำสำหรับน้องหมาขนาดเล็ก(สำหรับลูกค้าที่ไปใช้บริการที่สาขาโครงการสวนหลวงสแควร์) รับรองว่าน้อง ๆ สนุกสนานร่างกายแข็งแรงกันแน่นอน

        มีชื่อว่า “Pet Paradise Spa” ทั้งทีจะไม่มีสปาได้ยังไง บริการอาบน้ำ ตัดขน โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ มี Option เสริมคือ Spa สัตว์เลี้ยง ช่วยบำรุงทั้งเส้นขนและผิวหนังให้เด็ก ๆ สุขภาพดี สวยหล่อก่อนกลับบ้านกันทั่วหน้า

  • บริการ Grooming โดยผลิตภัณฑ์ KEVINA
  • ตัดแต่ง Cutting โดยช่างมืออาชีพ เด็ก ๆ ออกมาขนสวยน่ารักแน่นอน
  • Aromatic Bath salt เกลือสปา ชุดเกลือหอมอาบน้ำของ Pet Esthé มีส่วนผสมของพันธุ์ไม้ต่าง ๆ ใช้ทำความสะอาด ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง และให้ขนกระชับ เงางาม มีทั้งหมด 6 กลิ่นสร้างความผ่อนคลาย
  • Detox Charcoal บริการอาบน้ำด้วยถ่านเผาญี่ปุ่น สูตรเฉพาะของ Pet Esthé มีเกลือสปาจากทะเล Dead Sea น้ำมันจมูกข้าวสาลี สารสกัดจากชาเขียว และพืชที่ทำให้สัตว์เลี้ยงรู้สึกสงบ อ่อนโยน กำจัดกลิ่น ดูดซึมฝุ่นละออง ปรับเข้ากับสภาพผิว ทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น
  • Hair Treatment บริการหมักโคลนธรรมชาติของ Pet Esthé ด้วยวิธี Thelassotherapy เพื่อหมักขน และนวดให้ซึมซับเข้าถึงผิวหนังและขน ทำให้ชุ่มชื้น เงางาม ส่วนผสมจากโคลน 3 ประเทศ สารสกัดจากสาหร่ายใต้ทะเลลึก น้ำมันจมูกข้าวสาลี ถั่วเหลือง PPT และสารสกัดจากพืชต่าง ๆ
  • Massage การนวดได้สิทธิบัตรรับรองจาก Dogzhome เพื่อการผ่อนคลาย และปรับพฤติกรรม

        รับเลี้ยงสัตว์เลี้ยง มีบริการสปา อาบน้ำตัดขน โรงแรมก็มีให้พัก ครบครันขนาดนี้ขาดไม่ได้เลยคือของกินและของใช้ อยากให้น้อง ๆ ได้ทานของอร่อย ทางร้านมี Pet Café เค้ก ไอศกรีม อาหารสด และขนมมากมายให้น้อง ๆ อิ่มจนพุงกางไปเลย และทางร้านมีสินค้าน่ารัก ๆ รวมถึงอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงจัดจำหน่าย สำหรับสายแฟชั่นไม่ควรพลาด ต้องพาเด็ก ๆ แวะมาช้อปกันแล้ว!

        ออกไปเที่ยวอยากหาโรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยง มาได้เลยที่ “Pet Paradise Spa” สวรรค์ของสัตว์เลี้ยง นอนห้องแอร์ พร้อมดูแล 24 ชั่วโมง มีทั้งหมด 2 สาขา สามารถไปตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลยยย


เปิดให้บริการ 2 สาขา ใกล้ที่ไหน...แวะไปที่นั่นได้เลยค่ะ
สาขาเดอะแจ๊สลาดพร้าว-วังหิน (ตรงข้ามโลตัสลาดพร้าว-วังหิน)
https://goo.gl/maps/DmpCq8HAvDWFRw9p9
โทร. 02 - 5708590 และ 089 - 8984990
เปิดให้บริการ 10.00 - 20.00 น

สาขาโครงการสวนหลวงสแควร์
(ซ.จุฬา12 ,ใกล้ตลาดสามย่าน ,หลังมาบุญครอง )
 https://goo.gl/maps/uLYrNdC3umhkswEt6
โทร. 02 - 2145129 และ 095 - 7832870
เปิดให้บริการ 11.00 - 21.00 น

Facebook: Pet Paradise spa

Facebook : https://www.facebook.com/petparadisespa