ออมทองกับ "ห้างทองอุเทน อยุธยา" เริ่มต้นที่ 50 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ!! ออมทองวันนี้ 100 ท่านแรก รับคุณไข่แห่งวัดเจดีย์ FREE ! !

     "ห้างทองอุเทน อยุธยา" เป็นร้านขายทองพร้อมมิตรภาพที่ดีแก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้ท่านได้ซื้อ-ขายทองคำอย่างมั่นใจดังคำขวัญของร้านว่า "ลูกค้าคือคนสำคัญของเรา" และตระหนักอยู่เสมอว่า "เรามีวันนี้ได้เพราะลูกค้า" จึงให้บริการจากใจ และมีโปรโมชั่นมาเอาใจลูกค้าอย่างหลากหลาย ไม่เพียงเท่านั้นทางร้านยังมีโปรแกรมออมทองเพื่อให้ทุกท่านมีโอกาสเป็นเจ้าของเครื่องประดับที่ท่านรัก

     เริ่มออมขั้นต่ำเพียง 50 บาท ทางร้านไม่มีการล็อคสินค้าเพราะลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้โดยอิสระ เมื่อออมครบราคาทองเป็นวันที่ลูกค้าออมครบ หากลูกค้าที่ต้องการเงินสดก็สามารถรับเงินสดได้จำนวนเต็มโดยไม่หัก ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร ก็สามารถออมได้ทุกอาชีพ นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเช็คยอดออมทองได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ของทางร้าน ขั้นตอนในการสมัครก็ง่ายแสนง่าย สามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ โดยไม่ต้องมาที่ร้าน

     และที่สำคัญมั่นใจได้เพราะ “ห้างทองอุเทนอยุธยา คือ ผู้ได้รับสิทธิ์สมาชิกทองคำจากสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย” ห้างทองอุเทนอยุธยาเป็นหนึ่งในร้าน ที่มีบริการออมทอง ผ่อนทองเชื่อถือได้และมั่นคงที่สุดของประเทศไทย อีกทั้งร้านทองอุเทนอยุธยายังมีผู้เชี่ยวชาญ ด้านลวดลายทองโบราณ ตามแบบศิลปะอยุธยา จึงมีทองคำรูปพรรณ ในลวดลายที่สวยงามและวิจิตรตระการตา ไม่เหมือนใคร มีความละเอียดสูงและใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำ เพื่อให้ลูกค้าได้รับทองคำที่สวยและมีคุณภาพมากที่สุดกลับไป

ใครสนใจติดต่อ
Location : 8/8-8/9 (ค) ถ.อู่ทอง ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
Open Hour : 08.30 - 17.40น.
Facebook : ห้างทองอุเทน อยุธยา
Telephone : 035-324-233
Mobile : 063-3434-880
Line ID : @utggold (with @)
Website : https://www.uthengold.com/

Facebook : https://www.facebook.com/uthen.ayutthaya