มีแบรนด์เป็นของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพง

     “บริษัท อันปัน อินดัสทรี จำกัด” เป็นบริษัทผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบครบวงจร ตั้งแต่การคิดค้นสูตรเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการประกอบธุรกิจภายใต้แบรนด์สินค้าของคุณเอง โดยทีมการตลาด และนักออกแบบมืออาชีพที่จะคอยดูแลคุณตั้งแต่เริ่มต้น จนกระทั่งประสบความสำเร็จในธุรกิจเครื่องสำอาง

     หากใครที่สนใจจะมีแบรนด์ของตัวเองแต่ไม่รู้จะเริ่มตรงจากตรงไหน คุณจะหมดความกังวลกับปัญหาที่กล่าวมา เพราะบริษัท อันปัน อินดัสทรี จำกัด เรามีบริการครบวงจร เราพร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกสูตรครีม วัตถุดิบที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า พิเศษตรงที่ลูกค้าสามารถเลือกสูตรได้เอง มีสารสกัดให้เลือกมากกว่า 100 สูตร และคุณสามารถเลือกแต่งสีหรือกลิ่นของผลิตภัณฑ์ได้ อีกทั้งคุณสามารถเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการได้ทุกแบบ แต่หากใครมีสูตรเฉพาะตามฉบับของตัวเอง ทางเราสามารถผลิดให้ได้ หรือจะให้ทางเราช่วยแกะสูตรเราก็ทำได้เช่นกัน ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ เรามีบริการออกแบบฉลากสินค้า โลโก้ กล่องสินค้า ภาพโปรโมท และบริการ ซีลฟิล์มใสหุ้มบรรจุภัณฑ์ให้คุณฟรีทันทีเมื่อทำแบรนด์ นอกจากการผลิตเรายังให้คำแนะนำด้านการวางแผนการตลาดและยื่นขอ อย/เลขที่จดแจ้ง ภายใต้แบรนด์ของคุณ และที่สำคัญที่สุดเรารับทำตามงบประมาณที่กำหนด

     หากใครที่สนใจมีแบรนด์เป็นของตัวเองในงบประมาณที่จำกัด ไว้ใจ บริษัท อันปัน อินดัสทรี จำกัด เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ใช้บริการเราที่เดียวจบทุก คุณจะได้ อย/เลขที่จดแจ้ง ของแท้ ไม่ต้องสวมของโรงงานให้เสี่ยงโดนจับ 

ที่อยู่ 13/1 ม.6 ต.ไผ่ล้อม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก 65110
เวลาทำการ 8.00-23.59 น.
FACEBOOK:บจก.อันปัน อินดัสทรี รับผลิตครีม เครื่องสำอาง รับสร้างแบรนด์,รับสร้างแบรนด์ครีมโลชั่น
ทะเบียนห้างหุ้นส่วนบริษัท : 0655561001129

Facebook : https://web.facebook.com/brandcreamrich/?_rdc=1&_rdr