เปิดมิติใหม่แห่งร้านแว่นตาญี่ปุ่น สไตล์คาเฟ่กับแบรนด์ดังอย่าง “Simply thailand”พร้อมแบบให้เลือกมากกว่า 2,000 แบบ

          ถ้าพูดถึงร้านแบรนด์แว่นตาที่กำลังมาแรงในยุคนี้คงหนีไม่พ้นแบรนด์แว่นตาที่มีความหลากหลายและไม่จำเจ อีกทั้งยังเหมาะกับทุกเพศทุกวัยอีกด้วย เชื่อว่าชื่อที่จะกล่าวนี้หลายคนคงอาจคุ้นหูกันอยู่ อย่างแบรนด์ Simply thailand ร้านแว่นตาญี่ปุ่น สไตล์คาเฟ่ ร้านแว่นตาที่จะทำให้คุณมองทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้น

          วันนี้เราขอแนะนำร้านแว่นตาสุดชิลล์สไตล์คาเฟ่ อย่างแบรนด์ Simply thailand เป็นร้านแว่นตาที่มีแบบให้เลือกมากกว่า 2,000 แบบ พร้อมทั้งมีบริการหลังการขายและการรับประกันไม่ว่าจะเป็น ล้างแว่น เปลี่ยนอะไหล่ พร้อมเลือกแว่นที่เหมาะสมให้กับลูกค้าได้มากที่สุด พร้อมทั้งยังมีเครื่องมือที่มีมาตรฐาน ออกแบบและวัดโดยนักทัศนมาตร สินค้าทุกชิ้นเรามีเคลือบสาร Anti- Fog เพื่อป้องกันฝ้าขึ้นเลนส์ให้ฟรี พร้อมของแถมอีกมากมาย หรือถ้าหากลูกค้าที่เคยซื้อแว่นตากับเราไปแล้วอยากเปลี่ยนคอลเลคชั่นใหม่ก็สามารถนำแว่นอันเก่ามาเทิร์นได้ในราคา 50% ลูกค้าที่มาตัดแว่นกับทางร้านเราสามารถรอรับแว่นได้เลยภายในเวลาแค่ 20 นาที หรือจะดื่มกาแฟระหว่างรอให้สบายใจก่อน ทางร้านก็มีบริการไว้คอยรองรับ เพราะร้านของเราเป็นร้านแว่นตาสไตล์คาเฟ่อยู่แล้วทำให้ลูกค้าที่มารู้สึกผ่อนคลายไปกับการเลือกซื้อแว่นตาได้อย่างถูกใจแน่นอน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถขอคำแนะนำและปรึกษาความรู้เกี่ยวกับเรื่องแว่นได้ เรียกได้ว่ามาตัดแว่นแล้วยังได้รีแลคซ์ไปในตัวอีกด้วย


          เชื่อว่าการมีแว่นสายตาที่ดีสักอัน ไม่ใช่เพียงแค่มีกรอบสวยๆ แต่ยังต้องสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นแล้วแว่นตาจึงถือเป็นอีกอาวุธหนึ่งสำหรับคนที่มีปัญหาทางสายตาให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นและไม่เพียงแต่จะเห็นชัดเจนขึ้นเท่านั้น เมื่อสวมใส่แล้วเราต้องรู้สึกมั่นใจและเหมาะสมกับเรามากที่สุด


          ใครที่กำลังมองหาร้านแว่นตาที่ไม่มีดีแค่แว่นตา แต่ยังมาพร้อมบรรยากาศที่น่าไปเยือน ให้ร้านแว่นตา Simply thailandเป็นตัวเลือกให้กับคุณ ทางร้านมีด้วยกัน 5 สาขาได้แก่
สาขาลาดพร้าววังหิน68 เปิดบริการเวลา 09.00-19.00 น.
สาขา The walk ราชพฤกษ์ 10.00-20.30 น.
สาขาเมเจอร์เอกมัย 11.00-21.00 น.
สาขาโฮมโปรพระราม9 10.30-21.00 น.
สาขาบางแค 09.30-19.30 น.
สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-311-6850
Line : @simplyme
Fackbook : Simplythailand

Facebook : https://www.facebook.com/Simplythailandcafe