สุดยอด Technology จากญี่ปุ่น ! คุณภาพมาตรฐาน มั่นใจ ปลอดภัย "Fari Collagen" คอลลาเจนสำหรับคนรักสุขภาพเจ้าแรกในไทย

      พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของวงการคอลลาเจนในไทย ด้วยเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานสูงจากญี่ปุ่น เป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในไทย ที่ผลิตคอลลาเจนสายสุขภาพ ด้วยการคิดค้นส่วนผสมที่ลงตัว และคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพที่สุด ให้ได้เป็นคอลลาเจนที่บริสุทธ์ที่สุด สะอาด ปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมของสารเร่งขาว หรือสารเคมีใดๆ ผลิตจากธรรมชาติแท้ๆ 100% ผ่านการรับรองจาก อย. ชัดเจน คิดค้นเพื่อให้เหมาะกับคนที่ดูแล และรักสุขภาพ หรือสายออกกำลังกายโดยเฉพาะ

      Fari Collagen ผลิตภัณฑ์ คอลลาเจน ที่เหมาะกับคนที่ "รักตัวเอง" เช่นคุณ ประกอบไปด้วยคอลลาเจนถึง 2 ชนิดหลัก คือ คอลลาเจน type I และ type II ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เป็นแบรนด์คอลลาเจนที่มีความแตกต่างจากคอลลาเจนทั่วไป เพราะเป็นมาตรฐานคอลลาเจนอย่างแท้จริง ซึ่ง Fari Collagen เป็นคอลลาเจนชนิด High Concentration หรือมีค่าความเข้มข้นต่อ 1 มิลลิกรัมสูงมาก และมีค่า Bioavailability ที่สูง ดูดซึมง่าย โดยสังเกตจากการแตกตัวในน้ำของคอลลาเจนซึ่งจะมีความใส และมีการแตกตัวได้เร็วที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์ทั่วไปตามท้องตลาด จากการวิจัยในสาร 100 มิลลิกรัม สามารถดูดซึมได้เกือบ 100% โดยมีการเก็บตัวอย่างการทดลองจากคนที่ดื่ม โดยเก็บค่าผลเลือดในเรื่องของตัวแปรที่เปลี่ยนไป เพื่อทดสอบความเข้มข้น การดูดซึม และการนำไปใช้ มีส่วนผสมของวิตามิน C เข้มข้นจากสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยให้ เห็นผลได้เร็ว สะดวก ละลายง่ายไม่ต้องใช้ความร้อน ดื่มง่ายไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีแป้ง และไขมัน 0% ไม่ทำให้อ้วนแน่นอน ซึ่งกว่าจะมาเป็น Fari Collagen ทางแบรนด์ได้มีการค้นคว้า และทำการวิจัยผลิตภัณฑ์มากถึง 5 ปี เพื่อการันตีถึงความใส่ใจในการพัฒนาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ Fari Collagen โดยการสำรวจตลาดของคอลลาเจนในต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์ มีการนำผลการวิจัยมาเพื่อดูการเปรียบเทียบในเรื่องปริมาณการดูดซึม และนำไปใช้ได้อย่างปลอดภัย และบินไปดูงานที่ญี่ปุ่น โดยมีการเก็บตัวอย่างข้อมูลเพิ่มเติมของ collagen จากผู้รู้ จากศูนย์วิจัย และโรงงานผลิตสารมารวมตัวกัน เพื่อให้ได้ Collagen คุณภาพสูงอย่าง Fari Collagen ที่สกัดจากหนัง และเกล็ดของปลา โดยผ่านกระบวน Hydrolyzed ด้วยเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐาน ซึ่งจะทำให้โมเลกุลเล็กลง และสามารถย่อยได้สูง ทำให้ Collagen มีความบริสุทธิ์ จน Fari Collagen ได้มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านกลิ่น ซึ่งจากการรีวิวของผู้ใช้จริงต่างบอกว่า Fari Collagen แทบจะไม่มีกลิ่นคาวเลย

Fari Collagen อุดมไปด้วยประโยชน์มากมาย ดังนี้

  • บำรุงเล็บ ช่วยบำรุงมวลกระดูกทำให้เล็บแข็งแรงไม่เปราะหักง่าย เนื่องจากยิ่งอายุเพิ่มขึ้น ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนได้น้อยลง
  • บำรุงผม ช่วยทำให้เส้นผมหนาขึ้น แข็งแรงสุขภาพดี ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย และยังมีความเงาดกดำ นุ่มลื่นมีนำหนักอีกด้วย
  • ลดการอักเสบของสิว และการเกิดหลุมสิว บำรุงให้ผิวหน้าเรียบเนียน ลดการอักเสบและทำให้รอยอักเสบตื้นขึ้น
  • บำรุงผิวและลดริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น และดูอ่อนเยาว์มากขึ้น
  • ลดอาการปวดข้อต่อ และการเสื่อมสภาพของกระดูก สามารถบรรเทาอาการที่เกี่ยวเนื่องกับข้อต่อ และกระดูกได้
  • ช่วยเสริมสร้างทางเดินอาหาร ทำให้ลำไส้สามารถดูดซึมอาหารได้ดียิ่งขึ้น
  • เพิ่มความแข็งแรงให้กับหัวใจ และหลอดเลือด
  • ช่วยบรรเทาความกังวล และทำให้หลับได้ง่ายขึ้น

      เลือกซื้อไม่ใช่แค่สินค้า แต่หาสิ่งที่ใช่กับตัวเอง เพื่อการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพร่างกาย และผิวพรรณที่ดีขึ้น ไม่ต้องง้อใคร แค่ดื่ม Fari Collagen ไม่ได้ดีแค่สุขภาพผิว แต่เสริมให้สุขภาพดีขึ้นสำหรับคนออกกำลังกาย

เลขสารบบอาหาร : 10-1-20960-5-0143

พิกัด : Fari Collagen
เวลาเปิดให้บริการ : ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 084 246 8888
Facebook : Fari Collagen
Line : @faricollagen
instagram : @isthatfarida

Facebook : https://www.facebook.com/FariCollagen/