เพราะสุขภาพของฟันเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงต้องให้ผู้เชี่ยวชาญด้านฟันอย่าง” Proud Smile Dental Clinic” ได้ดูแลคุณ

          สุขภาพของฟันเป็นเรื่องสำคัญที่หลายคนควรที่จะคำนึงถึง ดังนั้นเราจึงต้องดูแลรักษาสุขภาพช่องปากของเราให้ดูสุขภาพดีอยู่เสมอ สิ่งสำคัญก็คือการเลือกคลินิกที่มีมาตรฐาน และความน่าเชื่อถือ เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุดกับฟันของเรา เราจึงต้องไม่ละเลยที่จะดูแลสุขภาพฟันเพื่อให้รอยยิ้มของทุกคนดูสวยงาม และเพิ่มเสน่ห์ให้ใบหน้าน่ามองยิ่งขึ้น

          วันนี้เรามีคลินิกทันตกรรมดีๆมาฝากกันค่ะ นี่เลย ” Proud Smile Dental Clinic” เป็นคลินิกทันตกรรมที่มีทีมทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญระดับสูงในการทำทันตกรรมทุกสาขาไม่ว่าจะเป็น ถอนฟัน อุดฟัน ศัลยกรรมช่องปาก โดยเฉพาะงานครอบฟันเซรามิก งานเซรามิกวีเนียร์ และงานฟันปลอม ทางคลินิกก็มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่าง คุณหมอ ทพญ. เกษแก้ว อุทยานสุทธิ (คุณหมอยิ้ม) ดีกรีทันตแพทยศาสตร์บัณฑิต (เกียรตินิยมอันดับ 2) จากรั้วจุฬาลงการณ์มหาวิทยาลัยพร้อมประกาศนียบัตรบัณฑิตทางวิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิก (สาขาทันตกรรมประดิษฐ์) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันคุณหมอยิ้มเป็นหุ้นส่วนหลักของคลินิกที่เปิดไปแล้วกว่า3สาขา สาขาซอยสามัคคี (อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน) ,หลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และสาขาที่3 ลาดพร้าว71 ต้องบอกเลยว่าคลินิก Proud Smile Dental Clinic ออกแบบร้านให้สวยงามทำให้คนไข้รู้สึกผ่อนคลาย มีอุปกรณ์ที่ทันสมัย และที่สำคัญสะอาดปลอดเชื้อ ได้มาตรฐานอย่างแน่นอน ซึ่งทำให้คนไข้สามารถไว้วางใจและมั่นใจได้ว่าคลินิก Proud Smile Dental Clinic สามารถให้บริการดูแลและรักษาด้านช่องปากได้ครบวงจรและเต็มรูปแบบ

          เป็นยังไงกันบ้างคะกับคลินิกที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้บอกได้เลยว่าใครที่กำลังมองหาคลินิกทันตกรรมอยู่ เราขอแนะนำให้มาที่คลินิก Proud Smile Dental Clinic เพราะที่นี่พร้อมให้บริการและใส่ใจในทุกรายละเอียด ดูแลดีตั้งแต่พนักงานต้อนรับ พี่ๆ ผู้ช่วยคุณหมอ และคุณหมอเอง รวมถึงให้คำแนะนำและคำปรึกษาก่อนทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

สนใจติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางของแต่ละสาขาได้เลยค่า
Facebook : ProudSmileDentalClinic
IG : ProudSmileDentalClinic
สาขาลาดพร้าว 71 Tel. 096-9299510, 02-073-4599
สาขาถนนสามัคคี Tel. 086-9785111, 02-980-1811
สาขา ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ Tel. 094-6840999, 02-954-5737
ใบอนุญาตที่ ๑๒๑๐๓๐๐๐๙๕๖

Facebook : https://www.facebook.com/ProudSmileDentalClinic