สั่งซื้อสินค้าขายดีโรงแรม แบบง่ายๆด้วยปลายนิ้ว ท็อปเปอร์โรงแรม“ท็อปเปอร์บ้านมิลิน”สินค้าโรงแรมคุณภาพดี จำหน่ายในราคาไม่แพง

        ในอดีตการจะหาสินค้าโรงแรมมาใช้ เป็นเรื่องที่ทำได้ค่อนข้างลำบาก เนื่องจากช่องทางในการซื้อขายมีข้อจำกัด อีกทั้งการสั่งซื้อสินค้าจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงก็มีข้อจำกัดเรื่องปริมาณขั้นต่ำในการสั่งผลิต ทำให้สินค้าโรงแรมที่มีจำหน่ายในตลาดจึงมีราคาค่อนข้างสูง “ท็อปเปอร์บ้านมิลิน” เดิมจำหน่ายให้กับโรงแรมเป็นหลักและผู้บริโภคที่ต้องการบรรยากาศน่านอนแบบโรงแรม โดยโรงแรมจะนำไปปูทับบนเตียงก่อนปูผ้าปูทับ เพื่อปรับความนุ่มของเตียง ให้นุ่มฟิน นอนสบาย แม้เตียงเดิมจะเป็นเตียงเก่า/แข็ง ในช่วงโควิด บริษัทได้ปรับกลยุทธ์เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์มากขึ้น ได้นำท็อปเปอร์และหมอนโรงแรมภายใต้ชื่อแบรนด์ “ท็อปเปอร์บ้านมิลิน และหมอนบ้านมิลิน” ออกมาจำหน่ายให้ผู้บริโภคในราคาส่ง เปิดขายผ่านช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดียยอดฮิตทั้งใน Shopee, Lazada และ Facebook ด้วยคุณภาพสินค้าระดับโรงแรมและราคาสินค้าที่ถูกกว่าท้องตลาดหลายเท่าตัว ทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมสูงสุดใน Shopee และ Lazada (หมวดท็อปเปอร์โรงแรม)
        “ท็อปเปอร์บ้านมิลิน” หุ้มด้วยผ้า Super Soft เกรดโรงแรม ให้สัมผัสนุ่ม ลื่น ด้านในบรรจุใยขนห่านเทียมหรือเส้นใยไมโครเจลเป็นเส้นใยเทคโนโลยีล่าสุดในวงการเครื่องนอน ด้วยนาโนเทคโนโลยีทำให้สามารถสังเคราะห์เส้นใยนาโนที่มีคุณสมบัติเหมือนขนท้องของห่านที่มีความฟูนุ่ม ไม่จับตัวเป็นก้อนเมื่อซักและมีคุณสมบัติที่เหนือกว่าขนเป็ดคือไม่มีกลิ่น ไม่มีฝุ่นผงโปรตีนที่เป็นสารก่อภูมิแพ้และคุณสมบัติป้องกันไรฝุ่น
        สินค้าค้าผ่านมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 (ประเทศสวิสเซอร์แลนด์) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์การทดสอบมาตรฐานของสินค้าระดับสากลจากสถาบันทดสอบสิ่งทอซึ่งเป็นที่รับรองระดับโลกที่นานาชาติเชื่อมั่นและไว้วางใจ เป็นการทดสอบสิ่งที่เป็นอันตราย สารตกค้างในผลิตภัณฑ์สิ่งทอ เช่น เส้นด้าย, ผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอต่างๆ โดยใช้การทดสอบทางวิทยาศาสตร์
        ด้วยคุณสมบัติสินค้าที่มีความหนา 4-5 นิ้ว เมื่อนำวางทับบนที่นอนเก่า ที่นอนสปริง หรือที่นอนยางพารา จะช่วยให้ที่นอนนุ่มฟิน เหมือนได้ที่นอนใหม่ ในราคาย่อมเยา หรือลูกค้าหลายท่านยังนำไปปรับใช้ปูนอนกับพื้นแทนที่นอนปิกนิก เพื่อรับแขก หรือกางในเต้นท์ ปูในคอกเด็ก เป็นต้น

สำหรับหมอนขนห่านเทียมบ้านมิลิน ผ้าหุ้มด้วยผ้า Cotton 100% และเส้นใยคุณภาพดี เกรดโรงแรม 5 ดาว ใช้งานในโรงแรมจริงมากกว่า 15 แห่ง สามารถซักเครื่องได้ และมีอายุการใช้งานกว่า 5 ปี การันตีโดย OEKO-TEX (มาตรฐานสวิตเซอร์แลนด์)

ที่อยู่ : บริษัท ลินณดา เทรดดิ้ง จำกัด
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน
เบอร์โทร : 086-330-2898 , 095-8294169
Facebook page: ท็อปเปอร์บ้านมิลิน
ID Line: ploychom17
ร้านค้าออนไลน์ Shopee: ร้าน KIDDEE2019
ร้านค้าออนไลน์ Lazada: ร้าน KIDDEE2019

Facebook : https://www.facebook.com/baanmilyn