ฉลองครบรอบ 1 ปี Regagar ขึ้นแท่นสู่เวชสำอางเด็กเกรดพรีเมี่ยม อันดับ 1 ในการแก้ปัญหาผิวเด็ก การันตีด้วยยอดขายกว่า 100,000 ชิ้น

  Regagar (เรกาก้าร์) ฉลองครบรอบ 1 ปีได้อย่างสวยงาม ด้วยการขึ้นแท่นสู่การเป็นเวชสำอางเด็กเกรดพรีเมี่ยม อันดับ 1 ในการแก้ปัญหาผิวเด็ก ทั้งลดผดผื่น ลดการระคายเคือง บำรุงผิวลูกน้อยให้แข็งแรง การันตีความสำเร็จนี้ด้วยยอดขายแล้วกว่า 100,000 ชิ้น และกระแสตอบรับของบรรดาคุณแม่ที่ลูกมีปัญหาผิวอย่างท่วมท้น ที่ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผิวของลูกดีขึ้นจริงหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ของเรกาก้าร์

  Regagar เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เด็กเกรดพรีเมี่ยม ที่คิดค้นสูตรโดยแพทย์และทีมวิจัยของทางแบรนด์ และได้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังและสถาบันชั้นนำ รับรองว่าไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองและการแพ้อย่างแน่นอน จนในที่สุดก็ได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางเด็ก ที่มีความอ่อนโยน แก้ปัญหาและปกป้องผิวจากปัญหาต่างๆ ที่ดีที่สุด

  คุณหมอนก เจ้าของแบรนด์ Regagar ได้ตระหนักดีว่าเรื่องของลูกนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็สำคัญทั้งหมด ตามสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “ เพราะเรื่องของลูก ไม่ใช่อะไรก็ได้ ” คุณหมอจึงให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเริ่มต้นคิดค้นสูตร ไปจนถึงกระบวนการผลิต จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่วางขายกันตามสถานพยาบาล ร้านขายยา และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ที่เราเห็นกันอยู่ในทุกวันนี้ ซึ่งในทุกครั้งที่มีการสั่งผลิตเพิ่มนั้น คุณหมอนกจะเป็นผู้ควบคุมการผลิตและมีการตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในห้องวิจัยด้วยตัวเองอยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ที่จะออกไปถึงมือคุณแม่เพื่อดูแลผิวลูกน้อยนั้น มีความปลอดภัยอย่างสูงสุด ไม่มีสิ่งใดเจือปนให้ระคายเคืองผิวลูกน้อยอย่างแน่นอน

  ใน 1 ปีที่ผ่านมา แบรนด์ Regagar ตีตลาดได้อย่างก้าวกระโดด ขึ้นมาเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็กอันดับ 1 เนื่องจาก Regagar เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจปัญหาผิวของทารกและเด็กทุกวัยอย่างแท้จริง เพราะทางแบรนด์ไม่ได้เน้นเพียงแค่การขายสินค้าให้ขายดีเท่านั้น แต่ยังใส่ใจกับปัญหาผิวเด็กที่คุณแม่หลายๆ ท่านเป็นกังวลและเข้ามาปรึกษากับทางแบรนด์ คุณหมอนกเข้าใจดีว่า ในหัวอกของการเป็นคุณแม่นั้น มีความเป็นห่วงลูกมากแค่ไหน จึงได้พัฒนาทีมแม่แปร๋นขึ้นมา ซึ่งเป็นทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังคอยให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำแก่คุณแม่ทุกท่าน พร้อมทั้งยังคอยติดตามอาการหลังจากให้คำปรึกษาไปแล้วอีกด้วย ด้วยความใส่ใจดูแลของทางแบรนด์นี้เอง จึงได้ความไว้วางใจจากเหล่าคุณแม่ไปได้อย่างล้นหลาม จนเกิดเป็นปรากฏการสั่งซื้อสินค้าไปทดลองใช้ แล้วได้ผลดีจริงจึงกลับมาซื้อใช้ซ้ำ และยังบอกต่อกันไปในวงกว้างในกลุ่มของคุณแม่ด้วยกัน

  ถือได้ว่าเป็นการฉลอง 1ปี ของ Regagar ที่ดีมากเลยทีเดียว เพราะด้วยความเอาใจใส่ในผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ ที่เน้นในเรื่องของความปลอดภัยต่อผิวเด็กเป็นเรื่องสำคัญที่สุดแล้ว ยังคงให้ความสำคัญกับทุกความกังวลใจของคุณแม่อีกด้วย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Facebook : Regagar
Line Official : @regagar
Website : www.regagar.com

เลขที่ใบอนุญาต

Regagar baby everyday body lotion เลขที่ 70-1-6200050408

Regagar baby everyday falcail cream เลขที่ 70-1-6200049285

Regagar baby oil-gel wash and shampoo เลขที่ 70-1-6200049286

Regagar baby gentle soft foam wash and shampoo เลขที่ 70-1-6200049287

Regagar baby everyday total sunscreen SPF50 PA+++ เลขที่ 70-1-6300038405

Facebook : https://www.facebook.com/RegagarTH