HABY แบรนด์ที่กำลังมาแรงด้วยเอกลักษณ์ขนาดใหญ่ ด้วยความคุ้มค่าทั้งคุณภาพ และราคา “ถังใหญ่ ใช้นาน คุณภาพ คุ้มราคา”

ถ้าจะพูดถึงน้ำยาปรับผ้านุ่มถังขนาดใหญ่ ไซต์เป็นแกลลอน ขนาด 5-6 ลิตร ลองค้นหาใน Google Search ดู ก็จะพบ แบรนด์ HABY ปรับผ้านุ่มขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ของการค้นหา เรามาลองทำความรู้จักกับ HABY กันเถอะ

HABY ย่อมาจาก HAPPY BABY มีจุดเริ่มต้นจากแนวคิดต้องการลดต้นทุนร้านซัก อบ รีด เสื้อผ้า ของตนเอง ในปี 2554 ได้จดทะเบียนการค้า ในนาม บริษัท คลีน แคร์ คอนเซ็พท์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าในครัวเรือน กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผ้า (Fabric Care) ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ผลิตภัณฑ์ล้างจาน ผลิตภัณฑ์ถูทำความสะอาดพื้น สเปรย์ฉีดผ้าหอม ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี ทำให้ HABY มีความพิเศษทั้งคุณภาพ ปริมาณ และราคาที่เหมาะสม จนเข้าถึงผู้บริโภค จากกลุ่มร้านซักรีด ขยายไปยังตัวแทนจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกต่างประเทศ และเป็นที่กำลังได้รับความนิยมในตลาด ด้วยปริมาณที่มากถึง 5600 มิลลิลิตร ในราคาที่ประหยัด สุดคุ้มในยุคเศรษฐกิจที่เราเจอกับสถานการณ์การระบาดของโควิด กันเต็มๆ ทั้งปี

เอกลักษณ์แบบแกลลอนใส ของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม HABY ขนาด 5600 มิลลิลิตร ที่มีความหอมติดทนนานไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำในท้องตลาด เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ทำให้ท่านรู้สึกว่า ผ้านุ่ม อ่อนโยน แถมมีให้เลือกมากถึง 11 กลิ่น ที่มีแนวกลิ่นที่แตกต่างกันไปตามความชอบกันเลย แต่ถ้าจะให้แนะนำกลิ่นท็อปฮิต ที่ขายดีที่สุดของ HABY ต้อง 3 สีนี้เลย 1. สีฟ้า Smart & Fresh 2. สีชมพู Grace & Relaxing และ3. สีม่วง Sweet & Relaxing สำหรับวิธีการใช้งานก็ง่ายๆ เหมือนกับปรับผ้านุ่มทั่วไป ตามนี้เลย

ปริมาณการใช้ (1 ฝา = 45 มล) ซักมือ ½ ฝา สำหรับผ้า 15-20 ชิ้น
ซักเครื่อง 1 ฝา ที่ระดับน้ำ 30 ลิตร 2 ฝา ที่ระดับน้ำ 52 ลิตร
วิธีใช้ เทน้ำยาปรับผ้านุ่ม HABY ตามปริมาณที่แนะนำ ในน้ำสุดท้ายของการซักด้วยมือ หรือเทลงในช่องสำหรับใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มในการซักด้วยเครื่อง (ไม่แนะนำให้เทผลิตภัณฑ์ลงบนผ้าโดยตรง)
คำแนะนำ : ควรเก็บให้พ้นจากมือเด็ก ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตาควรล้างออกด้วยน้ำเปล่า ควรเก็บไว้ในอุณหภูมิห้อง และระวังอย่าให้โดนแสงแดดโดยตรง

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ HABY สามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ทาง
Website : www.habycare.com
Line Add : @haby
Facebook : https://www.facebook.com/habyhappybaby/
Shopee : inest.official
LAZADA : INEST OFFICIAL
หน้าร้านที่ บริษัท คลีน แคร์ คอนเซ็พท์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด 29/3 หมู่ 10 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
พิกัด : 14.00135417369801, 100.72481908457682 , https://goo.gl/maps/FyWYHrud7LvFiiXw6
เวลาเปิดให้บริการ : วันจันทร์ ถึงวันเสาร์ เวลา 08.00 – 17.00 น.
Contact : 02-5772139

Facebook : https://www.facebook.com/habyhappybaby/