อร่อยไม่แพ้ใคร! รสชาติติดปาก อร่อยติดใจต้องแคบหมูแม่แช่ม!!

พูดถึงแคบหมูที่อร่อย สะอาด ถูกใจชาวเชียงใหม่จะนึกถึงอะไรไม่ได้เลยนอกจาก แคบหมูแม่แช่ม ที่เปิดมายาวนานกว่า 49 ปี แคบหมูเบบี้พอดีคำที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร เป็นแคบหมูที่เมื่อคุณลองแล้วจะต้องติดอกติดใจกลับมาซื้อซ้ำสองอีกแน่นอน เพราะเรารับประกันว่าแคบหมูแม่แช่มเป็นแคปหมูที่การันตีความอร่อยและเป็นเเคบหมูที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมากมายที่เมื่อคุณรู้จะต้องร้องว้าว!!

แคบหมูแม่แช่มอร่อยจริง ทิ้งพินัยกรรม ที่ไม่ได้มีเพียงแคบหมูเท่านั้น ทางร้านยังมีน้ำพริกหมูกรอบสมุนไพร น้ำพริกตาแดง น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกหนุ่มอบแห้งสำหรับลูกค้าที่ต้องการพกพาไปต่างประเทศ ไส้อั่ว แหนมหม้อ หมูฝอยเเละเเคบหมูอีกหลายเเบบ ที่ทางร้านใช้หนังหมูสดๆ น้ำมันใหม่ทอดครั้งเดียว ไม่มีการนำน้ำมันเก่ามาทอดซ้ำแน่นอน เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน อีกทั้งร้านแคบหมูแม่แช่มยังได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากงานประกวดกาดงวดท่าแพเมื่อปี 2539 ,งานสมโภช 700 ปีรางวัลเชลชวนชิมปี 2551 จากหม่อมถนัดศรี และได้ Otop 5 ดาว 2 ปีซ้อนและรางวัลอื่นๆอีกมากมายเลยทีเดียว ความอร่อยแซ่บ ดีกรีแน่นแบบนี้ สายแคบหมูต้องไม่พลาดแล้ว! ไม่เพียงแต่ความอร่อยของแคบหมูแล้ว ยังมีคุณภาพดีอีกด้วย เพราะแคบหมูของแม่แช่ม เก็บได้นานและมีความสดใหม่อยู่เสมอ พลาดไม่ได้เลยที่จะนำไปเป็นของฝากของใครหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน แฟน ญาติโกโหติกาทั้งหลายแล้ว ยังสามารถเป็นของฝากผู้ให้ถูกใจ ประทับใจผู้รับอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจแคบหมูที่ไม่เหนียว กรอบ เคี้ยวอร่อยของแม่แช่มแล้ว ทางร้านก็มีโปรโมชั่นมาให้สำหรับลูกค้าทุกท่านอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ทุกท่านได้สนุกกับการรับประทานแคบหมูแม่แช่ม ที่สามารถนำไปกินกับอะไรก็อร่อย ว่าซั่น! ไม่ว่าจะนำมาทานเล่นเพลินๆ หรือนำมาทานกับข้าวสวยร้อนๆ ข้าวเหนียวอุ่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้ใคร

รสชาติที่ลืมไม่ลงเพราะอร่อยจนไม่อยากลืมแคบหมูแม่แช่ม ใครสนใจรีบมาหาทานได้แล้วที่ตลาดต้นลำไย ตลาดวโรรส อะหรือว่า! แคบหมูแม่เเช่มไม่ได้อยู่เเค่เชียงใหม่เท่านั้น ทุกท่านสามารถไปหาซื้อได้เลยที่ Icon Siam,ตลาดบองมาเช่ และตาม Top supermarket ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ทางร้านยังมีช่องทางจำหน่ายที่หลากหลายเพื่อรองรับให้คุณลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้สะดวก แต่!! ช่วงนี้โควิด-19 เริ่มกลับมาระบาดอีกรอบ ทำให้ลูกค้าหลายๆ คนไม่อยากจะออกมาเผชิญกับความเสี่ยงภายนอก ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านช่องทางติดต่อด้านล่างได้แล้ววันนี้!! แคบหมูอร่อย ราคาสบายกระเป๋าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้! ซื้อกินเองก็ได้ ซื้อเป็นของฝากก็ดี!

สถานที่ : ตลาดบองมาเช่ กทม., Icon Siam โซนอาหาร, Top supermarket ทุกสาขาทั่วประเทศไทย, ริมปิง, ตลาดต้นลำไย และ ตลาดวโรรส (หน้าห้องน้ำหญิง)
เวลาเปิดบริการ : 8.00-18.00 น. (ตลาดต้นลำไย และ ตลาดวโรรส)
FB :แคบหมู แม่แช่ม เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 062-4241939

Facebook : https://www.facebook.com/Maechamkabmoo/