"Oriori Thailand" ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและผิวที่บอบบางแพ้ง่าย การันตีไม่สร้างความระคายเคืองผิว ผลิตภัณฑ์ดีที่คุณแม่เลือกใช้

        สุขภาพของลูกน้อยเป็นสิ่งสำคัญ “โอริโอริ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก” ด้วยวิสัยทัศน์ในการเติมเต็มความต้องการของคุณแม่ที่คำนึงถึงสุขอนามัยที่ดีของลูกรัก บนความเข้าใจด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง และเราจะมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งสร้างความเติบโตของแบรนด์ เพื่อให้ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากคุณแม่ทุกคน

        สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการเลือกผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ปลอดภัยให้กับลูกน้อยสุดที่รัก หรืออยากหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ทางโอริโอริมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กมากมายให้คุณพ่อคุณแม่เลือกสรรมาใช้สอย ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กโอริโอริและผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเด็กโอริโอริ การันตีผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองจากประเทศญี่ปุ่น ปลอดภัยมีคุณภาพ ไว้ใจได้ และทางโอรโอริยังมี สเปรย์น้ำหอมโอริโอริ สเปรย์สามัญประจำบ้านสารพัดประโยชน์ซึ่งสเปรย์น้ำหอมของโอริโอรินั้นสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด อีกทั้งยังใช้แทนน้ำหอมได้อีกด้วย

        “โอริโอริ บีลีฟมี บีลีฟมัม เพราะความเป็นแม่จะเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกเสมอ” เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคุณแม่คุณพ่อ เราจะให้ทุกท่านได้รู้จักผลิตภัณฑ์ของทาง “Oriori Thailand” มากขึ้นกัน

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กโอริโอริ
   - กลิ่นหอมละมุน สดชื่น ช่วยลดกลิ่นอับชื้น
   - มีส่วนผสมของออร์แกนิก คาโมมายล์ จากธรรมชาติ
   - ขจัด 6 คราบหลัก (คราบน้ำนม, คราบอาหาร, คราบเลือด, คราบน้ำลาย, คราบปัสสาวะ, คราบอุจจาระ)
   - สัมผัสนุ่มพิเศษ อ่อนโยนต่อผิวลูกน้อยที่คุณรัก และทุกคนในครอบครัว ด้วย Extra Soft Fabric Technology
   - pH Balance ทำความสะอาดผ้าอย่างอ่อนโยน ถนอมเส้นใยผ้า
   - Dermatologically Tested ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จากสถาบันทดสอบของประเทศญี่ปุ่น
   - ปราศจาก 5 สารระคายเคือง (Bleaching, LAS, Triclosan, Formaldehyde, Paraben)

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเด็กโอริโอริ
   - กลิ่นหอมละมุน สดชื่น ติดทนนานถึง 7 วัน
   - มีส่วนผสมของออร์แกนิก คาโมมายล์ จากธรรมชาติ
   - สัมผัสนุ่มพิเศษ อ่อนโยนต่อผิวลูกน้อยที่คุณรัก และทุกคนในครอบครัว ด้วย Extra Soft Fabric Technology
   - ถนอมเส้นใยผ้า ช่วยยืดอายุในการสวมใส่
   - ช่วยให้ผ้ารีดง่าย ไม่คืนตัว
   - Dermatologically Tested ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จากสถาบันทดสอบของประเทศญี่ปุ่น
   - ปราศจาก 5 สารระคายเคือง (Bleaching, LAS, Triclosan, Formaldehyde, Paraben)

สเปรย์น้ำหอมโอริโอริ
        สเปรย์น้ำหอมดับกลิ่นอเนกประสงค์โอริโอริ หมดปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่น กลิ่นอับชื้นเสื้อผ้า กลิ่นอับรองเท้า กลิ่นอาหารตาม(พรม ผ้าม่าน โซฟา) กลิ่นบุหรี่ ปรับอากาศในบ้าน ช่วยให้ผ้าหอมนานถึง 30 วัน ที่สำคัญคือมีส่วนผสมของคาโมมายล์ ให้สัมผัสที่อ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ และสารเคมีอันตราย ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด และยังเป็นน้ำหอมสำหรับเด็กอีกด้วย ขวดเดียวเอาอยู่แบบนี้ต้องยกให้เป็น “สเปรย์สามัญประจำบ้าน” เพื่อสุขภาพจมูกทุกครัวเรือน

        จากทั้งหมดที่ได้แนะนำไปบอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ควรมีติดบ้านอย่างมาก หากคุณลูกค้ามีความสนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์สะดวกสบายมาก สามารถสั่งได้ทาง Line , Facebook , Shopee , Lazada และ IG หากคุณลูกค้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ตามช่องทางเบื้องต้นรวมถึงเว็บไซต์ของทาง “Oriori Thailand” ได้อีกเช่นกัน สนใจสามารถสั่งซื้อได้เลย!


ที่อยู่: บริษัท ไนน์ ฟิฟตี้ซิกซ์ จำกัด เลขที่ 198/10 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 เบอร์โทร 095-614-1594

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Line: @orioriofficial
Facebook: Oriori Thailand
IG: oriori_thailand
Shopee: https://shopee.co.th/oriori_thailand
Website: https://oriorithailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/oriorithailand