ส่งต่อความรัก ด้วยเครื่องประดับหินแท้จาก MAMSA STONE BY SOPHIA

ร้าน MAMSA STONE BY SOPHIA ร้านขายเครื่องประดับที่มีความเป็นมาอย่างยาวนานมากกว่า 30 ปี นับตั้งแต่ปีค.ศ. 1987 ที่ร้านมีความผูกพันและสืบต่อมาจากรุ่นสู่รุ่น โดยสืบต่อมาจากรุ่นคุณพ่อ เพื่อทำตามความรัก ความฝัน พร้อมที่จะส่งต่อความรักให้แก่คนที่คุณรัก

ร้านเครื่องประดับ MAMSA STONE BY SOPHIA ที่เน้นในเรื่องเครื่องประดับที่ทำมาจากหินแท้ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยข้อมือหินแท้ ที่มีความสวยงามและเกรดพรีเมียม รวมถึงเครื่องประดับหินแท้ต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีพลอยแท้ งานเงินแท้ ทองแท้ ที่พร้อมรับทำตามออเดอร์ที่ลูกค้าต้องการ รวมทั้งหินก้อนดิบสำหรับนักสะสม และ healing stone ที่ใช้ปรับแต่งฮวงจุ้ยก็มีเช่นเดียวกัน

จุดเด่นของร้านคือ Premium Quality Stone ที่เป็นหินแท้ไม่ปรุงแต่ง คุณภาพดีที่สุด เกรดพรีเมียม เราทำงานทุกขั้นตอนด้วยความตั้งใจและใส่ใจ ให้สินค้าออกมาดีที่สุด รวมถึงบริการลูกค้าด้วยความเป็นกันเองกับลูกค้า พร้อมให้คำแนะนำแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะซื้อหรือไม่ ทางร้านก็พร้อมที่จะให้คำแนะนำอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้ามีความผ่อนคลายในการเลือกหิน เปรียบเสมือนลูกค้าเป็นคนในครอบครัว พร้อมทั้งขายสินค้าอย่างซื่อสัตย์

หากใครกำลังมองหาเครื่องประดับสักชิ้นเพื่อไปมอบให้คนที่คุณรัก ก็ไม่ควรพลาดเครื่องประดับจากทางร้าน MAMSA STONE BY SOPHIA ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือคนต่างชาติก็สามารถแวะเวียนเข้ามาซื้อสินค้าได้ เครื่องประดับของทางร้านเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยที่ชอบหินสวยหินแท้เป็นเครื่องประดับ

ทางร้านมีบริการหลังการขาย พร้อมให้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับหิน ความหมายของหิน ร้อยปรับแต่งไซส์หินตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากใครที่สนใจ ก็สามารถแวะเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ชั้น 2 ห้อง 2058 โซนจิลเวลรี่ ร้านเปิดบริการทุกวันอังคาร - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.30 – 18.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

IG:mamsa_stone
Line:@mamsastone
Call:085-9993770

Facebook : https://web.facebook.com/Mamsastonebysophia/?_rdc=1&_rdr