ชานมไต้หวัน ชาเขียวมัทฉะ ชงสำเร็จรูป ชงง่ายติดมือ รสชาติติดใจ กำไรงอกงาม ต้องการวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมราคาเป็นมิตร ต้องที่นี่ “KC interfoods”

        Way to Get Rich ชงชานมยังไงให้รสชาติ "ดี" แถม "ได้กำไร" จะทำธุรกิจทั้งทีมันก็มีข้อจำกัดหลายๆ อย่างมาเป็นอุปสรรค ต้นทุน ทำเล ค่าสินค้าและวัตถุดิบ จะทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่ม คุณภาพของสินค้าถือว่าสำคัญ แต่ราคาสินค้าและค่านำเข้าช่างแพงหูฉี่สู้ไม่ไหวเลยจริงๆ ไปเจอที่นำเข้าราคาถูกก็ไม่รู้ว่ามีคุณภาพไหม กลัวโดนหลอกเหลือเกิน จะทำยังไงกันนะถึงได้สินค้าคุณภาพสูงในราคามิตรภาพและไว้ใจได้?

        สำหรับนักธุรกิจไฟแรง พ่อค้า แม่ค้า โรงงานอุตสาหกรรม ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม และร้านค้า ผู้ที่มีความสนใจจะเปิดกิจการหรือทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มชานมอยู่แล้ว ต้องการซื้อสินค้าและวัตถุดิบที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ เราขอแนะนำ “KC interfoods” บริษัทนำเข้าสินค้าคุณภาพ ซึ่งเป็นผู้ติดต่อและนำเข้าวัตถุดิบจากต่างประเทศเองโดยตรง คุณลูกค้าจะได้ต้นทุนที่ต่ำและของคุณภาพดีที่สุด ทาง “KC interfoods” เป็นบริษัทผู้นำเข้า ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย ผงเครื่องดื่มสำเร็จรูป และวัตถุดิบสำหรับใช้ในการทำเครื่องดื่มและเบเกอรี่ จุดเด่นที่อยากแนะนำเลยคือทางบริษัทจะไม่ตั้งราคาสูงเพื่อใช้ส่วนลดแรงๆ มาล่อคุณลูกค้า ทางบริษัทจะเสนอขายสินค้าและวัตถุดิบคุณภาพสูงในราคามิตรภาพเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำไปต่อยอดได้โดยไม่ติดขัด เรียกได้ว่าเข้าอกเข้าใจคนทำธุรกิจเป็นอย่างดี

        ไม่น่าแปลกใจที่ทาง “KC interfoods” จะมีความเข้าอกเข้าใจนักธุรกิจ เพราะเมื่อย้อนกลับไป 4 – 5 ปีก่อน ถึงการแข่งขันธุรกิจทางออนไลน์จะไม่ดุเดือดเหมือนทุกวันนี้ แต่ทางบริษัทก็ได้พัฒนาช่องทางออนไลน์เพื่อกระจายสินค้า และประชาสัมพันธ์ เพราะต้องการให้ลูกค้าได้รับสินค้าและวัตถุดิบคุณภาพในราคาที่เป็นมิตร ประสบการณ์การทำงานทำให้เกิดการเติบโต ทางบริษัทรับฟังความเห็นและเสียงตอบรับของเครือข่ายและฐานลูกค้า เพื่อพัฒนาสินค้าใหม่อยู่ตลอดเวลา ทั้งจากการนำเข้าสินค้าแปลกใหม่จากต่างประเทศ รวมถึงการคิดค้นนวัตกรรมสูตรใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้มีสินค้าที่คู่แข่งยังไม่มี

        ถ้าพูดถึงชานมไต้หวันและชาเขียวมัทฉะแน่นอนว่าหลาย ๆ คนคงเคยลิ้มลองหรือได้ยินผ่านหูกันมาบ้าง ทางบริษัทต้องการที่จะตอบโจทย์ให้กับลูกค้า ในเรื่องของรสชาติความอร่อยที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน กับ 4 สูตร 4 สไตล์

        สูตรที่ 1 Matcha Latte ความหอมของชาเขียวมัทฉะที่ผสานเข้ากับความละมุนนุ่มลิ้นของนมวัว สูตรลับเฉพาะในราคา 106 ขนาด 500 g

        สูตรที่ 2 Brown Sugar ไม่ต้องเคี่ยว ไม่ต้องกรอง All in one ของชานมบราวชูก้าในถุงเดียวที่สามารถทำได้ทั้งตัวชาและน้ำเชื่อมบราวชูก้า ในสัดส่วนที่ลงตัว พิเศษสุด ๆ ในราคา 120 บาท ขนาด 500 g

        สูตรที่ 3 Honey Rose เมื่อน้ำผึ้งรวมเป็นหนึ่งกับกุหลาบ เป็นความกลมกล่อมในรูปแบบของชานมที่คุณต้องลอง รับรองว่าคุ้มในราคา 120 บาท ขนาด 500 g

        สูตรที่ 4 Standard สูตรมาตรฐานที่ครองใจคนทั้งประเทศ กับเอกลักษณ์ความหอมและรสชาติที่บอกได้เลยว่าเซอร์ไพร์สอย่างแน่นอน รับประกันด้วยยอดขายอันดับ 1 ในราคาเพียงแค่ 106 บาท ขนาด 500 g

        “KC interfoods” อยากให้คุณลูกค้าได้ของคุณภาพในราคามิตรภาพ ต่อยอดธุรกิจให้เฟื่องฟู กำไรงอกงาม สินค้าที่ดีต้องมาจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ถ้าหากท่านสนใจและทำธุรกิจเกี่ยวกับชานมไต้หวัน หรืออยากจะดื่มชานมชงมือก็สามารถติดต่อซื้อวัตถุดิบได้เลยตามช่องทางด้านล่างนี้!


พิกัด: บริษัทตั้งอยู่ที่ 143/463 , 143/474-479 ถนน บรมราชชนนี แขวง อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 *สามารถเข้ามาซื้อสินค้าและวัตถุดิบได้เลย
เวลาเปิดทำการ: วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 18.00 น.
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ
Facebook: KC Interfoods
Line: @KCINTERFOODS
Shopee: kcinterfoods
Lazada: kcinterfoods
Website: www.kcinterfoods.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/kcinterfoods