Workshop คลาสสอนทำเครื่องดื่มได้เทียบเท่าบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ ภายใน 1 วัน

     “Kossivi Professional Bar Academy” เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในเครือบริษัท Cww Agency บริษัทอินเตอร์แนชั่นแนล ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษารับเซ็ตอัพและฝึกอบรมพนักงานทางด้านบริการร้านอาหารและบาร์ครบวงจร มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน มายาวนานกว่า 20 ปี ได้รับความใว้วางใจร่วมงานเซ็ตอัพและอบรมพนักงานร้านอาหารและบาร์ระดับเวิร์ลคลาสทั้งในสหรัฐฯ ยุโรป แอฟริกาและเอเชีย ลูกค้าที่เรามีผลงานการันตีทั้งในอดีตและปัจจุบัน เช่น โรงแรมในกลุ่ม Accor Group, Hilton, Club Med, BCBG, Buddha Bar Paris/Cairo /New York, So Lounge Sofitel, Beachcomber, Sun Group, Jumeirah Dubai, Starwood, Casino Barriere, Shangri-La ,Luxury Collection และอีกมากมาย

     คอสซีวีอะคาเดมีในเมืองไทย ที่นี่เราสอนให้คุณมากกว่าแค่สูตรค็อกเทล เน้นเทคนิค คุณภาพ ทัศนคติและความรู้ทันสมัยที่สามารถนำไปใช้จริงได้ทุกระดับ เรามีคลาสเวิร์คชอปและคลาสระยะสั้นให้เลือกเรียนตามความเหมาะสม ตั้งแต่ความรู้การทำค็อกเทลที่บ้านได้เองแบบง่ายๆ ผู้ที่สนใจประกอบอาชีพบาร์เทนเดอร์หรือมีทักษะอยู่แล้วแต่อยากพัฒนาทักษะความรู้เพิ่ม เราสอนให้คุณมีพื้นฐานความรู้ระดับเจ้าของกิจการขนาดเล็กหรือกลางที่ต้องการเปิดร้านเองได้โดยไม่ต้องจ้างทีมปรึกษาหรือทีมเซ็ตอัพราคาแพง ทุกคลาสสอนเป็น 2 ภาษา อังกฤษและภาษาไทย เรียนได้ทั้งต่างชาติและคนไทย สอนโดยบุคลลากรที่มีประสบการณ์หน้างานจริง การันตีคุณภาพระดับสากล

โดยเรามีคลาสเรียนที่น่าสนใจและอยากแนะนำดังนี้
  - คลาสค็อกเทลเวิรค์ชอป 1 วัน คลาสผสมเครื่องดื่มเบื้องต้น Mixology Workshop 1วันเต็ม ถ่ายทอดประสบการณ์ ศาสตร์และศิลป์ แบบไม่กักความรู้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีและเคล็ดลับการผสมเครื่องดื่มที่คุณสามารถทำได้เองที่บ้าน เป็นแนวทางในการประกอบอาชีพเสริมหรือเตรียมตัวสำหรับมืออาชีพ คุ้มสุดๆ สำหรับคนชอบชงและชอบชิม !
  - คลาสบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ คลาสสำหรับผู้ที่สนใจประกอบอาชีพบาร์เทนเดอร์หรือเจ้าของกิจการบาร์ ร้านอาหาร คลาสรวมทุกทักษะที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับธุรกิจบาร์ ตั้งแต่ความรู้เรื่องโปรดักซ์ เทคนิคการผสมเครื่องดื่มทุกชนิด ทั้งแอลกอฮอล์ ไม่มีแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ สมูทตี้ การปฏิบัติงานส่วนบริการหน้าร้านและบริหาร เทคนิคการขาย เรียนคอร์สนี้ครั้งเดียวจบ เอาไปประยุกต์ใช้ได้ทุกกิจการ เล็ก ใหญ่ ร้านกาแฟ บาร์ ร้านอาหาร สอนปฏิบัติเป็นรายบุคคลหลังบาร์สเตชั่น
  - คลาสไวน์เบื้องต้น คลาสไวน์สำหรับคนที่สนใจและชื่นชอบการดื่มไวน์ในชีวิตประจำวัน ผู้ประกอบการร้านอาหารและบาร์ ที่มีไวน์ไว้บริการคู่กับอาหารจานอร่อยของคุณ
คลาสนี้จะนำคุณไปสู่การเดินทางในโลกของไวน์ เครื่องดื่มที่เกิดขึ้นพร้อมกับประวัติศาสตร์อันยาวนาน ทำความเข้าใจไวน์ และเรียนรู้ที่จะดื่มด่ำกับที่มาและรสชาติไวน์ในมือคุณ

     หากใครที่สนใจหรือชื่นชอบในการทำค็อกเทลที่บ้านได้เองแบบง่ายๆ ชื่นชอบการดื่มไวน์ในชีวิตประจำวัน หรืออยากจะเป็นบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ ต้องห้ามคลาสคุณภาพใช้โปรดักซ์พรีเมี่ยมชื่อดังระดับโลกและเป็นที่ยอมรับมาสอน เนื้อหาแน่น สอน step by step แบบไม่กักความรู้ คิดถึง “Kossivi Professional Bar Academy”

ที่อยู่ : คลาสจัดสอนที่ ตึกรีเจนส์ศรีนครินทร์ทาวเวอร์ ตึก a อาคารรีเจนท์ ศรีนศรินท์ทาวเวอร์ ซอยศรีนครินทร์18 แขวง สวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: www.cwwagency.net
FACEBOOK: Kossivi Professional Bar Academy
EMAIL: kossivi@cwwagency.net

Facebook : https://www.facebook.com/kossivi.cww