“AloEx” หยุดผมร่วง ลดผมบาง สร้างผมใหม่ อาหารเสริมที่อัดแน่นไปด้วยสุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะในเม็ดเดียว

AloEx เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ลดผมร่วงขายดีอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดเป็น Shampoo และ Serum ลดผมร่วง โดยตอนนี้ทางแบรนด์ได้ทำการออกผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมขึ้นมาใหม่อีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คือเสริมอาหารนั่นเอง

ซึ่งอาหารเสริมจะช่วยเรื่องการฟื้นฟูบำรุงเส้นผมด้วย Concept “Back to Nature” เน้นการบำรุงที่ “รากผม” เพราะเส้นผมเปรียบเหมือนต้นไม้ ถ้ารากแข็งแรง ส่วนอื่น ๆ ก็จะแข็งแรง เติบโตได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นถ้าต้องการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ก็ต้องเสริมที่ “รากผม” ก่อนอันดับแรก

“AloEx” อาหารเสริมบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมที่ตอบโจทย์ทุกการบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ช่วยลดอาการผมร่วง จากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน อายุที่เพิ่มขึ้น การขาดสารอาหารสำคัญบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูอาการผมร่วงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีในชีวิตประจำวัน จึงทำให้ลดการขาดร่วงของเส้นผม ให้ผมแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะ “AloEx” อุดมด้วยโปรตีนสกัดจากเมล็ดพืชนานาชนิด และอุดมไปด้วยสารสกัดมากมายที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงเส้นผม ช่วยลดผมร่วง อาทิ ไบโอติน ซิงค์ สารสกัดจากหญ้าหางม้า สารสกัดสาหร่ายทะเลสีแดง และอื่น ๆ อีกกว่า 14 ชนิด

ด้วยความโดดเด่นของ “AloEx” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเส้นผม มีส่วนผสมผสาน 3 ตำรับพลังธรรมชาติ TMC จากแพทย์แผนโบราณ แพทย์แผนปัจจุบันทั้งจากไทยและต่างประเทศ ซึ่งกระบวนการผลิตมีการสนับสนุนเกษตรกรไทยในภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกรในอำเภอฝาง และอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงเกษตรกรในจังหวัดแม่ฮ่องสอนอีกด้วย 

นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากทะเลที่ใส่ไว้ในแคปซูลเดียว และคุณประโยชน์จากวิตามินและแร่ธาตุที่อัดแน่น โดยผ่านการคิดค้นและวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง พร้อมด้วยการรับรองความปลอดภัยโดย อย. เลขที่ใบแจ้ง 11-1-14153-5-0105 และมาตรฐานจาก GMP


ช่องทางการสั่งตามร้านสะดวกซื้อ : All About You , Beautrium , Clover , Coscen , Ecotopia , Eveandboy , Siam Phartech , Sun Cosmate , Tops , Watsons และ Villa Market


เวลาเปิดให้บริการ : ออนไลน์ 24 ชั่วโมง
Line : @AloEx

Website : aloexhair.com

Facebook : AloExOfficial

Facebook : https://www.facebook.com/AloExOfficial