เทคนิคการดู ซื้อ-ขาย-เทรด นาฬิกา Rolex มือสอง ของแท้ ที่หลายคนไม่ทราบ !!

  นาฬิกา "Rolex" ถือว่าเป็นที่นิยมมากในระดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ และหลงใหลในเสน่ห์ของโรเล็กซ์ แต่ก็ต้องดูให้ดี ๆ ว่านาฬิกา Rolex มือสอง ที่เราหมายตาไว้นั้นเป็นของแท้หรือของปลอม อาจจะมีหลายปัจจัยที่ทำให้หลายท่านตัดสินใจที่จะไม่เลือกซื้อนาฬิกามือหนึ่ง และเลือกที่จะซื้อมือสองแทน เช่นเพื่อการสะสม หรืออาจจะเป็นความใฝ่ฝันของตัวเองที่อยากจะครอบครองไว้สักเรือน 

  แต่เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ผู้ซื้อบางคนอาจถูกหลอกให้เสียเงินจำนวนมาก เพื่อแลกกับโรเล็กซ์ปลอมหนึ่งเรือน โดยหลงคิดไปว่าสิ่งที่ได้มาคือของแท้ เพราะฉะนั้นหากคุณมีแผนจะลงทุนกับเจ้านาฬิกาโรเล็กซ์แล้วละก็ การใช้เวลาเรียนรู้สิ่งที่คุณจะซื้อก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ

  • เนื่องจากการออกแบบของนาฬิกาโรเล็กซ์ มีความเป็นตัวเองสูงมากที่ยากต่อการเลียนแบบ หรือที่เราเรียกกันว่า Cyclops คือการมีลักษณะนูนขึ้นมาเล็กน้อย และมองเห็นชัด ถ้าไม่ใช่แบบนี้อาจจะเป็นของปลอมก็ได้ 
  • ถึงแม้ว่าจะเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ มือสอง สภาพของวัสดุที่ใช้ก็จะไม่สึกกร่อนลงไป หรืออาจสรุปได้ง่ายๆว่านาฬิกาโรเล็กซ์ จะไม่ขึ้นสนิมและอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบข้างในจะไม่เกิดการลอกหรือสีจางลง น้ำหนักของโรเล็กซ์ของแท้ จะมีน้ำหนักที่หนักกว่าของปลอม
  • นาฬิกาโรเล็กซ์ ของแท้จะต้องกันน้ำได้เพราะถูกผลิตด้วยวัสดุที่ผ่านการรับประกันมาและผ่านการทดลองมาแล้ว ทำให้สามารถกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ หากพบละอองน้ำภายใน เราสามารถคาดเดาได้เลยว่า นาฬิกานี้มีโอกาสเป็นของปลอมสูงมากทีเดียว
  • นาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้ ถูกผลิตมาให้มีฝาหลังปิดทุกรุ่น ดังนั้นใครที่เจอนาฬิกาโรเล็กซ์ เป็นกระจกใสไม่มีฝาหลังครอบ สันนิษฐานได้เลยว่านั่นคือของปลอมอย่างแน่นอน ซึ่งส่วนนี้เป็นส่วนที่สังเกตได้อย่างชัดที่สุด
  • นาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้ เราจะไม่ได้ยินเสียงของเข็มนาฬิกาที่เคลื่อนที่ เพราะเสียงของเข็มวินาทีจะเคลื่อนที่ไปอย่างเงียบสงบ เนื่องจากเป็นการเคลื่อนที่แบบอัตโนมัติ ดังนั้นนาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้จะไม่มีเสียงติ๊ก ติ๊ก ติ๊ก เหมือนนาฬิกาทั่วไป
  • วิธีการแยกของแท้หรือของปลอมอาจจะต้องเจาะลึกลงถึงรายละเอียดที่สำคัญ เพราะผู้ที่ชำนาญด้านการปลอมนาฬิกาอาจจะไม่พลาดเรื่องนี้ เราอาจจะต้องถอดสายนาฬิกาออกมาเพื่อดูเลขซีเรียลนัมเบอร์ของนาฬิกาโรเล็กซ์

  แต่หากใครไม่มั่นใจว่านาฬิกาที่เราจะซื้อเป็นของแท้หรือไม่ ให้มาหาเรา "PSwatch" เพราะทางเรา รับ-ขาย-เทรด นาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้ทุกรุ่น 100% ทุกเรือนผ่านการตรวจและคัดกรองโดยหลักสากล และทางร้านยินดีให้ตรวจสอบที่ Expert Watch ซึ่งเป็นศูนย์ซ่อมนาฬิกาสวิส One-stop Service for watch lovers ที่บุคคลชื่อดังในประเทศต่างให้การยอมรับ

  ที่นี่เรายังมี นาฬิกาคุณภาพหลากหลายรุ่นให้คุณลูกค้าได้ติดต่อสอบถามเพื่อเลือกสรรค์นาฬิกาที่เหมาะกับข้อมือของคุณ ทางร้านยินดีดูแล และตอบคำถามและทุกข้อสงสัยของนาฬิกาในทุกขั้นตอน เพื่อให้คุณลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีในการซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ มือสองกับเรา

  นาฬิกาสวยจัดคัดจากใจ เพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุด เรือนไหนเด็ด รุ่นไหนดัง เรารวมคอลเลคชั่นมาไว้ให้แล้วมาพร้อมกับราคาดีดีโดนใจ "PSwatch" จัดให้ไม่มีผิดหวัง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Line : @pswatch

Facebook : @pswatch9168

Tel : 0639911115

ที่อยู่หน้าร้าน

อยู่ตรงข้าม Central ลาดพร้าว BTS ห้าแยกลาดพร้าวประตูทางออก 2 อยู่ติดกับร้านอัดรูปมาสเตอร์ 9

Facebook : https://www.facebook.com/pswatch9168/?ref=py_c