ไอเทมเด็ด ซีบัคธอร์นเซรั่มแบรนด์“MIGABEE”ของดีจากธรรมชาติ 100% คุณภาพสูง คู่ผิวหน้า สวยใสใช้แล้วอ่อนวัยกว่าอายุจริง

แบรนด์“MIGABEE” เครื่องสำอางนำเข้าของแท้จากเกาหลี มิกาบี้ซีบัคธอร์นเซรั่ม ภารกิจกู้ผิวหน้าพังให้ปังย้อนวัย ฟื้นฟูผิวพรรณให้สวยปิ้ง พิสูจน์ได้จริง เห็นผลจริง ยืนยันจากลูกค้าจริง รีบพุ่งไปซื้อด่วนนี่เลย“บริษัท มิกาบี้ (ไทยแลนด์) จำกัด”

“บริษัท มิกาบี้ (ไทยแลนด์) จำกัด (Migabee Thailand)” เป็นบริษัทนำเข้าเครื่องสำอางของแท้ 100% จากเกาหลีโดยรัฐบาลประเทศเกาหลีเป็นประกัน ถือลิขสิทธิ์โดยคนไทย ได้รับการรับรองความปลอดภัย อย.เลขที่ 12-2-6300013170 จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาเรียบร้อยแล้ว ภายใต้แบรนด์ใหม่ “MIGABEE” กับผลิตภัณฑ์เซรั่มชื่อว่า “มิกาบี้ซีบัคธอร์นเซรั่ม MIGABEE SEABUCKTHORN SERUM” เซรั่มของเราใช้สารสกัดจากผลซีบัคธอร์นและเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% คุณภาพสูงระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับโลก ด้วยสารสกัดจากผลซีบัคธอร์นที่มีวิตามินซีสูงมาก และมีคุณสมบัติในการบำรุงดูแลสุขภาพผิวได้ดีที่สุดตัวหนึ่ง และช่วยแก้ไขปัญหา อาทิเช่น
1. สิว ทุกชนิด แม้สิวสเตียรอยก็รักษาได้หายรวดเร็ว รอยแผลเป็นจากสิว สมานแผล ให้สิวยุบไว รักษาผิวหน้าที่ติดสารสเตียรอยด์
2. ผิวขาวกระจ่างใสภายใน 14 วัน จนคนรอบข้างต้องทักถึงความเปลี่ยนแปลง
3. ริ้วรอยแห่งวัยจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื่นลดอายุผิวให้ดูเด็กกว่าอายุจริง ทาได้แม้รอบดวงตา
4. ฝ้า กระ จางลงเพียงใช้ต่อเนื่อง 3 เดือนขึ้นไป
5. ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้ารวมไปถึงแสงแดด ได้ทั้ง UVA และ UVB
6. มีงานวิจัยรับรองใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย
ยืนยันจากผู้ใช้จริงที่แนะนำบอกต่อ ซื้อแล้วซื้อซ้ำแนะนำเพื่อนๆให้มาซื้อ

มิกาบี้ซีบัคธอร์นเซรั่มของเราก้าวสู่ปีที่ 5 ด้วยความภาคภูมิใจ ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์โดยคนไทย เพื่อคนไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านสารสกัดซีบัคธอร์น พืชมหัศจรรย์ สรรพคุณดูแลรักษาและบำรุงผิวพรรณที่ดีที่สุด ที่เราผสมลงในเครื่องสำอางค์จากโรงงานผู้ผลิตจากประเทศเกาหลี ที่คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าสูงสุด ไม่มีการใส่สารต้องห้ามลงในผลิตภัณฑ์ของเราโดยเด็ดขาด!! ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่เราซื่อสัตย์ ใส่ใจเคียงข้างลูกค้า ในการผลิตสินค้าดีมีคุณภาพและปลอดภัยแน่นอน

จุดเด่นของสินค้าเรา
1. เป็นสินค้านำเข้า 100% จากประเทศเกาหลี โดยมีรัฐบาลเกาหลีเป็นประกัน
2. สารสกัดจากซีบัคธอร์น ยังไม่มีคู่แข่งในท้องตลาด
3. มีขนาดใหญ่คุ้มค่าคุ้มราคา
4. BRAND LOYALTY สูงมีเพราะลูกค้าซื้อแล้วได้ผลจริงจึงเกิดการซื้อซ้ำ แนะนำเพื่อนมาซื้อหรือแม้แต่ตัดสินใจมาเป็นสมาชิกเพื่อขายสินค้า
5. สินค้าไม่มีการตัดราคา หรือขายแข่งกัน
6. ถึงแม้จะเป็นสินค้าสัญชาติเกาหลีแต่ถือลิขสิทธิ์โดยคนไทย และถูกพัฒนาให้เหมาะกับคนไทยหรือประเทศเขตร้อน

สำหรับลูกค้าทั้งชายหญิงตั้งแต่ 13ปี ขึ้นไปที่ประสบปัญหาทางด้านผิวพรรณหรือเคยใช้เครื่องสำอางค์หลายๆแบรนด์ นี่เลย!!! ท้าให้ลองใช้ ผิวหน้าสวยใสปิ้ง ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ผิวดีขึ้น ย้อนวัย โกงอายุ พุ่งซื้อเลย“มิกาบี้ซีบัคธอร์นเซรั่ม”เซรั่มนอกกระแส แชร์สนั่นให้เห็นประสิทธิภาพที่ได้ผลจริง พิสูจน์ได้จริง ยืนยันจากลูกค้าจริง ด้วยประสบการณ์ยาวนานถึง 5 ปีในตอบสนองลูกค้าคนไทยทั่วไทยด้วยประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นเลิศ ครบทุกปัญหาของผิว ครบจบภายในขวดเดียว แถมสมัครสมาชิกฟรีๆๆกับเราเพื่อขายสินค้า มีรายได้ มีกำไรงามๆ อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ในยุค Covid-19 สนใจสมัครสมาชิก สั่งซื้อ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ เบอร์โทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : บริษัท มิกาบี้ (ไทยแลนด์) จำกัด 94/5 ซ.นวมินทร์ 163 แยก 17 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง
เบอร์โทร : 081-499-1426
เว็บไซต์ : http://www.migabeethailand.com/th
Facebookpage: https://www.facebook.com/Migabeethailand/
ID Line: @migabee

Facebook : https://www.facebook.com/Migabeethailand/