การแข่งขันที่เป็นธรรมเริ่มต้นด้วยการเข้าถึงแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่อย่างเท่าเทียม

เริ่มต้นที่ราคาค่าผลิตระบบก็ต่างกันหลายหลักแล้วก็อดตั้งคำถามกันไม่ได้แน่ๆ ว่าจะสู้เจ้าใหญ่ได้มั้ยนะ...ก็ต้องตอบตามตรงว่าไม่ได้ เนื่องจากเจ้าใหญ่เหล่านั้นเน้นการระดมทุนทำให้มูลค่าสูงถึงหลักล้านหรือพันล้าน แต่ที่เราจะสู้ได้ก็คือ “โอกาส” ที่จะได้ใช้เครื่องมือในราคาที่ถูกลงมา แต่เราลงทุนน้อยกว่า การตั้งราคาค่าส่ง หรือ GP ก็สามารถทำได้ถูกกว่า

สำหรับผู้ประกอบการเดลิเวอรี่ที่อยากเป็นเจ้าของแอปพลิเคชั่นแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี ไม่ต้องกังวลไป เพราะบริษัท ฟาร์เมอร์ ดิจิตอล เอเจนซี่ จำกัดรับผลิตระบบเดลิเวอรี่ต่าง ๆ เช่น ระบบส่งอาหาร ระบบเรียกรถ Taxi วิน ระบบเรียกช่าง/แม่บ้าน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำธุรกิจ Paltform ระบบ delivery ต่างๆ ภายใต้แบรนด์ของคุณเอง

โดยแอปพลิเคชันนั้นจะเป็นแอปพลิเคชั่นภายใต้แบรนด์ของคุณเอง เป็น Super Application ที่สามารถทำได้หลายระบบ เช่นระบบอาหารและระบบเรียนรถในแอปเดียวกัน มีระบบสาขาสามารถขยายได้ทั่วประเทศ รองรับการเติบโตในอนาคต ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นผลิตและดูแลโดยทีมงานคนไทย ที่สำคัญคือทั้งหมดที่ว่ามานี้เริ่มในราคาเพียงหลักแสนแต่คุณภาพเท่ากับระบบหลักล้าน

นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาเรื่องการตลาดฟรี รับประกัน Software ตลอดอายุการใช้งาน ติดต่อบริษัท ฟาร์เมอร์ ดิจิตอล เอเจนซี่ จำกัด ได้แล้ววันนี้ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “รับทำแอปพลิเคชันส่งอาหาร ส่งเอกสาร พัสดุ เรียกTaxi เรียกวิน”

Facebook : https://www.facebook.com/DeliveryFeeApplication