“OMG T-Design” บริการต่อเติมครัวในฝัน ต่อเติมหลังคาโรงรถ มาตรฐานวิศวกรรม

ฟรี!!ประเมินหน้างานพร้อมออกแบบภาพ 3 มิติ ต่อเติมห้องครัว ต่อเติมหลังคาโรงจอดรถ เพิ่มพื้นที่ใช้งานครบเครื่อง แข็งแรง โปร่งโล่งสบาย ปลอดภัย สวยงาม หรูหราคู่บ้าน ที่เดียวจบต้องที่นี่ “OMG T-Design”

“OMG T-Design”เราเป็นผู้รับเหมาและผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์ด้านบริการรับต่อเติมห้องครัว หลังคาโรงจอดรถ งานตกแต่งภายใน รีโนเวท สร้างบ้าน ทีมวิศวกรมืออาชีพ มาตรฐานวิศวกรรม เพราะบ้านสำคัญที่สุดของครอบครัวแต่ละห้องภายในบ้านที่สำคัญ เช่น ห้องครัวถือว่าเป็นห้องนำโชคลาภที่เกี่ยวข้องเรื่องสุขภาพและชีวิตที่ดีอุดมสมบูรณ์ เราดีไซน์ห้องครัวเดิมของคุณในทิศทางที่ถูกต้อง โล่งโปร่งสะอาดตา อากาศถ่ายเทสะดวก สีอ่อนๆ ระบบไฟฟ้าสว่างพอเพียงเหมาะสม เตาวางไฟในตำแหน่งที่มองเห็นชัดเจน เพื่อรับสิ่งดีๆ ความอุดมสมบูรณ์ที่กำลังเข้ามา เมื่อมีบ้านก็ต้องมีรถ สำหรับคนที่รักรถไม่ยอมให้รถคันโปรดตากแดดตากฝนนอกบ้านแน่นอน เราดีไซน์ต่อเติมโรงจอดรถให้มีโครงสร้างแข็งแรง กลมกลืนสอดคล้องกับตัวบ้าน โล่งโปร่งอากาศถ่ายเทได้สะดวก พื้นที่จอดรถมีขนาดที่กว้างพอเหมาะ รถสามารถวิ่งขึ้นลงได้สะดวกไม่ติดขัด ทำความสะอาดได้ง่าย จอดง่าย ปลอดภัย ด้วยดีไซน์ของเราเพื่อบ้านของคุณร่มเย็นภายในบ้านและโรงจอดรถ ส่งเสริมบ้านให้สวยงามมากยิ่งขึ้น พบพานแต่สิ่งดีๆ ชีวิตมีความสุข สบายใจ

ทำไม.....ต้องเลือกต่อเติมครัวกับเรา
1. บริการก่อน- หลังการขาย 24 ชั่วโมง
2. หมดปัญหาช่างหนี ช่างทิ้งงาน
3. คุณภาพงาน มาตรฐานวิศวกรรม
4. มีวิศกร ควบคุมงานตลอดการทำงาน
5. มีวิศวกรตรวจสอบงานแทนลูกค้า แม้ลูกค้าไม่มีความรู้ก็จะไม่ถูกหลอก
6. ใช้วัสดุ คุณภาพดี

ข้อดีกับบริการของเรา
1. โดยผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้
2. ไม่ทิ้งงาน มีการรับประกัน
3. ควบคุมงานด้วยวิศวกรที่มีความรู้
เรามีการรับประกันการต่อเติม 1 ปี ผ่อนสบายๆ 0% สูงสุด 10 เดือน แถมฟรี!! บริการประเมินหน้างานพร้อมออกแบบภาพ 3 มิติ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ใครๆที่กำลังมองหาหรือผู้สนใจต่อเติมห้องครัวในฝัน ต่อเติมหลังคาโรงจอดรถให้ใหม่เสมอ สวยงาม โล่งโปร่งสะอาดตา สไตล์หรูหราคู่บ้านแสนสุข เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้ง่าย เก็บอุปกรณ์ต่างๆได้ง่าย สะดวก แข็งแรง ทนทาน ปลอดภัย ดีไซน์ของเราเพื่อให้ห้องครัวและโรงจอดรถ ส่งเสริมความสวยงาม สวยทนคู่บ้านมากยิ่งขึ้น ชีวิตดี ราบรื่น รอรับโชคลาภเพิ่มพูนสุข นอกจากนี้ยังมีบริการต่อเติมห้องทำงาน ห้องน้ำรวมถึง งานโครงสร้าง บิวท์อิน ระบบไฟฟ้า ระบบน้ำประปา ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการเพื่อพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าคนสำคัญ บริการครบจบที่นี่ ที่เดียวต้อง “OMG T-Design” เปิดบริการทุกวัน เวลา 08:00-21:00 น. สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำฟรีๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : OMG T Design เลขที่ 19/245 Centro วงแหวน จตุโชติ เขต คลองสามวา แขวง สามวาตะวันตก กรุงเทพมหานคร 10510
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน 08:00-21:00 น.
เบอร์โทร : 065-825-7853
ID line: @omgt
Facebook page: https://www.facebook.com/Omgtdesign
IG: https://www.instagram.com/omgtdesign

Facebook : https://www.facebook.com/Omgtdesign Instagram : https://www.instagram.com/omgtdesign