กวน ฮะ เฮง ( ซาลาเปา ขนมจีบ บ๊ะจ่าง ) สูตรที่เราตั้งใจทำโดยเฉพาะ กว่า 40 ปี ที่ใครได้ลิ้มลองต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยไม่มีใครเหมือน ไม่เหมือนใคร

จากรุ่นสู่รุ่นกว่า 40 ปี โดยแรกเริ่มขายในพื้นที่สมุทรสาคร มหาชัย รู้จักกันในนามดาดา ซาลาเปารถซาเล้ง ที่ตะเวนขายไปตามตลาดรอบเมือง ตกทอดความอร่อยสู่รุ่นลูก ที่ยังคงสูตรตามต้นตำหรับวัตถุดิบคัดสรรพิเศษของดาดา ซาลาเปา จากนึ่งใส่กล่องขายต่างจังหวัด อย่างเช่นจังหวัดเพชรบุรี, ชลบุรี, สมุทรปราการและกรุงเทพมหานคร ให้ได้ลิ้มลอง

      จึงเกิดเป็นหน้าร้าน และได้ใช้ชื่ออันเป็นมงคลว่า กวน ฮะ เฮง โดยทางร้านเน้นเรื่องมาตรฐานคุณภาพวัตถุดิบและความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค รักษามาตรฐานการผลิตที่คงรสชาติความอร่อยแบบไม่มีใครเหมือน ไม่เหมือนใคร 

      จุดเด่นความอร่อยของร้าน กวน ฮะ เฮง ซาลาเปาแป้งนุ่มไม่ติดฟันทุกรสชาติมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลายเมนูให้ได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นซาลาเปาไส้กุ้งไข่เค็ม หอมเนื้อกุ้งล้วนๆ เต็มคำ , ซาลาเปาไส้หมูสับไข่เค็ม เนื้อหมูอย่างดี หอมอร่อย ,ซาลาเปาหมูเเดงไข่เค็ม ให้ความรู้สึกเหมือนได้กินข้าวหมูแดง หมั่นโถวสูตรเฉพาะกวน ฮะ เฮง ไม่มีใครเหมือน ไม่เหมือนใคร ที่หอมนุ่มอร่อยหลายรสชาติ อาทิ หมั่นโถวน้ำตาลอ้อย,มันม่วง, กล้วยหอม, ฟักทอง, มันเหลือง,ใบเตย และรสชาติตามฤดูกาล ขนมจีบหมูใช้หมูล้วนๆ ขนมจีบกุ้งเนื้อเเน่นๆไม่ผสมแป้ง ขนมจีบไก่ที่เด็ดไม่ซ้ำใคร และบ๊ะจ่างลูกใหญ่ไส้แน่นๆ ครบเครื่องการันตีด้วยคนมหาชัยที่รู้จักกันดี
นี่เป็นเมนูเพียงส่วนหนึ่งของทางร้าน ยังมีเมนูอีกมากมายที่จะออกมาให้ได้ลิ้มลองกัน และขอเชิญทุกคนให้มาสัมผัสกับความอร่อยของขนมจีบ ซาลาเปา บ๊ะจ่างของกวน ฮะ เฮง ได้ทั้ง 4 สาขาและสาขาใหม่ๆที่จะเปิดเร็วๆนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเพจของร้านกวน ฮะ เฮง


สาขาที่ 1 อยู่หน้าหมู่บ้านสวนปาล์มลากูน ถนนสหกรณ์ เปิดเวลา 06.09 –20.00 น.
สาขาที่ 2 ข้างกรมที่ดินกรุงเทพมหานคร ปากคลองตลาด เปิดตลอด24 ชม.
สาขาที่ 3 ในตลาดมหาชัย ซอยดับเพลิง นรสิงห์ซอย 3 เปิดเวลา 05.09 – 20.00 น.
สาขาที่ 4 ซอยสุสานน่ำเก็ก ติดจัดหางานจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเวลา 06.09-19.00 น.

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Tel : 0984544532 สุธิศภ์
Line Official : @kwnhaheng
Page Facebook : www.facebook.com/kwnhaheng
IG : kwnhaheng
Twiter : kwnhaheng
Email: kwnhaheng@gmail.com / kwnhaheng@hotmail.com
Location
สาขาที่ 1 อยู่หน้าหมู่บ้านสวนปาล์มลากูน ถนนสหกรณ์ เปิดเวลา 06.09 –20.00 น.
สาขาที่ 2 ข้างกรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร ปากคลองตลาด เปิดตลอด 24 ชม.
สาขาที่ 3 ในตลาดมหาชัย ซอยดับเพลิง นรสิงห์ซอย 3 เปิดเวลา 05.09 – 20.00 น.
สาขาที่ 4 ซอยสุสานน่ำเก็ก ติดจัดหางานจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเวลา 06.09-19.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/kwnhaheng/