ขายส่งเนื้อโคขุนเสียบไม้... ที่ไม่ได้มีดีแค่ราคา

ในยุคโควิด19 ที่เศรษฐกิจตกต่ำผู้คนตกงาน ใครๆ ก็มักกลัวการทำธุรกิจ เพราะเสี่ยงต่อการเจ๊งและขาดทุน จึงคิดว่าการทำธุรกิจเป็นเรื่องของคนที่มีฐานะดีพอสมควรอยู่แล้วต่อยอดทรัพย์สินที่มีออกไป แต่ก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะไม่ใช่ทุกธุรกิจที่จำเป็นต้องใช้เงินมากมายมหาศาล บางทีการลงทุนไม่เยอะและเจอโอกาสดีๆ ก็เติบโตได้เหมือนกัน

นั่นคือเนื้อโคขุนเสียบไม้ที่เราเห็นกันตามท้องตลาด กลิ่นหอม ซื้อกินกับข้าวเหนียวร้อนๆ ฟินอย่าบอกใคร วันนี้เรามีร้านขายส่งเนื้อโคขุนเสียบไม้ของคุณชายวริศมาแนะนำ ที่มีราคาเพียง ไม้ละ 6 บาท เหมาะที่จะสร้างอาชีพเสริมให้กับคนที่กำลังมองหาโอกาสดีๆ หรือจะขายเป็นอาชีพหลักก็ดีไม่ใช่น้อย เพราะเนื้อโคขุนเสียบไม้เจ้านี้ไม่ได้มีดีแค่ราคาถูก แต่ยังมีรสชาติที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสูตรการหมักของทางร้าน ที่มีรสชาติหวานนิดเค็มหน่อย พร้อมเสียบไม้ให้ขายได้เลยง่ายๆ ไม่ต้องตื่นตั้งแต่ตีสาม! มาหั่นเนื้อหมักเนื้อ และสินค้าส่งตรงจากโรงงาน ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง

นอกจากเนื้อโคขุนเสียบไม้ ร้านคุณชายวริศยังมี ลูกชิ้นเนื้อโคขุน, ลูกชิ้นเอ็นไก่, ไก่ตะไคร้หอม, ไก่แดงโบราณ, น้ำจิ้มแจ่วแซ่บ, และมีท็อปปิ้งให้เลือกเพิ่มเติม คือซอสทาหม่าล่าและซอสทาพรืกไทยดำ ใช้สำหรับทากับเนื้อรสดั้งเดิมเพื่อเพิ่มรสชาติที่แตกต่างอีกด้วย ทั้งหลากหลายและรสชาติดี พร้อมขายเพียงฉีกถุง จัดไม้ให้สวยก็พร้อมรับลูกค้าแล้ว นอกจากนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำยอดเพราะไม่ใช่แฟรนไชส์ ไม่มีข้อผูกมัด เหมาะกับทุกคนที่อยากเริ่มต้นจริงๆ

ติดต่อสอบถามเพื่มเติมได้ที่
Facebook page: ขายส่ง เนื้อโคขุนเสียบไม้ By คุณชายวริศ
เบอร์โทร: 093-651-9564
เว็บไซต์ : www.beefgrillaroi.com

Facebook : https://www.facebook.com/Beefgrill.aroi/