คุณบุ๋ม ปนัดดา ใจสุดขึ้นดอย 15 ชม. เพื่อส่งรอยยิ้มและเป็นกำลังใจให้กับชุมชนจอปร่าคี

ถ้าจะเอ่ยถึง คนสวยใจบุญ เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึง "คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ขึ้นมาในใจคุณๆอย่างแน่นอนเลยใช่ไหมคะ??

ด้วยคาแรคเตอร์อดีตนางงาม ที่มีผลงานในวงการบันเทิงเยอะมาก ทั้งพิธีกร นักแสดง เรียกว่าทำงานกันแทบจะทุกวัน จนแทบไม่มีวันหยุด เป็นคุณแม่สายสตรองของจริง และที่จะเห็นอยู่เป็นประจำเลยคือการทำบุญ และการช่วยเหลือสังคมของเธอ

ล่าสุด ได้มีภาพ คุณบุ๋ม ปนัดดา เดินทานสู่บ้านจอปร่าคี อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ในวันที่ 3 - 4 เมษายน 64 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเดินทางที่ทรหดมาก ขึ้นเครื่องบิน ต่อรถตู้ 6 ชม. ต่อด้วยรถโฟวิลอีก 9 ชม. กับเส้นทางที่โหดมาก และเต็มไปด้วยอุปสรรคตลอดทาง ต้องมีใจเท่านั้นจริงๆ

โปรเจคนี้ผู้สนับสนุนหลักคือ องค์กรทำดี ร่วมกับยาสีฟันวันเดอร์สไมล์ เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างเรือนพยาบาล จัดซื้ออุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและยาสามัญประจำบ้าน รวมทั้งจัดซื้อเครื่องกรองน้ำไว้ให้เด็กๆได้ดื่มน้ำสะอาดๆ และแวะเยี่ยมให้กำลังใจในการทำงาน มอบชุด PPE และถุงมือทางการแพทย์ให้แก่รพ.สต.โพซอ และยังมอบข้าวสาร อาหารแห้ง ผ้าอนามัย ของจำเป็นฯลฯ ให้กับผู้อพยพลี้ภัยตามแนวชายแดนอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นคนสวยใจบุญของจริง https://fb.watch/50LHYTPGJu/ (ข้อมูลเพิ่มเติม)

เห็นไหมคะ ว่าคุณบุ๋ม สุดทุกทางจริงๆ แต่ถึงจะลำบากขนาดไหน แต่พี่บุ๋มก็ยังยิ้มได้ทุกสถานการณ์ นอกจากความสวยแล้ว อะไรที่ทำให้คุณบุ๋ม มีรอยยิ้มที่สดใส มีเสน่ห์ ต้องเป็นเพราะยาสีฟัน "Wonder Smile" ตัวนี้แน่ๆ เพราะเห็นพี่บุ๋มพกไปใช้ทุกที่เลยค่ะคุณขา

แอดมินแอบไปหาข้อมูลของยาสีฟันตัวนี้มา เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น ที่ใช้นวัตกรรมนาโน ไมเซลล่า(Nano Micellar) และอะควาไนซ์ ไอออน(Aquanized Ion) เป็นยาสีฟันสมุนไพรเกรดพรีเมี่ยมที่ผสมผสานสมุนไพรทั้ง 12 ชนิด และผสมวิตามิน 3 ชนิด รสชาติดี แปรงง่าย เน้นช่วยแก้ปัญหาฟันเหลือง ปากเหม็น กลิ่นปากแรง ยิ่งคนที่กินชากาแฟทุกวัน คนดัดฟัน คนสูบบุหรี่ แล้วยิ่งทุกวันนี้เราใส่แมสกันตลอดทั้งวัน กลิ่นปากยิ่งชัดเจนมาก เมื่อใช้ต่อเนื่องฟันจะขาวขึ้นโดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน กลิ่นปากหายตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ควรค่าแก่การเสียเงินซื้อค่ะ และ 1 หลอดยังใช้ได้ถึง 350 ครั้งเลยนะคะ เพราะใช้เพียงแค่เล็กน้อยปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียวเท่านั้นค่ะ ใช้แล้วมั่นใจ #อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี อยากยิ้มสวยเหมือนคุณบุ๋มอย่าลืมหามาใช้กันนะจ๊ะทุกคน

สามารถซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
เลขที่จดแจ้งยาสีฟัน Wonder Smile : 10-1-6300041649

Facebook : https://www.facebook.com/wondersmile.thailand66/