ดูแลรองเท้าคู่โปรดของคุณให้เหมือนรองเท้าคู่ใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์จาก BAZOOKA

BAZOOKA ผลิตภัณฑ์สเปรย์กันน้ำเคลือบรองเท้าและน้ำยาดูแลทำความสะอาดรองเท้าชนิดแห้ง เป็นแบรนด์คนไทยที่นำเข้าหัวเชื้อจากญี่ปุ่น ไม่ผสมสารเคมีที่ทำให้รองเท้าเหลืองหรือหมอง พร้อมที่จะเปลี่ยนรองเท้าคู่โปรดของคุณ ให้กลายเป็นรองเท้าคู่ใหม่อยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งปกป้องรองเท้าของคุณจากมลภาวะจากภายนอกได้อีกด้วย

BAZOOKA ตัวช่วยดูแล Sneaker คู่โปรดของคุณให้เหมือนใหม่ง่ายๆ แล้วปกป้องไม่ให้เก่า ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่เพื่อปกป้องรองเท้าให้ปลอดภัยจากสิ่งสกปรกต่าง ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ของทาง BAZOOKA นั้นมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย

เริ่มกันที่ Bazooka Cleaner น้ำยาทำความสะอาดสูตรจากธรรมชาติ 100% ใช้ได้ทั้งซักแห้งและซักกับน้ำ ใช้งานได้ง่าย เพราะเป็นโฟมทำความสะอาดที่ช่วยให้สามารถทำความสะอาดได้โดยที่ไม่ต้องใช้แช่น้ำ สะดวก รวดเร็ว และช่วยให้รองเท้าไม่เสียทรง สามารถใช้ได้กับรองเท้า กระเป๋า มาในปริมาตร 150 มิลลิลิตร สามารถใช้ทำความสะอาดรองเท้าได้ประมาณ 10-15 คู่ นับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเลยทีเดียว

มาต่อกันที่ Bazooka Protector Spray สเปรย์ เคลือบกันน้ำ นวัตกรรม nano ที่ช่วยให้ ของเหลวไม่ซึม กลิ้งผ่านผิวรองเท้าเราออกไปเหมือนใบบัว และลดการหมองจาก UV จะใช้เคลือบเพื่อป้องกันไม่ให้เลอะจากสิ่งสกปรกที่เป็นของเหลว และทำความสะอาดฝุ่น รวมถึงสิ่งสปรกได้ง่ายโดยใช้น้ำเปล่า โดยการเคลือบจะไม่สามารถสังเกตได้จากภายนอก ซึ่งจะเหมาะกับพวกรองเท้า กระเป๋าที่มีโอกาสเลอะได้ง่าย มาในปริมาตร 250 มิลลิลิตร สามารถใช้กับรองเท้าได้ราวๆ 5-7 คู่ ซึ่งการเคลือบในแต่ละครั้งจะอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน -1 ปี (ขึ้นอยู่กับการใช้งาน)

ปิดท้ายด้วย Bazooka Midsole Whiter ปากกาเขียนขอบพื้นรองเท้า เพื่อให้ขอบรองเท้ากลับมาเหมือนใหม่ ด้วยวิธีที่สุดแสนจะง่าย โดยการกดปากกาเพื่อให้น้ำยาออกมา แล้วค่อย ๆ วาดขอบรองเท้า ขั้นตอนนี้ต้องใช้สมาธิและความใจเย็นเป็นอย่างมาก  หลังจากกดน้ำยาออกมาแล้วให้ปาดให้หมดก่อนแล้วจึงค่อยกดเพิ่ม วิธีนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น และพร้อมต้อนรับรองเท้าคู่ใหม่ได้เลย !

นอกจากนี้ยังมีปากกา Bazooka Midsole Protector NMD , Ultraboost สำหรับใครซื้อรองเท้าคู่ใหม่แล้วไม่อยากให้ขอบเหลืองต้องใช้เจ้าตัวนี้เลย ที่ช่วยปกป้องขอบรองเท้าไม่ให้เหลืองจากแสงแดด อากาศ และคราบสกปรก เคลือบกันน้ำ และติดทนนานถึง 1 ปี

สำหรับไอเท็มสำหรับรองเท้าคู่โปรดที่แนะนำไปนั้นช่วยปกป้องและรักษาเหล่า Sneaker ได้อย่างแน่นอน เพราะไอเท็มเหล่านี้จะช่วยให้รองเท้าคู่โปรดสวยงาม สะอาด และยืดอายุการใช้งานไปได้อีกนาน สำหรับผลิตภัณฑ์ของ BAZOOKA ขอยกให้เป็นไอเท็มแนะนำอีกหนึ่งตัวที่สาย Sneaker นั้นต้องห้ามพลาดและมีติดไว้ทุกบ้านกันเลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/bazookath

Shopee : https://shp.ee/gkraiyh

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.Y1OYM

Facebook : https://web.facebook.com/bazookath?_rdc=1&_rdr