สุขภาพที่ดีเริ่มต้นที่ “ZALT” เกลือหิมาลายันนำเข้าจากประเทศปากีสถานแท้ 100%

เกลือธรรมชาติที่ส่งต่อด้วยความห่วงใย “Natural Product Delivered with CARE” ด้วยแนวคิดนี้ ZALT จึงเลือกสรรเกลือหิมาลายันแท้จากประเทศปากีสถาน โดยไม่มีการเติมแต่งสารเคมีหรือสารปรุงแต่งใดๆ คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับคุณค่าจากธรรมชาติ ที่ทั้งปลอดภัย และมากด้วยประโยชน์นานับประการ100%

“เกลือหิมาลัย” หรือ “เกลือหิมาลายัน” มีแหล่งกำเนิดจากเทือกเขาหิมาลัย ประเทศปากีสถาน เกลือหิมาลายันเกิดจากการระเหยและตกผลึกของน้ำทะเลยุคโบราณเมื่อหลายล้านปีก่อน จึงอุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมายถึง 84 ชนิด ปราศจากสิ่งเจือปน ถือว่าเป็น “เกลือธรรมชาติที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก” และได้รับการยกย่องว่า “มีประโยชน์สูงสุดต่อร่างกายมนุษย์”

หินเกลือหิมาลัยมี 2 ชนิด คือ หินเกลือสีชมพู และหินเกลือสีดำ

หินเกลือสีชมพู (Himalayan Pink Salt) ด้วยแร่ธาตุมากมายที่สะสมอยู่ในเกลือโดยเฉพาะ “ธาตุเหล็ก” เกลือจึงมีสีชมพู สามารถละลายน้ำได้เร็ว มีรสเค็มอมหวาน ไม่มีกลิ่น ไม่ติดขม จึงนิยมนำมาปรุงอาหารได้ทั้งคาวและหวาน หรือนำไปโรยบนอาหารที่ปรุงเสร็จแล้วเพื่อช่วยปรับรสชาติให้กลมกล่อมและอร่อยยิ่งขึ้น นอกจากนำมาปรุงอาหารแล้ว เรายังสามารถนำเกลือชมพูมาใช้ในเรื่องของความงาม เช่น ใช้ขัดผิวหรือทำสปา นอกจากนี้ยังใช้ผสมน้ำอุ่นแช่ตัวหรือแช่เท้าเพื่อช่วยให้ผ่อนคลาย หรือจะไว้อบในห้องเกลือเพื่อช่วยให้ระบบหายใจดีขึ้น

หินเกลือสีดำ (Himalayan Black Salt) หรือที่เรียกอีกชื่อว่า “กาลานามัค” สีดำของเกลือมาจากเถ้าหินลาวาภูเขาไฟจึงทำให้เกลือชนิดนี้เต็มไปด้วย “แร่กำมะถัน” แร่กำมะถันถูกขนานนามว่าเป็น “แร่ธาตุแห่งความงาม” เพราะช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน จึงบำรุงได้ทั้งผม ขน เล็บ ผิวหนัง ข้อต่อต่างๆ รวมทั้งเสริมสร้างเนื้อเยื่อของร่างกาย เกลือดำยังมีความเป็นด่างอยู่ในตัวสูงถึง pH11 และมีค่าประจุไฟฟ้าลบซึ่งดีต่อสุขภาพ ช่วยฟอกไต ฟอกเลือดทำให้เลือดไม่ข้น และที่สำคัญคือช่วยในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดมะเร็ง เกลือดำจึงเป็นเครื่องปรุงที่ทุกครัวเรือนจำเป็นต้องมี นอกจากจะนิยมใช้ในการรักษาแบบอายุรเวทแล้ว เกลือดำยังเป็นเครื่องปรุงยอดนิยมในการทำอาหารวีแกนอีกด้วย

เกลือหิมาลายันมีประโยชน์นานับประการ เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ ZALT มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับคุณค่าบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ครบถ้วน อีกทั้งยังมีเครื่องหมาย อ.ย. ที่รับรองคุณภาพและความปลอดภัยอีกด้วย คุณสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของ ZALT ทั้งเกลือหิมาลายันสีชมพูและสีดำได้แล้ววันนี้ที่ ร้านใบเมี่ยง ร้าน MiNiCal ร้าน Signature และร้านสุขภาพชั้นนำทั่วไป

หรือสอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อรับโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ที่

Facebook : Zalt For Good Health
IG : ZaltForGoodHealth
Line : @Zalt
Phone : 087-331-2744

Facebook : https://www.facebook.com/ZaltForGoogHealth/