คลินิกเวชกรรมเกศา (Kesa Hair Solution) เตรียมขยายสาขา เพื่อรองรับลูกค้าต่างจังหวัดและต่างชาติทั่วประเทศ

ปัญหาผมบาง ศีรษะล้าน หรือหน้าผากเถิก เป็นปัญหาที่สร้างความกังวลให้กับผู้คนส่วนใหญ่เป็นอย่างมาก "คลินิกเวชกรรมเกศา (Kesa Hair Solution)" พร้อมปรับลุคให้คุณเป็นคนใหม่ได้อย่างมั่นใจ

     คลินิกเวชกรรมเกศา (Kesa Hair Solution) เป็นคลินิกที่รวมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการปลูกผมโดยเฉพาะ โดยทางคลินิกเปิดให้บริการรักษาปัญหาผมบาง ศีรษะล้าน ให้บริการปลูกผมถาวรมากว่า 3 ปี มีคนไข้ในคลินิกมากกว่า 1,000 ราย และล่าสุดทางคลินิกได้มีการวางแผนเตรียมขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นภายในปีนี้ เพื่อรองรับลูกค้าต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย และพร้อมลุยตลาดจีนหลังโควิด-19

      โดยทีมแพทย์ทุกท่านเน้นดูแลปรับแนวผมใหม่ ให้คนไข้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น โดยให้ความสำคัญถึงความหนาแน่นของเส้นผมเป็นหลัก และคงความเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการปลูกผมเฉพาะที่เกศาเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีวิธีการดูแลรักษารากผมโดยไม่ต้องปลูก เช่น Medication, PRF Matrix, INK transplantation, Diode Laser รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมทุกปัญหา ภายใต้แบรนด์ Follicare ซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์ คนไข้สามารถปรึกษาปัญหาผมกับแพทย์โดยตรงผ่านทาง Online Consult ได้ทุกวันเช่นกัน

     คลินิกเวชกรรมเกศาการันตีผลงานด้วยเคสรีวิวมากมาย เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับคนไข้ และสามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผมได้ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใส่ใจในทุกรายละเอียดขั้นตอน คนไข้ทุกรายจึงมั่นใจได้ทั้งในแง่ความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่มีความธรรมชาติสูงสุด

สนใจปรึกษาหรือจองคิวเข้ารับบริการติดต่อได้ที่
Location : คลินิกเวชกรรมเกศา ตั้งอยู่ที่ตึก Oasis เลขที่358 ชั้น3 ซอยพัฒนาการ53 ถนนพัฒนาการ แขวง/เขตสวนหลวง กทม. 10250
Telephone : 097-223-4445, 096-146-5566
Open Hour : 10:00 - 20:00น.
Facebook : Kesa Hair ปลูกผมถาวร FUE DHI รักษาผมร่วงผมบาง
Instagram : Kesahair
Line Official : @Kesahair (with @)
YouTube : KesaHairSolution
ใบอนุญาตเลขที่ : 10101042561

Facebook : https://www.facebook.com/kesahairsolution Instagram : https://www.instagram.com/kesahair/