รัศมีแขรอยยิ้มพิมใจ มีหลายคนที่อยากรู้เคล็ดลับฟันขาวสวยของเธอ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเสน่ห์ของ รัศมีแข ก็คือรอยยิ้ม

รอยยิ้ม ที่บ่งบอกถึงความมั่นใจ นิสัยที่น่ารัก จริงใจ และการมีสุขภาพช่องปากที่ดี แอดมินได้ไปล้วงความลับมาแล้วว่า คุณแขใช้อะไรถึงได้ยิ้มสวย ยิ้มปัง ยิ้มมั่นใจ

แขใส่ใจสุขภาพช่องปากมาก...ก เพราะมันคือจุดเด่นของแขเลยก็ว่าได้ เราจึงชอบให้ปากหอมสะอาดสดชื่น ทุกๆ วัน แน่นอนก็คือการแปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือ ทุกครั้งหลังจากการทานอาหาร อันนี้คือทุกคนก็คงทำกัน แต่ประเด็นมันอยู่ตรงนี้จ้า ตรงผลิตภัณฑ์ที่เราจะเลือกมาใช้ในช่องปาก คือมันต้องดี ปลอดภัย และที่สำคัญคือเห็นผล แขเลือกแล้ว และอยากแนะนำเลยก็คือ “ยาสีฟัน Wonder Smile”

ถ้าแขไม่ได้ใช้ แขไม่กล้าการันตีแน่นอน ใช้แค่เพียงนิดเดียว บีบขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียว เห็นหลอดเล็กอย่างนี้ใช้ได้นานมาก คุ้มค่ามาก ขนาด 80 กรัม ใช้ได้มากถึง 350-500 ครั้ง เป็นยาสีฟันสมุนไพร สูตรเข้มข้น เนื้อครีมค่ะ จึงการันตีได้เลยว่าปลอดภัย ไม่มีสารเคมี สบายใจแล้วหนึ่ง และเนื้อครีมของเขาเวลาเราแปรงจะแตกตัวทำความสะอาดได้ล้ำลึก และที่เด็ดสุดเขามีส่วนผสมของสมุนไพรเกรดพรีเมี่ยมมากกว่า 12 ชนิด

แขแนะนำเลยค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหาฟันเหลือง เจ็บเหงือกหรือเสียวฟันบ่อยๆ ลองใช้ ยาสีฟัน Wonder Smile ดูนะคะ และเขายังช่วยให้ฟันขาวขึ้นอีกด้วย นี่แขสังเกตเองเลยค่ะ ลดอาการอักเสบของแผลร้อนในในช่องปาก ลดการสะสมของแบคทีเรีย ได้มากถึง 24 ชั่วโมง

และเขายังเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวด้วยที่ใช้นวัตกรรม Nano Micella (นาโนไมเซลร่า) และ Aquanized lon (อควาไนซ์ ไอออน) ช่วยในการแตกตัวทำความสะอาดได้ล้ำลึก และสิ่งที่แขปลื้มที่สุดก็คือ ช่วยดีท็อกซ์ในช่องปากได้อย่างดีอีกด้วย และที่สำคัญไม่ต้องใช้น้ำยาบ้วนปากตามเลย และยังได้รับการรับรองมาตรฐาน เลขที่จดแจ้งยาสีฟัน Wonder Smile : 10-1-6300041649 สามารถซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ใครที่อยากมีรอยยิ้มที่สวย ปังๆ เริ่ดๆ ตลอดเวลา ต้องยาสีฟัน Wonder smile จบ ครบ หมดทุกปัญหาในหลอดเดียว คุ้มเกินราคาด้วย ตัวช่วยสำคัญในการดูแลสุขปากช่องปากของแข ดีจริงแขคอนเฟิร์มค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/wondersmile.thailand66/