พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของคอลลาเจน "Fari Collagen" คอลลาเจนด้านสายสุขภาพ เจ้าแรกในไทย !

      ใครที่อยากหุ่นดี ผิวดี ฟังทางนี้ เคล็ดไม่ลับจาก คุณฟาริดา อิงส์ตระกูล Founder และเจ้าของแบรนด์ Fari Collagen สาวสวยสุดฮอต สายรักสุขภาพ ออกกำลังกาย ที่มีทั้งความสวย และความตลก สามารถพูดให้กำลังใจ ให้คนหันมารักสุขภาพ เป็น Fitness influencer และเป็นเจ้าของเพจ Still Alive Project ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 644,122 คน ทั้งยังเคยร่วมงานกับ UnderArmour และชุดออกกำลังกายมากมาย อาทิเช่น CK fit, เสื้อผ้าแฟชั่น, อุปกรณ์ออกกำลังกาย inxtinx, เครื่องดื่ม Brand Vita Active และเครื่องดื่ม Hi pro มาแล้วอีกด้วย

       "ฟาอยากให้ทุกคนเปลี่ยนแปลง และมีชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการรักตัวเอง" หันมาดูแลสุขภาพร่างกาย และผิวพรรณของเราให้ดีขึ้น ด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ FARI Collagen คอลลาเจนที่ฟาดื่มเป็นประจำทุกวัน ไม่มีกลิ่นคาว สะดวก ดื่มง่าย ละลายได้ดี ดีต่อสุขภาพผิว ผม และกระดูก ไม่ผสมแป้ง และน้ำตาล จึงไม่ทำให้อ้วน เหมาะกับทุกคนทุกวัยที่รัก และใส่ใจสุขภาพ รวมถึงผิวพรรณ เป็นคอลลาเจนเปปไทด์จากปลา นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติแท้ๆ 100% มีการรับรองความปลอดภัย ผลิตจากโรงงานผลิตคอลลาเจนที่ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพระดับ World Class ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นคอลลาเจนชนิด High Concentration หรือเข้มข้นที่สุด มีค่าการดูดซึมสูงที่สุด มีผลการวิจัยรับรองชัดเจนจากหลายแหล่ง และผ่านการรับรองจาก USA FDA Approved มาแล้ว นอกจากนี้ยังผสมวิตามิน C เข้มข้นจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สูงสุดใน Doz ที่ทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ในประเทศไทยอนุมัติ

      FARI Collagen เป็นคอลลาเจนด้านสายสุขภาพเจ้าแรกในไทย เป็นสารสกัดเข้มข้นจากปลา ที่มีความปลอดภัย 100% ซึ่งทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ไปพร้อมๆ กับการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมารักสุขภาพ และมีสุขภาพที่ดีควบคู่กับการมีผิวพรรณที่ดีด้วย เพราะเราเข้าใจดีว่า กว่าวันที่คุณจะมีร่างกายที่สุด Perfect ได้ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ต้องคุมอาหาร ออกกำลังกาย ดูแลผิวพรรณสารพัด ด้วยความตั้งใจอย่างสม่ำเสมอ เราจึงอยากแบ่งปันคุณค่า และเรื่องราวดีๆ ในการดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ กับความสนุก เพื่อเป็นกำลังใจให้คุณเป็น คนที่ดีขึ้น รักตัวเองมากขึ้น และที่สำคัญ "ดูดีมากขึ้น" FARI Collagen ไม่ได้ดีแค่สุขภาพผิว แต่เสริมให้สุขภาพดีขึ้นสำหรับคนออกกำลังกาย เห็นผลดูดีขึ้นได้จริง

"เพื่อสุขภาพ และผิวที่ดี ดื่ม Fari Collagen ทุกวันก่อนออกกำลังกายเหมือนฟาสิคะ"

เลขสารบบอาหาร : 10-1-20960-5-0143

พิกัด : Fari Collagen
เวลาเปิดให้บริการ : ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 084 246 8888
Facebook : Fari Collagen
Line : @faricollagen
instagram : @isthatfarida

Facebook : https://www.facebook.com/FariCollagen/