หมี่กรอบน้ำตกต้มยำ – เมนูสุดแปลกจาก “เลอรส” ที่คอก๋วยเตี๋ยวต้องหลงรักหมดใจ

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรส ได้รังสรรค์เมนูสุดว้าวที่ใคร ๆ ได้ชิมแล้วก็ต่างพากันติดใจ นั่นก็คือเมนู “หมี่กรอบน้ำตกต้มยำ” ที่ดัดแปลงมาจากราดหน้าหมี่กรอบและก๋วยเตี๋ยวน้ำตก เมื่อทานจะได้ความกรุบกรอบของหมี่เหลืองที่ทอดสดใหม่ทุกวัน ไม่มีกลิ่นเหม็นหืน โรยด้วยกากหมูเจียงฮายหอม ๆ กากหมูไร้มันที่ทอดแบบแห้ง จึงไม่มันเกินไป เคี้ยวเพลินไม่มีเบื่อ ซดคู่กับน้ำตกต้มยำสุดซี้ดซ้าดที่ปรุงด้วยน้ำมะนาวแท้ หอมกลิ่นเครื่องเทศที่ใช้ในการทำน้ำซุปมากกว่า 50 ชนิด รวมถึงยังได้รสชาติความหวานของเนื้อสัตว์ทั้งหมูและเนื้อ(แยกหม้อ)ที่ตุ๋นในน้ำซุปข้ามคืนด้วยเตาถ่าน รับประกันว่าเมนูนี้หวาน เปรี้ยว เผ็ด เด็ดลงตัวแน่นอน

อีกสองเมนูอย่าง“หมูกรอบ-หมูแดง”ของที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน หมูกรอบของเลอรสจะเป็นสูตรฮ่องกงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในความกรอบนอก นุ่มใน เพราะทางร้านใช้วิธีการอบก่อนจึงจะนำมาทอดจนกรอบฟู ได้สีเหลืองสวยน่ารับประทาน ส่วนหมูแดงก็หมักคลุกเคล้าเครื่องเทศจนเข้าเนื้อกว่า 2 คืน ก่อนจะนำมาย่างจนสีแดงสวยชุ่มฉ่ำ หมูแดงที่ได้จึงมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุน หอมกลิ่นเครื่องเทศอย่างที่หาทานที่ไหนไม่ได้เลย

เครื่องหมายการันตรีความอร่อยอีกอย่างของร้านนี้ก็คือ การที่ร้านนำสูตรอาหารของตัวเองไปสร้างเป็นคอร์สสอนทำอาหารออนไลน์มากกว่า 20 เมนู คนแห่พากันมาเรียนถึงหลักหมื่นคนเลยทีเดียว ผู้เรียนหลายคนประสบความสำเร็จออกไปตั้งธุรกิจร้านอาหารของตัวเองจนร่ำรวย ผู้เรียนบางคนถึงกับต้องขยายสาขามากถึง 5 สาขา ยืนยันได้ถึงความอร่อยเด็ดของสูตรอาหารจากร้านเลอรสที่คุณต้องไปลอง!

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรส อยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 ตรงข้ามซอยบางแวก 18 เขตบางแค กรุงเทพฯ
เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 - 18.30 น.
Facebook : ก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรส/Le'Ros Noodle
โทรสำรองที่นั่ง : 096-998-5600

Facebook : https://www.facebook.com/lerosnoodle/