มูลนิธิสุบินนิมิต จัดบวงสรวงบูชา องค์พ่อปู่พญานาคและเทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์

        มูลนิธิสุบินนิมิต นำโดย อาจารย์สุบินนะหน้าทอง และ แม่ครูฟ้าใส ได้มีการจัดบวงสรวงบูชา องค์พ่อปู่พญานาคและเทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นการกตัญญูบูชาแก่พ่อปู่พญานาค ที่ได้ให้พรแก่ลูกศิษย์ลูกหาที่มีจิตศรัทธา ได้มาขอพร ขอบุญบารมี จนหลายท่านกลับไปประสบความสำเร็จตามที่ใจหวังได้แทบทั้งสิ้น

        ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นที่คุ้มนะหน้าทองจังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2564 โดยประธานในพิธีคืออาจารย์สุบินนะหน้าทองและแม่ครูฟ้าใส ผู้เป็นเจ้าของคุ้มนะหน้าทอง พูดถึงอาจารย์สุบินนะหน้าทอง ถือว่าเป็นหนึ่งในอาจารย์พุทธไสยเวทย์ชื่อดังของไทย โดยมีลูกศิษย์ลูกหาอยู่ทั้งในไทยและต่างประเทศ ขึ้นชื่อเรื่องการทำพิธีนะหน้าทอง อาบน้ำมนต์หนุนดวง และยังเป็นผู้สร้างวัตถุมงคลชื่อดังอย่าง ขุนแผนเงาะถอดรูป กุมารทองนะหน้าทอง และเทพอินทร์แปลงสี่หูห้าตา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นวัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงด้านความศักดิ์สิทธิ์มากๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ

       โดยภายในงานนอกจากจะมีพิธีบวงสรวงที่ร่วมกันจัดโดย ลูกศิษย์ลูกหาที่ มีความเชื่อความศรัทธาแล้ว ยังมีการรำบวงสรวง เพื่อบูชาองค์พ่อปู่พญานาค จากคุณธัญญ่า อาร์สยาม นักร้องชื่อดัง และ คุณพงศกร แสนปากดี เจ้าของวงหมอลำนามวิหค ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เป็นลูกศิษย์ที่ศรัทธาในตัวอาจารย์สุบินนะหน้าทองและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในคุ้มนะหน้าทองอย่างมาก

       ปกติแล้วพิธีบวงสรวงจะจัดขึ้นเพียงปีละครั้งในวันครูเท่านั้น ซึ่งเป็นเหมือนการแสดงความกตัญญูบูชาแก่ครูบาอาจารย์ ที่ให้ลูกศิษย์ลูกหาได้พึ่งพาบุญ พึ่งพาบารมี จนประสบความสำเร็จกันมาหลายต่อหลายคน แต่ปีนี้นับเป็นโอกาสพิเศษเพราะลูกศิษย์เป็นจำนวนมากที่ประสบความสำเร็จหลังจากได้มาขอพรด้านโชคลาภ เงินทอง และการงานที่นี่ จึงมีการรวมตัวกันเพื่อจัดพิธีบวงสรวงครั้งพิเศษขึ้นมาในปีนี้ ภายในพิธีนอกจากจะมีพิธีบวงสรวงแล้ว ยังมีการจัดพิธีกรรมทางศาสนาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น พิธีลงนะหน้าทอง สักยันต์เสริมสิริมงคล อาบน้ำมนต์หนุนดวงชะตา พิธีจุดเทียนแบบล้านนา และอื่นๆ อีกมากมาย

       จึงเรียกได้ว่านี่เป็นโอกาสพิเศษที่หาได้ยากมาก ของเหล่าลูกศิษย์ลูกหาคุ้มนะหน้าทอง ที่จะมีโอกาสตอบแทนบุญคุณของครูบาอาจารย์และมารับพร รับความมงคล จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และครูบาอาจารย์ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยตั้งแต่ต้นปีก็ว่าได้

       สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะเข้าไปทำบุญกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือทำพิธีต่างๆ สามารถสอบถามได้ตามช่องทางนี้ Line : @nnth (มี@) Line : @nnth2 (มี@) Line : @nnth3 (มี@)