คุณรู้หรือไม่ว่า 5 ปีที่ผ่านมา...ตลาดสมุนไพรไทยเติบโตขึ้นถึง 30% ต่อปีและเป็นที่นิยมของคนทั่วโลก

          ข้อมูลจากศูนย์ศึกษาการค้าระหว่างประเทศของ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ระบุว่า ประเทศไทยส่งออกสมุนไพรและสารสกัดปีละประมาณ 1,000 ล้านบาทกันเลยทีเดียว
          ในขณะที่ข้อมูลของ Euromonitor–Herbal/Traditional Products in Thailand ระบุว่า เมื่อปี 2559 ตลาดสมุนไพรทั้งเวชสำอาง อาหารเสริม เครื่องดื่มและสมุนไพรแห้ง สมุนไพรสด ในประเทศมีมูลค่าประมาณ 3.92 หมื่นล้านบาท และคาดว่าจะขยายตัวเป็น 5.69 หมื่นล้านบาท ในปี 2564 ซึ่งถือว่าการขยายตัวมีแนวโน้มที่ดีในเชิงเศรษฐกิจ
          นอกจากข้อมูลข้างต้นจะแสดงถึงการเติบโตในเชิงเศรษฐกิจแล้ว...ยังเป็นข้อบ่งชี้ได้ว่า "สมุนไพรไทยมีดีกว่าที่คิด" และยังเป็นที่รู้กันดีว่าสมุนไพรไทยมีคุณสมบัติในการช่วยเรื่องความสวยความงาม เรื่องผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนทำให้แบรนด์ต่างๆเลือกสมุนไพรไทยมาเป็นวัตถุดิบในการสร้างผลิตภัณฑ์ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ผลิตมาจาก สารสกัดของสมุนไพรจากธรรมชาติล้วนๆมาฝากกันค่ะ
          นี่เลยค่ะ “สบู่เบญจา สบู่สมุนไพรว่านนางคำ ออร์แกนนิค ธรรมชาติ” สบู่ที่ผสมผสานระหว่างสมุนไพรไทยและเทศได้อย่างลงตัว...โดยมีสมุนไพรหลักคือ ว่านนางคำและสมุนไพรแท้กว่า 55 ชนิด ที่เป็นต้นตำรับของไทยที่ตกทอดกันมานาน โดยใช้กรรมวิธีบ่มจนได้เป็นเอ็นไซม์ธรรมชาติคุณภาพสูงออกสู่ตลาดสากล
สบู่เบญจาได้ผสมผสานระหว่างว่านนางคำ ขมิ้นชัน ที่มีสารกลุ่มเคอร์คูมินอยด์ และสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการช่วยบำรุงผิวอื่นๆกว่า 55 ชนิดเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นการยกเอาสมุนไพรไทยมาไว้ให้คุณได้ปรนนิบัติผิวหน้าอย่างดีที่สุด...และดึงเอาคุณสมบัติของสารต่างในสมุนไพรออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ผุดผ่องสวยงาม ช่วยป้องกันสิว ฝ้า จุดด่างดำให้แลดูอ่อนเยาว์...ด้วยระยะเวลาการบ่มยาวนานกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นกรรมวิธีนี้จะทำได้ยาก ต้องใช้เวลานาน ใช้สมุนไพรจำนวนมาก และต้องมีความรู้ความเชี่ยวชาญในการดูแลรักษาสมุนไพรเป็นอย่างดี แต่เป็นกรรมวิธีที่ดีที่สุด...ในดึงเอาสรรพคุณของสมุนไพรแต่ละชนิดออกมาใช้และช่วยรักษาประสิทธิภาพของสมุนไพรไว้
          โดยการผลิตของสบู่เบญจาจะทำปฏิกิริยากันของน้ำมันมหัศจรรย์ทั้ง9อย่าง คือ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะรุม น้ำมันมะกอก น้ำมันจมูกข้าวสาลี น้ำมันปาล์ม น้ำมันรำข้าว น้ำมันดอกทานตะวัน น้ำมันละหุ่ง และน้ำมันถั่วเหลืองที่ผ่านการสกัดเย็นกับสารละลายด่าง ทำให้เกิดกลีเซอรีนธรรมชาติอยู่ในตัวสบู่ ทำให้สบู่มีคุณสมบัติรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ช่วยรักษาปริมาณน้ำในผิวให้สมดุล อีกทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำส้มควันไม้ ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับความชื้นในอากาศ ทำให้หลังใช้สบู่แล้วผิวไม่แห้งตึง และที่สำคัญ "สบู่เบญจา" เลือกใช้ส่วนผสมธรรมชาติปราศจากส่วนผสมที่มาจากสัตว์ จึงเหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย...ทุกศาสนา และยังเลือกใช้กลีเซอร์รีนที่สกัดจากว่านหางจระเข้แท้ๆ...ในฤดูฝน ที่อากาศมีความชื้นสูง จึงไม่สามารถผลิตได้ค่ะ
Line: @bencha
Facebook : BenchaHerb
Tel : 092 162 9944
www.BenchaHerb.com
เลขที่ใบจดแจ้ง 10-1-5922420

Facebook : https://www.facebook.com/BenchaHerb