ซูเฟล่แพนเค้ก สุดฟิน เนื้อเนียนนุ่ม ดึ๋งดั๋ง หอมละมุน ต้อง Pancakes Station

     ซูเฟล่ดึ๋งดั๋ง สูตรลับเฉพาะของ Pancakes station ที่ใครๆได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ เนื้อนุ่มละมุนลิ้น หวานกำลังดี เนื้อเค้กมีความเบามาก และมีความหอมในตัว เสิร์ฟคู่กับวิปครีมกลิ่นนมฮอกไกโดที่มีความหวานมันลงตัว พร้อมท็อปปิ้งหน้าผลไม้ต่างๆ ตามความชื่นชอบของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น สตรอว์เบอรี่ กีวี่ บลูเบอรี่ เชอร์รี่เชื่อม อีกทั้งยังมีชาเขียว และช็อคโกแลต เหมาะสำหรับเป็นของฝาก ขนมทานเล่น ยิ่งได้ทานเฉพาะเนื้อแพนเค้กคู่กับกาแฟก็เข้ากันได้ดี เราอบสดๆใหม่จากเตาทุกวัน ไม่มีวัตถุกันเสีย หรือสารเจือปน 

     สำหรับใครที่ชื่นชอบซูเฟล่แพนเค้กหรือสนใจมองหารายได้เสริม ร่วมเป็นครอบครัวของเรากันดีกว่า เพราะคุณสามารถเปิดร้านซูเฟล่แพนเค้ก แพนเค้กนุ่มๆ สไตล์ญี่ปุ่น ด้วยสูตรลับเฉพาะของ Pancakes station ทำให้ทุกสาขามียอดขายคืนทุนไวภายใน 1 เดือน ด้วยรสชาติที่การันตี อร่อยจนซื้อซ้ำ ทำให้สาขาขยายไปไวมาก เปิดรับสาขาทั่วประเทศ ไม่มีการต่อสัญญารายปี จ่ายครั้งเดียวเป็นเจ้าของกิจการได้เลย ไม่ต้องรับวัตถุดิบทุกอย่างจาก สำนักงานใหญ่ สามารถซื้อได้เองในพื้นที่ยกเว้นเพียงแป้งสูตรพิเศษที่ต้องรับจากสำนักงานใหญ่อย่างเดียวเท่านั้น สอนเทคนิคทุกขั้นตอน พร้อมแนะนำการขายออนไลน์ ผ่านทางโซเชียล กำไรสูง

     เรามีแฟรนไชส์ให้คุณเลือก 2 แพ็คเกจ เริ่มต้นที่ 9,900 บาท และแบบอุปกรณ์จัดหนัก จัดเต็ม พร้อมเปิดร้าน ที่ราคา 39,900 บาท เท่านั้น
สิ่งที่คุณจะได้รับมีดังนี้
  - สอนเทคนิควิธีการทำซูเฟล่แพนเค้กแบบละเอียดทุกขั้นตอน
  - สอนการทำวิปครีมสูตรทางร้าน ,แต่งหน้าท็อปปิ้งต่างๆ
  - สอนคำนวณต้นทุนและบรรจุภัณฑ์ ทั้งหมด
  - แนะนำแหล่งซื้อวัตถุดิบทั้งหมด
  - ไฟล์ภาพสำหรับสื่อโฆษณาทั้งหมด
  - แป้งแพนเค้กสูตรพิเศษ เก็บได้นาน 6 เดือน
  - ดูแล ให้คำปรึกษา ด้านการขาย โดยผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำหลังการขายแบบเป็นกันเอง เมื่อติดปัญหาในส่วนไหนก็สามารถแจ้งปัญหาให้ทราบได้ในทันที

     ช้าหมด อดไม่รู้ด้วยน๊า กับแฟรนไชส์ดีๆ ที่จะพาคุณเติบโตไปกับเรา ด้วยซูเฟล่แพนเค้ก ฟิน เนื้อเนียนนุ่ม ดึ๋งดั๋ง หอมละมุน สูตรลับเฉพาะของ Pancakes station ที่เดียวเท่านั้น


ที่อยู่ร้าน: ตลาดต้นตาลขอนแก่นติดถนนมิตรภาพ อ.เมือง จ.ขอนแก่น
เปิดบริการ: ทุกวัน 17:00 - 22:00 น.
Facebook : Pancakes Station เพจหลัก
โทรศัพท์:0992611177
LINE: 0992611177

Facebook : https://www.facebook.com/tontankhonkean/