แก้ปัญหาจุดซ่อนเร้นที่ต้นเหตุกับ ISTER ผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น นวัตกรรมใหม่ ในรูปแบบไซริงค์เจล อ่อนโยน ปลอดภัยได้มาตรฐาน

ปัญหาที่สาวๆ หลายคนพบเจอคงหนีไม่พ้นจุดซ่อนเร้นของเรามีกลิ่น ซึ่งสร้างความไม่สบายใจให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างมาก เพราะปัญหาจุดซ่อนเร้นของเราเป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามและยิ่งต้องควรดูแลเป็นอย่างดี เพื่อให้เรามีสุขภาพภายในที่ดี และเสริมสร้างความมั่นใจให้กับเราไม่ว่าเราจะตกอยู่ในสถานการณ์แบบไหนก็สามารถที่จะเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจ 

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะแนะนำในวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น นวัตกรรมใหม่ ในรูปแบบไซริงค์เจล นั่นคือ ISTER FEMININE CLEANSER ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค้นคว้าและวิจัยจากทีมสูตินรีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาภายในของผู้หญิง โดยสารสกัดหลักผ่าน “มาตรฐานการรับรองจากต่างประเทศ” อีกทั้งยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน สะอาดและปลอดภัย ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) "เลขที่ใบแจ้ง 10-1-61000-5-3768" ISTER FEMININE CLEANSER ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อสาวๆ โดยจะช่วยปรับสมดุลภายในสู่สมดุลปกติอย่างตรงจุด แก้ปัญหาตกขาว กลิ่น และอาการคันจากเชื้อรา พร้อมคืนความมั่นใจให้สาวๆ ได้พร้อมสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต

ISTER FEMININE CLEANSER ดูแลและรักษาปัญหาจุดซ่อนเร้น อย่างอ่อนโยน และปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น

  • ลดอาการช่องคลอดมีกลิ่นได้ถึง 98%
  • แก้ปัญหาอาการคัน จากเชื้อรา
  • ลดปัญหาตกขาวมีกลิ่น จากการติดเชื้อ
  • ยับยั้งการเติบโตของเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย
  • ปรับค่าสมดุลภายใน
  • ให้ความชุ่มชื้นกับจุดซ่อนเร้น
  • รูปแบบไซริงค์เจล ใช้ง่าย ออกแบบมาเพื่อสรีระของผู้หญิง

ซึ่งจะมี 2 สูตรให้เลือกซื้อก็คือ

  1. ISTER FEMININE CLEANSER HYGIENIC SYRINGE TYPE GEL (สีฟ้า) 
  2. ISTER FEMININE CLEANSER ALOE GEL (สีเขียว)

โดยส่วนประกอบหลักของ ISTER นั้นจะทางแบรนด์จะเน้นสารสกัดที่อ่อนโยน และปลอดภัยเป็นหลัก เพราะจุดซ่อนเร้นของเราเป็นสิ่งที่บอบบางและติดเชื้อไวมาก อาทิ

Sodium Lactate และ Sodium Gluconate ให้ความชุ่มชื้นผิวนาน ด้วยการผสมผสานระหว่าง Sodium Lactate และ Sodium Gluconate ให้ประสิทธิภาพ moisturizing ได้มากกว่า และยาวนานกว่า Sodium Lactate โดยไม่ระคายเคืองผิว มีฤทธิ์เป็น Humectant (ช่วยกักเก็บความชื้น) และ Anti-microbial (ต่อต้าน แบคทีเรีย) สามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยการลดปริมาณการสูญเสียน้ำ

Tea Cocoyl Glutamate สารสกัดจากญี่ปุ่น ที่ผ่านงานวิจัยแล้วว่า เป็นสารชำระล้างจากธรรมชาติอ่อนโยนสูง ไม่มีส่วนผสมของสบู่และน้ำหอม pH-Balance ใกล้เคียงกับผิวตามธรรมชาติ คืนความอ่อนนุ่มสู่ผิวเราด้วย Moisturizing film ให้ความชุ่มชื้นกับผิวเปี่ยมประสิทธิภาพในการฟื้นฟู

Aloe Barbadensis Leaf Extrac ว่านหางจระเข้ ช่วยยับยั้ง thromboxane ทำให้ลดการอักเสบ สมานแผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้แผลหายเร็วมากขึ้น เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับจุดซ่อนเร้น

Ethylhexylglycerin (sc-10 ชื่อทางการค้า) จากเยอรมัน สารประสิทธิภาพสูง ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา อ่อนโยนเป็นอย่างมากปลอดภัยต่อมนุษย์และยังเป็นสารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอีกด้วย

Centotheca Lappacea Extract หญ้าฮียุ่ม หรือหญ้ารีแพร์ ยังคงเป็นสมุนไพรบำรุงสตรีที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาย ด้วยสรรพคุณของหญ้ารีแพร์ ที่ช่วยกระชับช่องคลอด คืนความสาวให้เราด้วยวิธีธรรมชาติ 

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาตกขาวมีกลิ่น และมีอาการคันที่เกิดจากเชื้อราและมีเชื้อแบคทีเรียภายในร่วมด้วย เราขอแนะนำ ISTER FEMININE CLEANSER HYGIENIC SYRINGE TYPE GEL (สีฟ้า)

และสำหรับสาวๆ ที่มีภาวะช่องคลอดแห้งร่วมด้วย เราขอแนะนำ ISTER FEMININE CLEANSER ALOE GEL (สีเขียว) จะช่วยรักษาอาการแสบ ระคายเคือง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับจุดซ่อนเร้นเป็น 2 เท่า (จากสูตรเดิม) ด้วยสารสกัดจาก Aloe Arborescens Leaf Extrac หรือว่านหางจระเข้

จุดเด่นผลิตภัณฑ์ ISTER FEMININE CLEANSER

ผลิตภัณฑ์ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มาในรูปแบบ Hygienic Disposable Syringe Gel ซึ่งผ่านการออกแบบมาเพื่อใช้งานกับจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี โดยตัวไซริงค์เจลนั้น มีลักษณะ

  • ผิวเรียบ ลื่น โค้งมน ไม่เจ็บ ไม่ระคายเคือง สะดวกต่อการใช้งาน พอดีกับสรีระภายในของผู้หญิง
  • พลาสติกPP ใช้พลาสติกเกรดดี Eco Friendly Material
  • ถูกออกแบบมาให้ใช้ครั้งเดียวทิ้ง เพื่อป้องกันการติดเชื้อจากการสัมผัสด้วยมือ
  • ขนาดเล็ก เก็บง่าย พกพาสะดวก น้ำหนักเบา
  • ผ่านการฆ่าเชื้อ

ไม่ว่าสาวๆ จะเคยลองผิดลองถูกกับผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอื่นๆ มาแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาจุดซ่อนเร้นของเราได้สักที หรือลองรักษาด้วยวิธีอื่นๆ แล้วไม่ดีขึ้น วันนี้เราอยากให้ลองเปิดใจให้ผลิตภัณฑ์ของ ISTER เป็นตัวเลือกใหม่ในการลดและแก้ปัญหาจุดซ่อนเร้น เช่น การสะสมของเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นต้นเหตุของอาการคันช่องคลอด ตกขาวผิดปกติ ช่องคลอดมีกลิ่น

ISTER FEMININE CLEANSER เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและอ่อนโยนที่ถูกคิดค้นจากทีมสูตินรีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาภายในของผู้หญิง และเป็นตัวช่วยที่จะทำให้คุณจบทุกปัญหาภายในได้อย่างตรงจุด

โดยตอนนี้ทาง ISTER กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคา “เหลือราคากล่องละ 490 บาท (จากปกติกล่องละ 690) และยังแถมเพิ่มอีก 1 หลอด” ห้ามพลาดกับไอเท็มที่สาวๆ อย่างเราต้องมี! ไปสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย

ช่องทางการสั่งซื้อ

  • Line@ : @isterthailand
  • Facebook Page : ISTER Thailand
  • โทรสอบถาม : 064 223 1333
  • เว็บไซต์ : www.isterthailand.com
Facebook : https://www.facebook.com/isterthailand/