‘’Lilsheep soy protein crisps ‘’ …ลิลชี้พ โปรตีนกระจก สลัดน้ำมัน กรอบอร่อย ให้โปรตีนสูง ดีต่อสุขภาพ สายเฮลตี้ ต้องลอง…

      นี่เลย " ลิลชี้พ โปรตีนกระจก " ขนมกรุบกรอบแบบใหม่ มีโปรตีนสูง จากถั่วเหลือง เจ้าแรกของไทย ได้มาตรฐาน อ.ย ดีต่อร่างกายและดีต่อใจ!

      ลิลชี้พ โปรตีนกระจก Snack ขนมกรุบกรอบทางเลือกคนรักสุขภาพ คาเฟ่ออนไลน์ของเราเกิดขึ้นช่วง COVID-19 ที่ว่างจากการหยุดพักงานสายการบิน ส่วนตัวชอบออกกำลังและชอบดูแลสุขภาพ เลยอยากทำของทานเล่นที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ เลยนึกถึงโปรตีนถั่วเหลืองที่มีประโยชน์ และมีเนื้อสัมผัสคล้ายเนื้อสัตว์ อย่าง ไก่กรอบ, แคปหมู เลยคิดค้นวิธีทำกินเอง กระทั่งฝากขายตามร้านต่างๆ คาเฟ่ในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เป็นขนมขบเคี้ยวที่ให้โปรตีนสูง ไขมันน้อย ไม่ใช้ผงชูรส ชิ้นเรียวยาว เนื้อหนา ชิ้นพอดีคำ 1 ซอง เทียบเท่าโปรตีน 20 กรัม ได้ทั้งธาตุเหล็ก แคลเซียม ใยอาหารสูง โดยไม่มีส่วนผสมเนื้อสัตว์ (เจ) หรือเป็นเครื่องเคียงทานคู่อะไรก็ได้  

      มี 3 รสชาติให้เลือก
      • รสคลาสสิค (เห็ดหอม)
      • รสหม่าล่า (แบบฉบับจีนยูนนาน)
      • รสต้มยำ (เครื่องเทศไทย)

สั่งชื้อได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ 4 ช่องทาง

      LINE @ : @LILSHEEPCAFE

      FB page : lilsheepcafe โปรตีนกระจก

      IG : lilsheepcafe

      Shopee : lilsheepcafe

      เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทุกเทศกาลไม่ว่าจะดูหนัง, ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ, ระหว่างทำงาน ใช้สมองต้องการสารอาหารอย่างโปรตีน, คนทานเจมังสวิรัติที่งดเนื้อสัตว์, คนชอบทำอาหาร อยากได้เครื่องเคียงที่มีโปรตีน, สายกิจกรรม Outdoor หาของว่างที่อยู่ท้อง, คนที่เป็น Vegan plantbased

      ข่าวดีทางร้านเปิดรับผู้ที่สนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย ลิลชี้พ โปรตีนกระจก สามารถรับสินค้าไปขาย รายได้ดี ไม่ต้องลงทุนเยอะ ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนโต แค่มีใจอยากมีอาชีพอยากสร้างรายได้ให้ตัวเอง สามารถติดต่อได้

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Tel : 0836236359
Line ID : @lilsheepcafe
Facebook page : lilsheepcafe โปรตีนกระจก
Email : ekkarat83@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/lilsheepcafe/ Instagram : http://www.instagram.com/lilsheepcafe