"Phumi Natural & Co – ภูมิเนเชอร์รัล แอนด์ โค" สกินแคร์แบรนด์ไทย 100% ด้วยนวัตกรรมการสกัดธรรมชาติ ฝีมือนักวิจัยไทยสู่ตลาดโลก

Phumi Natural & Co - ภูมิเนเชอร์รัล แอนด์ โค สกินแคร์แบรนด์ไทย จาก ผลงานวิจัยของ ผศ.ดร.นิสากร แซ่วัน จากสำนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่เป็นงานวิจัยจาก มทร.ศรีวิชัย โดยมีคุณกฤษ แจ้งจรัส ประธานกรรมการบริษัท MYR Cosmetic เป็นผู้คิดค้นสูตรต้นฉบับ ซึ่งมีอนุสิทธิบัตรรับรองเป็นเครื่องหมายยืนยันว่า ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้

Phumi Natural & Co มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมเกษตรกรไทยให้มีรายได้และเล็งเห็นถึงคุณค่าของพืชและสมุนไพรไทย จึงได้นำงานวิจัยมาต่อยอดเชิงพาณิชย์จนกลายมาเป็น “Phumi Natural & Co - ภูมิเนเชอร์รัล แอนด์ โค” ที่ปัจจุบันสามารถตีตลาดต่างประเทศได้มากถึง 21 ประเทศ ทั้งแถบเอเชียและยุโรปภายในเวลาเพียง 1 ปี และกำลังบุกสู่ตลาด AEC อย่าง ลาว เวียดนาม กัมพูชา และพม่าอีกด้วย

Phumi Natural & Co – ภูมิเนเชอร์รัล แอนด์ โค สกินแคร์จากสารสกัดสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิ สเต็มเซลล์ดอกมะลิไทย และสเต็มเซลล์ดอกกุหลาบมอญ ที่มีคุณภาพไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์ ด้วยการสกัดอย่างเข้มข้นลงไปถึงสเต็มเซลล์ของพืช ที่ผ่านการปลูกโดยไม่ใช้สารเคมี การันตีคุณภาพด้วย 5 อนุสิทธิบัตร และ 5 เทคโนโลยีกับอีก 2 รางวัลระดับสากล ที่ใครก็ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ รวมถึงมาตรฐานที่ได้รับการรองรับจากภาครัฐ และการผลิตถูกต้องตามมาตรฐาน GMP/ISO ผู้บริโภคจึงมั่นใจถึงความปลอดภัยและคุณสมบัติที่จัดเต็ม เพื่อประโยชน์ของผิวในทุกอณู ด้วยการวิจัยและพัฒนามาเป็นเวลานานจากห้องแลบวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงและได้นำมาต่อยอดเชิงพาณิชย์เพื่อให้คนไทยได้ใช้สกินแคร์แบรนด์ไทยที่ทั้งปลอดภัย ไร้สารเคมี และ คุณภาพสูง จนกลายมาเป็นสกินแคร์ 3 ตัวหลักที่ไม่ว่าใครใช้เพียง 3 ตัวนี้ รับรองเห็นผลได้อย่างชัดเจน

  • Facial Jasmine rice cream - เซรั่มสเต็มเลล์ข้าวหอมมะลิ ที่มีสรรพคุณช่วยลดสิว ผิวหมองคล้ำ ช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ช่วยกู้ผิวให้มีความสดใส อ่อนเยาว์ กู้ผิวโทรม ผิวหยาบกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม และยังสามารถช่วยลบเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าให้จางลง
  •  Jasmine Rice Overnight Complex ครีมสำหรับกลางคืน ที่สามารถเป็นได้ทั้งมาส์กช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าได้ทั้งกลางวันและกลางคืน อ่อนโยนและบอบบาง ใช้ได้แม้กระทั่งการบำรุงรอบดวงตาที่มีความบอบบางที่สุดบนใบหน้า และยังสามารถเป็นเจลแต้มสิวเพื่อลดการอักเสบของสิวและลดโอกาสการเกิดรอยสิวได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า สำหรับผู้ที่ผิวหน้าแห้งมากๆ ใช้ตัวนี้รับรองเอาอยู่
  • Rice Damask Rose Sunscreen Serum SPF50+++ กันแดดสารสกัดจากสเต็มเซลล์กุหลาบมอญและเปลือกกาแฟ ที่สามารถเป็นได้ทั้งเซรั่มบำรุงผิวและกันแดดได้ใน 1 เดียว เหมาะสำหรับวันเร่งรีบ ที่ต้องการลดขั้นตอนการบำรุง แถมยังมีคุณสมบัติปกป้องผิวจากทุกแสงรังสี คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้หน้าไบทร์ตลอดทั้งวัน

นอกจากสกินแคร์แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นของคุณสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ พร้อมทั้งอาหารเสริม เพื่อสุขภาพอีกด้วย

Phumi Natural & Co – ภูมิเนเชอร์รัล แอนด์ โค
ไม่ได้เป็นเพียงสกินแคร์ที่มีประโยชน์ต่อผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังได้ต่อยอดให้เกษตรกรไทยในการสร้างรายได้จากการปลูกวัตถุดิบหลักในการผลิตสกินแคร์ทุกตัว หากสนใจเป็น 1 ในผู้บริโภคที่ต้องการอุดหนุนสินค้าคนไทยและสนับสนุนเกษตรกรไทยให้มีรายได้ สามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่
Line id - @phuminature
Face Book - @PhumiOfficial
(Phumi Natural เพจหลักบริษัท)
Email - phumicoltd@gmail.com
Tel: (+66) 92-6921686

ทุกช่องทาง หากมีการทักซื้อทางเราจัดโปรแถม ครีมนวดลดอาการปวดเมื่อยฟรี