ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ เอ พศินฮอต...เตรียมพร้อมฟิตร่างกายรับงานหนัก หลังโควิดคลี่คลาย

     หากพูดถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่หน้าเด็กเป็นอมตะ จนต้องยกฉายา "แด๊ดดี้" ให้ไปครอง หนึ่งในลิสต์รายชื่อที่ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นชื่อของ นักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง “เอ พศิน” ที่แม้วัยเข้าสู่เลข 5 แต่ก็ยังใบหน้าอ่อนเยาว์ แถมยังสุขภาพดีมากๆ

     ทีมข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับ "เอ พศิน" ถึงเคล็ดลับดูแลสุขภาพให้เป๊ะ ปัง ในแบบ "เอ พศิน" ก็ได้เล่าให้ฟังว่า "ในช่วงโควิด ที่ผ่านมา พี่เอ ได้ศึกษาและให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมาก เพื่อเตรียมความพร้อมร่างกาย ให้พร้อมต่อการรับงาน หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลการดูแลตัวเองก็พบว่า การดูแลตัวเองที่ดีที่สุด ต้องเริ่มจากการดูแลข้อต่อทั้งหมด ของทั้งร่างกายให้ดี เพราะ หากข้อต่อดี จะทำให้สามารถใช้กล้ามเนื้อหนักๆ ได้ ส่งผลให้กล้ามเนื้อแข็งแรง พอกล้ามเนื้อแข็งแรง ก็จะกระตุ้นความเป็นหนุ่มเป็นสาว ทำให้มีใบหน้าอ่อนเยาว์ ไม่เหี่ยวตามวัย ส่งผลให้ผิวพรรณดีไปด้วย และเช่นเดียวกัน เมื่อไหร่ก็ตาม ที่เราดูแลข้อต่อของเราไม่ดี จนข้อต่อไม่แข็งแรง ก็จะทำให้เราไม่สามารถพัฒนากล้ามเนื้อได้ สังเกตได้ง่ายๆ จากคนที่มีปัญหาเข่า ปัญหาข้อ คนกลุ่มนี้จะไม่ค่อยได้ขยับร่างกาย ทำให้กล้ามเนื้อลีบลง ไขมันเยอะขึ้น ซึ่งก็จะส่งผลทำให้ร่างกายดูแก่กว่าวัย

     "เอ พศิน" ยังได้เผยถึงเคล็ดลับพิเศษ ที่ช่วยทำให้ดูแลข้อต่อ ได้ดีมากยิ่งขึ้น สำหรับคนไม่มีเวลาในการออกกำลังกายมากนัก นั่นก็คือการใช้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Zeniflex สำหรับดูแลกระดูกและข้อต่อ นวัตกรรมสารสกัด Premium ดูแลกระดูกและเข่าข้อ สารสกัดนำเข้า จากบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมทางเลือก เพื่อการดูแลสุขภาพในนาม บริษัท ซินิทา ที่พี่เอ พศิน ได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่องด้วยตัวเองแล้ว รู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์และการดูแลชีวิตมาก จนเปลี่ยนตัวเองจากหนุ่มใหญ่ วัยเกือบ 50 ปี ให้อายุดูเหมือนเพียง 30 ปีเท่านั้น ลดวัยไปเกือบ 20 ปี ทำให้ล่าสุดผันตัวเองจากผู้ใช้จริง มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทางแบรนด์ ไปเรียบร้อยแล้ว

     สำหรับใครที่อยากทดลองใช้เคล็ดลับดีๆในแบบฉบับของ "เอ พศิน" สามารถไปทำตามกันได้ และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Zeniflex ที่Facebook Fanpage และเว็บไซต์ของตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หมายเลขอย./ใบอนุญาต 13-1-26963-5-0006