“Venita Anti-Acne Care Sunscreen SPF 50 PA+++” กันแดดสำหรับคนเป็นสิวตัวดังที่กำลังฮิตในตอนนี้

          แสงแดดมีอยู่ทุกที่ อย่าคิดว่าอยู่ในที่ร่มแล้วจะไม่มีรังสียูวี สิ่งสำคัญที่เราทำได้คือทาครีมกันแดด แต่จะเลือกครีมกันแดด" อย่างไรให้เหมาะสมกับสภาพอากาศของบ้านเรา และมีเอสพีเอฟที่เพียงพอพร้อมเผชิญหน้าท้าสู้แดด วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆมาแนะนำกันค่ะ

          นี่เลยค่า “Venita Anti-Acne Care Sunscreen SPF 50 PA+++” ครีมกันแดดที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวมัน หรือเป็นสิวโดยเฉพาะ ด้วยเนื้อครีมที่บางเบาซึมซาบเร็ว แต่ให้การปกป้องรังสียูวีได้ถึง SPF50+ PA+++ สำหรับกันแดด venita ตัวนี้จะเป็น hybrid ก็คือจะมีส่วนผสม physical & chemical filter
-Physical filter: Titanium Dioxide, Zinc Oxide, กันได้ดีทั้ง UVA UVB
-Chemical filter: Ethylhexyl Methoxycinnamate (Avobenzone) กัน UVA ได้ดี, Octocrylene ช่วยกัน UVB แต่จริงๆแล้วตัวนี้เด่นเรื่องความคงตัว stability ช่วยให้ Avebenzone photostable มากขึ้น (ถ้าใส่แยกกัน ทั้งสองตัวอาจจะไม่เสถียร แต่พอมาใส่รวมกันบวกกับฟิวเตอร์ตัวอื่นจะเพิ่มความเสถียรในการกันแดดมากขึ้น)
รวมถึงมี Pollustop และ Dipotassium Glycyrrhizate ที่มีคุณสมบัติเคลือบผิวให้เกิดแผ่นฟิล์มบางๆไม่เหนียวเหนอะหนะ และทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและฝุ่นละออง พร้อมทั้งให้ความสดชื่นสบายผิว ลดการอักเสบ อาการแพ้ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และนอกจากนี้ยังมีสารสำคัญคือ Grabridin เป็นตัวยับยั้ง Tyrosinase ที่เป็นกลไกในการหยุดกระบวนการลูกโซ่ของการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดการเกิดเบิร์นหลังจากได้รับรังสียูวีพร้อมช่วยป้องกัน Blue light หรือแสงสีฟ้าได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบจาก
●Tea tree oil ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acne สาเหตุหลักของสิวอักเสบ
●Allantoin & Bisabolol ช่วยลดการอักเสบ การระคายเคือง และช่วยลดรอยแดงจากสิว
●Zinc PCA ช่วยควบคุมและดูดซับความมัน ช่วยสมานแผลจากสิวให้หายเร็วขึ้น
●P-Refinyl ช่วยลดการหลั่งน้ำมัน (sebum) ฟื้นฟูการผลัดเซลล์ผิว ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน

          รู้อย่างนี้แล้วสาวๆ หมดกังวลเรื่องแสงแดดที่จะทำร้ายผิวของเราได้เลยค่ะ เพราะต่อให้คุณจะเผชิญแสงแดดมากแค่ไหนก็มั่นใจท้าสู้แดดได้อย่างแน่นอน
สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางนี้เลยนะคะ
Venita Anti-Acne Care Sunscreen SPF50/PA+++ 30 ml ราคา490 บาท มีโปรโมชั่นซื้อ 2 แถม 1 ด้วยน๊า
Facebook: @venitasunscreen
Line: @acne
shopee https://shopee.co.th/venita.thailand/
Lazada https://www.lazada.co.th/shop/venita-thailand
เลขที่จดแจ้ง 10-1-6200041079

Facebook : https://www.facebook.com/venitasunscreen