ร้านสักคิ้วที่ดารา เซเลป คนในวงการบันเทิง นักกีฬา นักธุรกิจ ให้ความไว้วางใจเยอะที่สุด !!

  ใบหน้าเป็นเฟิร์ส อิมเพรสชั่น และคิ้วเป็นสิ่งสำคัญมาก สาเหตุที่คิ้วเป็นจุดสำคัญของหน้าเพราะว่าคิ้วจะบ่งบอกอารมณ์ของหน้า แต่ละคนก็จะมีลักษณะคิ้วที่แตกต่างกันไป แต่ว่าบางคนก็ไม่มีคิ้วเลยเช่นกัน ทำให้หลายๆ คนที่ไม่มีคิ้วเกิดความไม่มั่นใจขึ้นมาจึงต้องพึ่งเครื่องสำอาง แต่ว่าการเขียนคิ้วด้วยวิธีเดิมๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์กับทุกคน

  เพราะด้วยระยะเวลาที่มีจำกัด ยิ่งคนที่เขียนคิ้วไม่เป็น ไม่เก่ง จะพบความยุ่งยากมาก ไม่เว้นแม้แต่ดาราหรือคนดัง ที่ในชีวิตประจำวันแทบไม่มีเวลาว่างต้องออกงานอยู่ตลอดเวลา จนต้องเผื่อเวลาเพื่อเขียนคิ้วกันเลยทีเดียว ดารา เซเลปหลาย ๆ คนจึงหันมาใช้วิธีการสักคิ้วแทน เพื่อประหยัดเวลา และยังเป็นการเสริม โหงวเฮ้ง ให้กับใบหน้าอีกด้วย

  วันนี้ทาง "อาจารย์ฟริ้น" จะเข้ามาช่วยให้หลายๆ คนหมดปัญหาในเรื่องเหล่านี้ไปด้วยการสักคิ้วแบบ 6 มิติ สำหรับการสักลายเส้น 6 มิติ จะเป็นลายเส้นที่มีความสลับซับซ้อน และเน้นลายเส้นที่อิงธรรมชาติ จนดูเหมือนเส้นขนคิ้วจริง ไม่หลอกตา ซึ่งการสักคิ้ว 6 มิตินี้สามารถทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยทางร้านสามารถออกแบบให้รับกับโครงหน้าของลูกค้าแต่ละคน ทำตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน เพื่อเพิ่มความมั่นใจและแก้ไขจุดบกพร่องของลูกค้าให้ดูดี

  **ไม่เพียงแต่สักคิ้วเท่านั้นทางร้านยังมี มีบริการอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น**

  • การสักปากเพื่อแก้ไขสีปากคล้ำ ซีด หรือแก้ไขรูปปากที่ไม่เท่ากัน ให้ปากดูสวย อวบอิ่ม ดูสุขภาพดี ปากน่าจุ๊บเหมือนปากเด็ก
  • การสักอินไลเนอร์ เป็นการสักในโคนขนตา เพื่อให้ตาดูหวาน ขนตาดูหนาขึ้น ไม่ใช่การสักอายไลเนอร์
  • การสักตอผม เป็นการสักเพื่ออำพรางหนังศีรษะที่ขาว ชัด อำพรางผมที่บางผิดจากคนปกติ สำหรับคนที่ตัดสกินเฮดผลลัพธ์จะชัดมาก และทำให้มั่นใจขึ้นมาก ศีรษะไม่เงาอีกต่อไป
  • การลบรอยแผลเป็น รอยแตกลาย รอยแผลนูน เพื่อลบรอยต่างๆ ที่ผิดปกติจากคนทั่วไป เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของผิวหนังของแต่ละคน สร้างความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น

  โดยทางร้าน มีคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดารา เซเลป คนในวงการบันเทิง นักกีฬาทีมชาติ มาใช้บริการสักคิ้ว ปาก ตา เยอะที่สุดในประเทศไทย ทางร้านใส่ใจในงานสักคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุด สะอาด ปลอดภัย และมีใบอนุญาติจากทางราชการ ร้านที่ดาราไว้ใจสักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง สัก 1 ครั้ง อยู่ได้ 1-2 ปี ลูกค้าเก่ามาเติมทุกๆ 1 ปี รอคิวประมาณ 3-6 เดือน ถึงเป็นดาราก็ต้องรอคิวเหมือนลูกค้าทั่วไป ไม่มีการแทรกคิว

**ราคาเริ่มต้นที่ 7,900 - 24,900 บาท และขึ้นอยู่กับประสบการณ์การทำงานของพนักงาน**

**ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม**

สาขาพระราม9(RCA) สาขารังสิต (เมืองเอก)

โทร : 082-8994844, 091-0397637

Line : @frint_stone 

Facebook : ฟริ้น สโตน ศูนย์กลางการ สักคิ้ว ตา ปาก แห่งประเทศไทย

เวลาที่เปิดให้บริการ : 10.00-18.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

Facebook : https://www.facebook.com/frint6d