เปิดตัวอาหารผิวที่ต้องจับตามองทั้งวงการ Bella Fruita Super Fruit จากผลไม้แท้สกัดด้วยนาโนเทคโนโลยีจากเกาหลี มาอยู่ในซองพร้อมชงแล้ว

ฉีกซองชงดื่มได้วิตามินเต็มเต็ม100 % จากสุดยอดผลไม้ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระและเป็นผลไม้ที่คัดสรรมาอย่างดีไม่มีการตัดต่อทางพันธุกรรม เพื่อให้ Bella Fruita Super Friut (เบลล่า ฟรุ๊ตตา ซุปเปอร์ฟรุ๊ต) เป็นเครื่องดื่มเสริมที่ดีต่อผิวพรรณ และสุขภาพอย่างแท้จริง

หลายคนคงอยากรู้ทำไมต้องเป็นซุปเปอร์ฟรุ๊ตที่สกัดจากผลไม้ เพราะวิตามินจากผลไม้แท้ 100% ได้ประโยชน์แท้ ๆ ต่อร่างกายที่ดูดซึมง่ายและเร็ว

Bella Fruita Super Fruit (เบลล่า ฟรุ๊ตตา ซุปเปอร์ฟรุ๊ต) เพื่อนแท้ของผิวพรรณที่คุณจะไม่อยากเลิกคบ ประโยชน์ทางตรงต่อผิว ลดริ้วรอยแห่งวัย รอยหมองคล้ำต่าง ๆ ผิวดูสว่างขึ้น ก็จะทำให้คุณดูมีเสน่ห์ชวนมองมากขึ้น แล้วคุณจะรักผิวตัวเอง สามารถดูดซึมเข้าผิวได้ดีกว่าวิตามินทั่วไปถึง 2.6 เท่า เพราะเบลล่า ฟรุ๊ตตา ซุปเปอร์ฟรุ๊ต ใช้เทคโนโลยีจากประเทศเกาหลีที่เรียกว่า FIR (Far Infrared) ซึ่งเป็นเทคโนโลยี ที่ได้รับรางวัลเหรียญเงินนวัตกรรมจากงานประกวดผลิตภัณฑ์ระดับโลก ณ ประเทศเกาหลี จากรางวัลที่ได้รับเป็นเครื่องการันตีคุณภาพสินค้าจาก เบลล่า ฟรุ๊ตตา ได้ว่าทุกซองที่ท่านชงดื่มได้รับสารต้านอนุมูลอิสระที่ถูกสกัดและแยกย่อยให้เป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่จะทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีมากกว่าเทคโนโลยีอื่นถึง 2.6 เท่า และที่สำคัญเบลล่า ฟรุ๊ตตา ซุปเปอร์ฟรุ๊ต ไม่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจากสัตว์ ที่ทำให้มีกลิ่นคาว ทานยาก เพราะ Bella Fruita Super Fruit สกัดจากสุดยอดผลไม้ที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีทำให้คนทานอาหารมังสวิรัติ วีแกน ก็ทานได้

เบลล่า ฟรุ๊ตตา ซุปเปอร์ฟรุ๊ต ลองแล้วคุณจะรัก คัดสรรวิตามินจากผลไม้ที่เป็นสุดยอดของผลไม้ที่มีวิตามินสูงและไม่ตัดต่อทางพันธุกรรมแท้ 100% ทั้งหมด 13 ชนิดผลิตดัวยเทคโนโลยี FIR ที่ดีที่สุดในวันนี้ส่งตรงถึงมือคุณ

สนใจสั่งซื้อได้แล้วที่
FB: https://www.facebook.com/bellafruita.official/
เลขสารระบบ (อย.) 13-1-15859-5-0610

Facebook : https://www.facebook.com/bellafruita.official/